Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
63894 $
0.22%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
3343 $
0.43%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
0.07%
Tỷ giá BNB BNB BNB
606,19 $
0.23%
Tỷ giá Solana SOL SOL
143,66 $
0.51%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
0.04%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5211 $
0.24%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1509 $
0.29%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,58 $
0.80%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,4716 $
0.20%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
0.47%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
35,31 $
0.73%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1204 $
-0.05%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
6,91 $
0.38%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
482,96 $
0.48%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
14,20 $
0.56%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
7,21 $
0.15%
Tỷ giá Polygon MATIC MATIC
0,7402 $
0.29%
Tỷ giá Internet Computer ICP ICP
14,00 $
1.60%
Tỷ giá Litecoin LTC LTC
85,11 $
0.24%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Mummy.io thông báo Hợp tác với Polkastarter khi bản Demo sắp ra mắt, đây là những gì Chúng tôi biết

Mummy.io thông báo Hợp tác với Polkastarter khi bản Demo sắp ra mắt, đây là những gì Chúng tôi biết

21/09/2022 14:53 read87
Mummy.io thông báo Hợp tác với Polkastarter khi bản Demo sắp ra mắt, đây là những gì Chúng tôi biết

Không gian Token không thể thay thế (NFT) đã được sử dụng để đổi mới trên nhiều lĩnh vực, nhưng ngành công nghiệp trò chơi và giải trí đã chứng kiến những lợi ích lớn nhất. Những tài sản kỹ thuật số này đã cho phép các công ty tạo ra các vũ trụ và mô hình mới để người hâm mộ kết nối với các nghệ sĩ yêu thích của họ hoặc để người chơi kiếm được phần thưởng trong thế giới thực khi chơi các trò chơi yêu thích của họ.

Tuy nhiên, khi ngày càng có nhiều người tham gia chơi trò chơi Web3 và NFT, nhiều dự án cố gắng sao chép-dán những người khác và lĩnh vực này mất đi sự đổi mới, sáng tạo và các tính năng thu hút người dùng ngay từ đầu. Mummy.io là một trò chơi nhập vai trực tuyến nhiều người chơi (MMORPG) dựa trên blockchain nhằm thay đổi hiện trạng.

Trò chơi sẽ đưa người chơi vào một thế giới phong phú dựa trên Ai Cập cổ đại, được xây dựng bằng Unreal Engine 5, Mummy.io sẽ giống như những gì người dùng chưa từng thấy trong quá khứ. Khiếu nại chính đối với chơi game NFT là nó ít chú ý đến chi tiết, cơ chế và đồ họa, Mummy.io sẽ phá vỡ tất cả những điều đó.

Theo dự án Whitepaper, đây là cách Mummy.io sẽ cách mạng hóa lĩnh vực này, trải nghiệm sẽ giống như các tựa game do các studio chơi game chính tạo ra:

Người chơi có quyền tự do vô tận để đưa ra các lựa chọn trong suốt trò chơi - có tham gia một nhiệm vụ phụ hay không, các phần của thế giới họ chọn khám phá, cách họ tham gia với các NPC và hơn thế nữa. Thế giới Mummy cũng giàu truyền thuyết, cách kể chuyện về môi trường và mối quan hệ phức tạp giữa các NPC đáng nhớ dành cho những ai thích khám phá thế giới giả tưởng, tìm kiếm các tầng lớp và ý nghĩa tiềm ẩn.

Mummy.io đạt được cột mốc quan trọng hướng tới mục tiêu cuối cùng, hợp tác với Polkastarter

Được tạo ra bởi một nhóm những người có nhiều thập kỷ kinh nghiệm trong ngành công nghiệp trò chơi, từ các công ty chính như Square Enix và Ubisoft, Mummy.io muốn mang lại niềm vui cho trò chơi blockchain và NFT. Theo nghĩa đó, họ đã hợp tác với Polkastarter Gaming, công ty khởi chạy Web3 và công ty tăng tốc, sẽ đóng vai trò cố vấn trong hành trình phát triển dự án.

Các đối tác có chung tầm nhìn: Chơi game trên Web3 phải thú vị như các trò chơi truyền thống và sự hợp tác của họ sẽ hiện thực hóa điều đó. Polkastarter muốn mở đường cho tương lai của trò chơi, bắt đầu từ hôm nay.

Ngoài Mummy.io, công ty đã hợp tác với BK Time, Mecha Morphung, Wasted Lands, Cyball, Mobland, Wonderhere, Undead Blocks, Aether Games và các dự án nổi tiếng khác trong lĩnh vực này. Nhóm của Mummy đã thêm những điều sau vào tầm nhìn dự án, một tầm nhìn mà họ chia sẻ với đối tác gần đây của mình:

Tham vọng của chúng tôi là đi đầu trong đổi mới trong ngành công nghiệp trò chơi. Chúng tôi rất hào hứng với chặng đường dài đầy thử thách phía trước và say mê với quá trình đưa tầm nhìn của chúng tôi vào cuộc sống.

Nổi bật trong một khu vực đông đúc, Mummy.io phá vỡ khuôn mẫu

Ngoài đồ họa đẹp mắt, vũ trụ phong phú, các yếu tố RPG và cơ chế chiến đấu tiên tiến, Mummy.io sẽ giới thiệu thiết kế nền kinh tế trong trò chơi để khuyến khích người chơi thu thập chiến lợi phẩm và xây dựng cộng đồng bạn bè và phe phái bắt nguồn từ các mối quan hệ phức tạp giữa con người với nhau.

Ngoài ra, Mummy.io đang làm việc với Machination.io để tạo và cung cấp cho người chơi một nền kinh tế trong trò chơi độc đáo. Trò chơi sẽ tích hợp với Dịch vụ theo dõi sức khỏe nền kinh tế trò chơi của Máy móc để giảm thiểu mọi vấn đề có thể xảy ra với nền kinh tế Mummy.io.

Bản demo đầu tiên của trò chơi, Battle of Ankahur the Fallen sẽ sớm ra mắt cho những người chơi muốn thưởng thức Mummy.io. Ngay bây giờ, người chơi có thể kết nối ví tiền điện tử của họ và được đưa vào danh sách trắng cho đợt airdrop Stela NFT của dự án và kiếm được một mảnh của vật phẩm trong trò chơi có tên là Tear of Aaru tạo tác.

Xem thêm về bản demo Battle of Ankahur the Fallen bên dưới. Bản demo sẽ được chia thành các chương với mỗi phần chứa một Stela NFT. Nếu người chơi có được 3 trong số các tài sản kỹ thuật số này, họ sẽ hoàn thành tạo tác Tear of Aaru.

Nguồn NewsBTC

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram: