Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
62398 $
-0.20%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
3176 $
-0.05%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
0,9999 $
0.01%
Tỷ giá BNB BNB BNB
587,03 $
-0.23%
Tỷ giá Solana SOL SOL
135,24 $
-0.29%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
0.02%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5082 $
0.44%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1413 $
-0.34%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,26 $
-0.16%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,4539 $
0.16%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
-0.11%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
33,27 $
-0.11%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1190 $
0.22%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
6,51 $
-0.53%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
454,74 $
-0.32%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
13,91 $
0.11%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
6,82 $
-0.86%
Tỷ giá Polygon MATIC MATIC
0,7012 $
-0.42%
Tỷ giá Litecoin LTC LTC
83,77 $
0.32%
Tỷ giá Internet Computer ICP ICP
13,23 $
-1.08%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Nasdaq tái sử dụng công nghệ tiền điện tử, Everlodge tích hợp AI với bất động sản

Nasdaq tái sử dụng công nghệ tiền điện tử, Everlodge tích hợp AI với bất động sản

03/01/2024 20:53 read86
Nasdaq tái sử dụng công nghệ tiền điện tử, Everlodge tích hợp AI với bất động sản

Khi các nhà đầu tư dự đoán về mùa tăng giá, Nasdaq, nền tảng giao dịch chứng khoán nổi tiếng của Mỹ đã thể hiện sự quan tâm đáng kể đến thị trường tiền điện tử. Đồng thời, Everlodge (ELDG), một dự án tiền điện tử mới đang thu hút các nhà đầu tư nhờ cách tiếp cận dựa trên AI để dự đoán thị trường bất động sản có lợi nhuận. Hãy cùng tìm hiểu sâu hơn để hiểu những người chơi chủ chốt này đang làm gì.

Nasdaq tái sử dụng công nghệ tiền điện tử

Năm 2023 này tiền điện tử phải đối mặt với rất nhiều sự giám sát chặt chẽ từ các cơ quan quản lý. Trong tin tức gần đây, người ta quan sát thấy Nasdaq cũng đang có những động thái xung quanh nó. Nasdaq đang làm gì với tiền điện tử?

Nasdaq Inc. đang tái sử dụng công nghệ tiền điện tử đã phát triển trước đây của mình để cung cấp tài sản kỹ thuật số và giao dịch carbon giữa các thị trường tài sản khác. Đầu tháng 7, nó đã tạm dừng người giám sát tiền điện tử ở Hoa Kỳ nhưng vẫn tiếp tục phát triển công nghệ cho các tài sản được mã hóa.

Đồng chủ tịch Nasdaq Tal Cohen trong một cuộc phỏng vấn gần đây với Bloomberg Tv, đã tiết lộ kế hoạch biến công nghệ này thành một dịch vụ toàn diện. Mục tiêu là tạo ra một nền tảng cấp tổ chức để hỗ trợ các tài sản và thị trường kỹ thuật số như giao dịch carbon.

bất chấp việc các tổ chức tài chính chính thống, bao gồm cả Nasdaq đang giảm bớt sự tham gia của họ vào tài sản kỹ thuật số do sự giám sát ngày càng tăng của cơ quan quản lý, nhưng Nasdaq vẫn duy trì mối quan tâm của mình trong việc xây dựng công nghệ để quản lý tài sản tiền điện tử cho khách hàng.

Thật thú vị khi mọi người đều muốn có một phần trong thị trường tiền điện tử. Các nhà đầu tư thông minh biết rõ hơn. Họ đang săn lùng các dự án tiền điện tử mới có tiềm năng tăng trưởng khổng lồ như Everlodge (ELDG).

Everlodge (ELDG) tích hợp AI để thu lợi nhuận từ bất động sản

Everlodge (ELDG) là một dự án tiền điện tử sắp ra mắt, tập trung vào bất động sản. Xem xét thị trường bất động sản trị giá 280 nghìn tỷ USD đang bùng nổ, Everlodge có tiềm năng tăng trưởng. Dự án được thiết kế để giải quyết tình trạng thiếu khả năng tiếp cận, tính minh bạch và tính thanh khoản đang gây khó khăn cho lĩnh vực này.

Những bất động sản sang trọng trị giá hàng triệu đô la có thể được mua chỉ với 100 đô la trên Everlodge. Điều này có thể thực hiện được vì nền tảng tạo ra NFT để đại diện cho các thuộc tính đắt tiền. Các NFT này tiếp tục được chia nhỏ thành các phần nhỏ hơn mà người dùng có thể mua được.

Ngoài ra, nó còn sử dụng các công cụ AI để dự đoán các thị trường bị định giá thấp. Điều này sẽ giúp các nhà đầu tư tìm thấy những thị trường có thể nâng cao ROI của họ. Hơn nữa, Everlodge dự định xây dựng một câu lạc bộ phần thưởng nơi người dùng có thể được lưu trú miễn phí hàng đêm.

Nền tảng này mang đến cơ hội tuyệt vời cho các nhà đầu tư vì hầu hết mọi người đều thiếu kinh nghiệm cần thiết để khám phá thị trường bất động sản một cách có lợi. Bằng cách tích hợp AI vào nền tảng của mình, Everlodge sẽ giúp người dùng phân tích xu hướng toàn cầu để xác định các thị trường sắp tới nơi lợi nhuận từ việc cho thuê cao và giá bất động sản có thể tăng.

Thật thú vị, bạn có thể có quyền truy cập sớm vào các tính năng của Everlodge khi mua Token gốc của nó, EGLD. những người giữ Token này được hưởng các đặc quyền như thu nhập thụ động từ Đặt cược và quyền truy cập vào các tính năng VIP. Bây giờ ở giai đoạn thứ tám của đợt bán trước, Token đã tăng giá 170%.

Xét đến tiện ích thực sự của nó, đồng tiền này sẽ tiếp tục tăng giá trị. Các nhà phân tích dự đoán EGLD sẽ tăng gấp 30 lần vào thời điểm nó ra mắt trên nền tảng giao dịch tiền điện tử. Đừng bỏ lỡ cơ hội thu được lợi nhuận lớn khi mùa tăng giá bắt đầu. Hãy tham gia đợt bán trước ELDG ngay bây giờ và mua Token với giá cơ bản là 0,027 USD.

Ghé thăm Everlodge

Tuyên bố miễn trừ trách nhiệm: Bài viết chỉ được cung cấp cho mục đích giáo dục. Nó không đại diện cho quan điểm của NewsBTC về việc nên mua, bán hay giữ bất kỳ khoản đầu tư nào và việc đầu tư tăng giá tự nhiên tiềm ẩn rủi ro. Bạn nên tiến hành nghiên cứu của riêng mình trước khi đưa ra bất kỳ quyết định đầu tư nào. Bạn hoàn toàn chịu rủi ro khi sử dụng thông tin được cung cấp trên trang web này.

Nguồn NewsBTC

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram: