Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
62648 $
0.03%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2563 $
-0.37%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá BNB BNB BNB
579,06 $
-0.20%
Tỷ giá Solana SOL SOL
143,30 $
-0.28%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,0000 $
-0.01%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5859 $
-0.42%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1057 $
-0.48%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,53 $
-0.25%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1512 $
-0.11%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3486 $
-0.82%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
26,76 $
-0.03%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
-0.21%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,06 $
-0.95%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
337,48 $
-0.04%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,32 $
-0.28%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,72 $
-1.05%
Tỷ giá Litecoin LTC LTC
66,83 $
-0.37%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Nền tảng giao dịch lớn relist XRP sau chiến thắng của Ripple trước SEC

Nền tảng giao dịch lớn relist XRP sau chiến thắng của Ripple trước SEC

15/07/2023 05:06 read92
Nền tảng giao dịch lớn relist XRP sau chiến thắng của Ripple trước SEC

Trong một diễn biến quan trọng, nền tảng giao dịch tiền điện tử lớn Coinbase, Kraken, Bitstamp và Gemini đã công bố quyết định niêm yết lại XRP sau chiến thắng pháp lý quan trọng của Ripple trước Ủy ban chứng khoán và nền tảng giao dịch (SEC).

Quyết định quan trọng này được đưa ra là kết quả của việc nền tảng giao dịch đánh giá lại việc hủy niêm yết XRP trước đây của họ, thể hiện niềm tin mới vào tình trạng quản lý Token. Điều này được đưa ra bởi phán quyết tòa án mang tính bước ngoặt gần đây của Thẩm phán Analisa Torres.

Coinbase, Kraken và Bitstamp Khôi phục Giao dịch XRP

Coinbase, một nền tảng giao dịch tiền điện tử hàng đầu, đã không lãng phí thời gian khi thông báo nối lại giao dịch XRP sau phán quyết của tòa án. Brian Armstrong, Giám đốc điều hành của Coinbase, đã bày tỏ quyết định về nền tảng giao dịch trong một tweet, nêu rõ:

Coinbase sẽ kích hoạt lại giao dịch cho XRP (XRP) trên mạng XRP. Không gửi tài sản này qua các mạng khác, nếu không tiền của bạn có thể bị mất. Chuyển khoản cho nội dung này vẫn khả dụng trên @Coinbase @CoinbaseExch.

Việc khôi phục tài sản kỹ thuật số trên nền tảng Coinbase đánh dấu một sự thay đổi đáng kể về vị trí của họ sau khi hủy niêm yết Token vào tháng 1 năm 2021. Kraken, một nền tảng giao dịch nổi bật khác, cũng đã xác nhận kế hoạch khôi phục giao dịch tiền điện tử, với tư cách là Marco Santori, Kraken' Legal Cảnh sát đã tweet cho biết:

1/ Sáng nay, Tòa án Liên bang Quận phía Nam của New York đã ra phán quyết rằng XRP không phải là chứng khoán. Như vậy, chỉ vài phút trước, Kraken đã kích hoạt lại giao dịch bằng XRP cho người dùng Hoa Kỳ.

Bitstamp, công ty đầu tiên sử dụng XRP, đã tham gia nhóm, nhấn mạnh vai trò là địa điểm thanh khoản hàng đầu cho tài sản trên toàn cầu khi nó xác nhận sự trở lại của Token trên nền tảng giao dịch của mình cho người dùng Hoa Kỳ.

Ripple (XRP) price chart from TradingView.com

Token giữ phần lớn lợi nhuận từ thứ Năm | Nguồn: XRPUSD trên TradingView.com

Cuộc chiến pháp lý Ripple và tác động thị trường

Phán quyết của tòa án bắt nguồn từ vụ kiện của SEC chống lại Ripple, cáo buộc công ty tiến hành chào bán chứng khoán chưa đăng ký thông qua việc bán và phân phối XRP.

Ripple đã chọn chống lại vụ kiện, đầu tư nguồn lực đáng kể vào quá trình tố tụng. Kết quả của tình huống này mang lại sức nặng đáng kể cho ngành công nghiệp tiền điện tử, vì nó quyết định sự giám sát theo quy định mà các công ty tài sản kỹ thuật số phải đối mặt.

bất chấp việc phán quyết tóm tắt gần đây của Thẩm phán Torres đã kết luận rằng bất chấp việc đợt bán XRP ban đầu của Ripple cho các nhà đầu tư tổ chức có thể được phân loại là chào bán chứng khoán, nhưng giao dịch tiếp theo của Token trên nền tảng giao dịch tiền điện tử không thuộc cùng một phân loại.

Quyết định này cung cấp mức độ rõ ràng về tình trạng quy định của Token và tạo tiền lệ cho các tình huống tương tự liên quan đến các loại tiền điện tử khác.

Thị trường phản ứng nhiệt tình với phán quyết của tòa án khi XRP trải qua sự biến động về giá trị, tăng hơn 75% so với giá của nó vào đầu ngày thứ Năm. Giá cổ phiếu Coinbase cũng chứng kiến một bước nhảy đáng kể hơn 24% sau phán quyết.

Hình ảnh nổi bật từ iStock, biểu đồ từ TradingView.com

Nguồn NewsBTC

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: Phân tích, Bitstamp, Coinbase, Nền tảng giao dịch tiền điện tử, Ripple, Xrp, Danh sách nền tảng giao dịch XRP, XRPUSD, Xrpusdt,