Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
62648 $
0.03%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2563 $
-0.37%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá BNB BNB BNB
579,06 $
-0.20%
Tỷ giá Solana SOL SOL
143,30 $
-0.28%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,0000 $
-0.01%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5859 $
-0.42%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1057 $
-0.48%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,53 $
-0.25%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1512 $
-0.11%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3486 $
-0.82%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
26,76 $
-0.03%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
-0.21%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,06 $
-0.95%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
337,48 $
-0.04%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,32 $
-0.28%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,72 $
-1.05%
Tỷ giá Litecoin LTC LTC
66,83 $
-0.37%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Năm lý do tại sao giữ Ethereum sẽ xảy ra vào tháng Sáu

Năm lý do tại sao giữ Ethereum sẽ xảy ra vào tháng Sáu

19/03/2022 19:08 read168
Năm lý do tại sao giữ Ethereum sẽ xảy ra vào tháng Sáu

Testnet Kiln đã được khởi chạy vào ngày 10 tháng 3 và các nhà phát triển hiện đã hoàn thành thành công quá trình chuyển đổi từ cơ chế đồng thuận Proof-Of-Work sang cơ chế Proof-Of-Stake mà mạng chính Ethereum thực sẽ giữ vào một lúc nào đó năm.

Với việc Kiln là testnet cuối cùng, dường như không có trở ngại chính nào để các nhà phát triển vượt qua trước một ngày, hoặc đúng hơn là chiều cao khối, có thể được đặt cho việc giữ thực tế. Theo một bài đăng trên Reddit của người dùng superphiz, ngoài các thử nghiệm trên Kiln, có năm chỉ số bổ sung cho thấy giữ Ethereum (ETH) sẽ xảy ra vào tháng 6.

Nó thực sự, thực sự rất gần

Vào ngày 19 tháng 2, tại hội nghị EthDenver, nhà nghiên cứu Ethereum và người tổ chức triển khai Danny Ryan đã tổ chức một bài thuyết trình có tiêu đề Ethereum Proof-Of-Stake và Solar Punk Future của chúng tôi.

Bài nói chuyện đáng để nghe toàn bộ, nhưng vào lúc 13:30 sau bài thuyết trình, Ryan nói rằng Nó thực sự rất gần. Tôi nghĩ anh ấy [quả bom khó] sẽ đúng lúc một cách hoàn hảo. Quả bom khó sắp nổ, bắt đầu được cảm nhận, vào khoảng tháng 6, đôi khi vào tháng 7.

Rõ ràng là Ryan không mong đợi một vụ điều chỉnh bom khó, và ngã ba giữ sẽ xảy ra trong thời gian đủ để giải giáp bom khó.

Quả bom khó khăn là một cơ chế giao thức Proof-Of-Work được đưa ra để ngăn cản các máy khai thác Proof-Of-Work tiếp tục sản xuất các khối trên blockchain Proof-Of-Work sau giữ, mà thay vào đó, chuyển đổi tài nguyên của chúng để tạo ra các khối trên chuỗi Proof-Of-Stake mới. Quả bom làm tăng độ khó khai thác lên mức khiến việc sản xuất các khối trở nên không khả thi về mặt kinh tế.

Nếu các máy khai thác Proof-Of-Work tiếp tục tạo ra các khối trên chuỗi cũ, sẽ không có sự giữ hoàn toàn mà thay vào đó là tôi tách ra - Proof-Of-Work Ethereum cũ sẽ tiếp tục chạy và đó là điều mà các nhà phát triển Ethereum muốn tránh chi phí.

Tại sao Lò nung lại bị lùi lại 10 ngày?

Thứ hai, trong Cuộc gọi của Lớp đồng thuận số 83 vào ngày 10 tháng 3, Ben Edgington, chủ sở hữu sản phẩm của Teku, khách hàng Proof-Of-Stake, đã thẳng thắn hỏi Danny Ryan tại sao Kiln bị lùi lại mười ngày.

