Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
63636 $
-0.01%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2597 $
0.56%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.01%
Tỷ giá BNB BNB BNB
590,56 $
0.43%
Tỷ giá Solana SOL SOL
145,95 $
0.79%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5880 $
0.06%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1064 $
0.10%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,62 $
-0.09%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1517 $
-0.13%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3523 $
0.17%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
27,25 $
-0.31%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
0.38%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,17 $
0.32%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
342,04 $
-0.27%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,34 $
0.54%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,87 $
1.81%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
0.02%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
4,54 $
0.28%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Nền tảng giao dịch tập trung sẽ trở thành cổng cho DeFi: Định nghĩa lại về tài chính

Nền tảng giao dịch tập trung sẽ trở thành cổng cho DeFi: Định nghĩa lại về tài chính

22/07/2023 05:10 read105
Nền tảng giao dịch tập trung sẽ trở thành cổng cho DeFi: Định nghĩa lại về tài chính

100 Token DeFi hàng đầu đã có một tuần hỗn hợp, với hầu hết các Token tiếp tục giao dịch trong phạm vi tương tự như tuần trước.

Chào mừng bạn đến với Tài chính được xác định lại, lượng thông tin chi tiết thiết yếu về tài chính phi tập trung (DeFi) hàng tuần của bạn — một bản tin được tạo ra để mang đến cho bạn những phát triển quan trọng nhất trong tuần qua.

Tuần qua DeFi đã chứng kiến những tiến bộ mới trong bằng chứng không kiến thức (ZK-proofs) như một giải pháp mở rộng quy mô khi ngày càng có nhiều giao thức DeFi áp dụng công nghệ này.

Dự luật DeFi mới của Thượng viện Hoa Kỳ đã thu hút rất nhiều sự xem xét kỹ lưỡng — bất chấp việc không nhất thiết phải theo hướng tích cực — vì nhiều người giữ Stake đã đứng ra phản đối luật không khả thi này.

Giám đốc điều hành của dydx Foundation đã đưa ra một dự đoán táo bạo rằng nền tảng giao dịch tập trung cuối cùng sẽ trở thành cổng vào cho DeFi, trong khi Polygon 2.0 đặt nền móng cho quản trị phi tập trung.

100 Token DeFi hàng đầu đã có một tuần thăng trầm đan xen khác, với hầu hết các Token tiếp tục giao dịch trong cùng phạm vi như tuần trước.

Nền tảng giao dịch tập trung sẽ trở thành cổng kết nối cho DeFi — Giám đốc điều hành DYdX Foundation

DYdX Foundation — một tổ chức phi lợi nhuận DeFi độc lập được thành lập để hỗ trợ giao thức dYdX — gần đây đã ra mắt mạng thử nghiệm công khai cho phiên bản mới nhất, v4. Theo nền tảng, điều này đặt dYdX trước thời hạn cho việc ra mắt mạng chính v4 sắp xảy ra, điều mà nền tảng tuyên bố thể hiện sự phân cấp hoàn toàn cho dYdX.

Như Cointelegraph đã báo cáo gần đây, việc ra mắt testnet vào ngày 5 tháng 7 đại diện cho cột mốc thứ tư trong số năm cột mốc mà dYdX đặt ra trong Road Map năm 2022 của nó đối với việc phân cấp.

Đọc tiếp

Polygon 2.0 bắt đầu nền tảng cho quản trị phi tập trung

Polygon Labs đã bắt đầu làm việc trên một bản mở rộng nhằm bao gồm tất cả các blockchain và ứng dụng chạy trên mạng Polygon, đồng thời tìm cách dân chủ hóa quy trình nâng cấp và khuyến khích sự tham gia của cộng đồng.

Vào ngày 19 tháng 7, các nhà phát triển của công ty đã đề xuất cải tiến cơ chế quản trị cho Road Map sắp tới của Polygon 2.0 để thiết lập một số lớp 2 trên mạng.

Đọc tiếp

Coin Center và Hiệp hội Blockchain chỉ trích dự luật DeFi của Thượng viện Hoa Kỳ 'không khả thi'

Các cơ quan vận động trong ngành tiền điện tử đã chỉ trích một dự luật mới được đề xuất của Thượng viện Hoa Kỳ vì những gì họ cho là một cách tiếp cận khó hiểu để điều chỉnh lĩnh vực DeFi.

Vào ngày 20 tháng 7, tổ chức tư vấn tiền điện tử Coin Center và nhóm vận động tiền điện tử Hiệp hội Blockchain đã đưa ra các tuyên bố riêng mô tả luật này là một cách điều chỉnh DeFi lộn xộn, không khả thi và vi hiến.

Đọc tiếp

Chainlink ra mắt giao thức chuỗi chéo kết nối blockchain với TradFi

Công ty phát triển đằng sau giao thức Chainlink và Token LINK gốc của nó đã đi vào hoạt động với giao thức chuỗi chéo nhằm cung cấp khả năng tương tác giữa các công ty tài chính truyền thống cũng như các blockchain công khai và riêng tư.

Trong một bài đăng ngày 17 tháng 7 trên blog Chainlink, Kemal El Moujahid, giám đốc sản phẩm của Chainlink Labs đã thông báo rằng giao thức tương tác chuỗi chéo của họ đã ra mắt dưới dạng quyền truy cập sớm trên Ethereum, Avalanche, Polygon, Arbitrum và Optimism.

Đọc tiếp

Giao thức thanh khoản DeFi bổ sung Linea tổng hợp zkEVM do ConsenSys phát triển

Trong bối cảnh các giải pháp mở rộng quy mô lớp 2 ngày càng phổ biến dựa trên ZK-proofs, giao thức thanh khoản tài chính phi tập trung Symbiosis đã bổ sung hỗ trợ cho Linea, một giải pháp mở rộng quy mô dựa trên Máy ảo Ethereum (zkEVM) không cần kiến thức cho các giao dịch hoán đổi chuỗi chéo do ConsenSys phát triển.

Symbiosis cho biết trong một tuyên bố rằng Linea là một bản tổng hợp zkEVM sẵn sàng cho nhà phát triển, có nghĩa là nó tương thích với Ethereum và do đó cho phép các nhà phát triển sử dụng lại nhiều cơ sở hạ tầng hiện có để tạo ra các giải pháp đa tài sản. Linea bao gồm hơn 100 giao thức, công cụ dành cho nhà phát triển và ứng dụng phi tập trung, khiến nó trở thành một công cụ mở rộng quy mô hữu ích cho các nhà phát triển trong hệ sinh thái Ethereum.

Đọc tiếp

Tổng quan về thị trường DeFi

Tổng giá trị thị trường của DeFi chứng kiến sự biến động tăng giá sau ba tuần giảm giá. Dữ liệu từ Cointelegraph Markets Pro và TradingView cho thấy 100 Token DeFi hàng đầu theo vốn hóa thị trường đã có một tuần tăng giá, với hầu hết các Token giao dịch trong sắc xanh. Tổng giá trị vốn hóa trong các giao thức DeFi vẫn dưới 50 tỷ USD.

Cảm ơn bạn đã đọc bản tóm tắt của chúng tôi về những phát triển DeFi có ảnh hưởng nhất trong tuần này. Hãy tham gia cùng chúng tôi vào thứ Sáu tới để biết thêm các câu chuyện, thông tin chi tiết và kiến thức về không gian phát triển năng động này.

Theo CoinTelegraph

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: DEX, Uniswap, Luật, Đa giác,