Chỉ là một bản tóm tắt nhanh về lý do tại sao nó bị lùi lại mười ngày hoặc lâu hơn, bởi vì đây không phải là những gì chúng tôi đã thống nhất trong cuộc họp trước và tôi rất lưu ý về sự chậm trễ nhỏ? Edgington hỏi.

Câu trả lời của Ryan là họ đang hoàn thành một số hạng mục kỹ thuật và cần phải tương tác với cộng đồng rộng lớn hơn, nhưng đó thực sự là câu hỏi đáng nói hơn. Thực tế là những người thực hiện đang đếm ngày cho chúng ta biết rằng họ đang làm việc siêng năng để đạt được mục tiêu tháng 6.

Thứ ba, Danh sách test mức độ sẵn sàng của Merge Mainnet sắp hoàn thành. Đánh giá danh sách test này có thể phức tạp bởi vì người ta không thể chỉ so sánh các hộp đã chọn với hộp không được chọn để ước tính hoàn thành, nhưng nếu chúng ta đọc kỹ các mục, chúng ta sẽ nhận ra rằng các mục khó nhất đã được hoàn thành.

Lò nung được mong đợi rộng rãi sẽ là testnet cuối cùng

Thứ nhất, vào ngày 10 tháng 3, Marius Van Der Wijden, nhà phát triển cốt lõi của ứng dụng khách Prysm, đã thông báo về việc ra mắt testnet giữ công khai Kiln, như đã đề cập ở trên. Đây được mong đợi rộng rãi sẽ là testnet cuối cùng trước các testnests hiện có như Goerli và Ropsten.

Theo superphiz, bất cứ ai đã quan sát những sự kiện này trước đây sẽ biết rằng các mạng thử nghiệm đó được giữ với một sản phẩm sẵn sàng ra mắt. bất chấp việc chúng tôi không biết thời gian dự kiến cho các lần ra mắt testnet đó, nhưng rất hợp lý khi chúng tôi mong đợi sự chậm trễ hai tuần giữa mỗi lần giữ testnet.

Thứ năm và cũng là cuối cùng, quả bom độ khó được chỉ định trong EIP-4345 và gợi ý rằng thời gian giữa các khối sẽ bắt đầu tăng vào khoảng tháng 6 năm 2022. Vì quả bom nổ chậm và dựa trên số khối (chứ không phải thời gian) nên rất khó dự đoán vụ nổ chuyển động chậm sẽ trông như thế nào trong thời gian thực.

Các nhà phát triển sẽ đẩy lùi đồng hồ vào tháng 6

Quả bom độ khó được đặt ra như một cơ chế giải trình để thúc giục các nâng cấp chính hoàn thành. Các nhà phát triển sẽ đẩy lùi đồng hồ vào tháng 6 để xác định xem họ nên thực hiện Hark Fork để di chuyển bom độ khó hay sử dụng cơ hội Hark Fork hiếm hoi để thực hiện giữ.

Tại thời điểm này, không có tuyên bố công khai nào về việc bất kỳ ai khuyến khích di chuyển bom độ khó mà không thực hiện giữ. Nếu đến tháng 7 mà không có ngày giữ, tất cả chúng ta sẽ cần làm một ít bỏng ngô.

Tất cả các chỉ số này đều cho thấy rõ ràng rằng việc giữ đang đi đúng hướng và sẽ được triển khai vào tháng 6 năm 2022. Đây là một điều thú vị về dự đoán của tôi: Tôi thà kiên định dự đoán tháng 6 và sai, hơn là hạ thấp kỳ vọng của cộng đồng và đúng. Hãy tiếp tục thúc đẩy tháng 6, superphiz kết luận.

Bài đăng xuất hiện đầu tiên trên WebGiaCoin.

Theo Cryptoslate

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: Phân tích, Edge, ETH 2.0, Công nghệ, ETH, Ethereum, Lò nung, Giữ, Pos, Pow,