Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
63126 $
0.26%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2596 $
0.03%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
0.01%
Tỷ giá BNB BNB BNB
584,28 $
0.33%
Tỷ giá Solana SOL SOL
148,09 $
0.22%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5994 $
0.30%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1082 $
0.01%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,69 $
0.53%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1518 $
-0.03%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3551 $
0.08%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
27,28 $
0.47%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
0.22%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,38 $
0.26%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
343,20 $
0.37%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,41 $
0.14%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,72 $
-0.19%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
4,60 $
1.43%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. NFT sẽ hành động khi bất động sản cao cấp trong chu kỳ bùng nổ: Giám đốc điều hành Real Vision

NFT sẽ hành động khi bất động sản cao cấp trong chu kỳ bùng nổ: Giám đốc điều hành Real Vision

21/02/2023 10:35 read100
NFT sẽ hành động khi bất động sản cao cấp trong chu kỳ bùng nổ: Giám đốc điều hành Real Vision

Người quản lý quỹ phòng hộ cũ đã gợi ý rằng các NFT cấp cao nhất về cơ bản đóng vai trò là biểu tượng trạng thái và sẽ chứng kiến sự tăng giá đáng kể trong các chu kỳ bùng nổ tiền điện tử.

Giám đốc điều hành và đồng sáng lập của Real Vision, Raoul Pal tin rằng các Token không thể thay thế (NFT) sẽ hoạt động tương tự như tài sản cao cấp trong nền kinh tế truyền thống, vượt trội so với Ether (ETH) trong các chu kỳ bùng nổ của thị trường tiền điện tử.

Trong một video dài một giờ trên YouTube được xuất bản vào ngày 20 tháng 2, cựu giám đốc điều hành của JPMorgan đã đưa ra bản tóm tắt về những gì ông cảm thấy lạc quan nhất khi nói đến NFT, bao gồm các tình huống sử dụng chính cho loại tài sản, công nghệ cơ bản của nó và hiệu suất tiềm năng của nó so với Ether.

Pal cho biết giống như bất động sản cao cấp thường vượt trội so với thị trường khi nền kinh tế phục hồi, điều tương tự cũng có khả năng xảy ra với một số NFT nhất định trong chu kỳ bùng nổ tiền điện tử.

Vì vậy, tôi có thể lấy ETH của mình và đặt nó vào JPEG, NFT. Nhưng tại sao? Chà, bởi vì giống như tài sản cao cấp và nghĩ về [Crypto]Punk như một tài sản cao cấp ở London, New York hoặc Hồng Kông hoặc bất cứ nơi nào, khi nền kinh tế bắt đầu bùng nổ và mọi người có nhiều tiền hơn, họ có xu hướng mua bất động sản cao cấp đắt tiền.

Và nó có xu hướng vượt trội so với phần còn lại của thị trường. Và tôi nghĩ điều tương tự sẽ xảy ra trong nền kinh tế ETH, anh ấy nói thêm.

Ông nhấn mạnh rằng các bộ sưu tập chính như CryptoPunks và Bored Ape Yacht Club (BAYC) đã trở thành biểu tượng trạng thái trong cộng đồng tiền điện tử, giống như sở hữu một ngôi nhà sang trọng, xe hơi hoặc vật phẩm từ một thương hiệu nổi tiếng, cho phép tiếp cận các câu lạc bộ độc quyền, hoặc cái mà anh ấy gọi là trạng thái mạng nhỏ.

Ông gợi ý rằng NFT đóng vai trò như một cách sở hữu tài sản trong nền kinh tế ETH, ông nói thêm:

Con người thật lố bịch và chúng ta thích những thứ mang tính tín hiệu xã hội.

Nhìn lại, cựu giám đốc quỹ phòng hộ cho biết NFT bắt đầu thu hút sự chú ý của ông vào năm 2022 khi ông bắt đầu hiểu sức mạnh của chúng là gì và chúng có thể làm gì, chẳng hạn như khả năng chuyển giá trị thông qua blockchain và hợp đồng thông minh tự động.

Ông cũng chỉ ra việc sử dụng NFT trong việc giải quyết hợp đồng, lưu ý rằng sổ cái dựa trên blockchain có thể mang lại sự minh bạch có thể kiểm chứng về những gì đã được thỏa thuận giữa mọi người, trong khi hợp đồng thông minh về cơ bản có thể loại bỏ các bên thứ ba không cần thiết.

Bây giờ, điều thú vị về yếu tố hợp đồng thông minh của NFT là thực tế là nó cho phép cơ chế giải quyết được tự động hóa bằng mã và giải quyết mà không cần bên thứ ba, do đó bạn không cần tòa án, luật sư, công chứng viên và kế toán.

Pal nói rằng kể từ khi tham gia vào NFT, anh ấy đã phân bổ khoảng 10% số ETH giữ của mình vào các NFT cao cấp như CryptoPunks và BAYC NFT.

Ông gợi ý rằng các bộ sưu tập như vậy có khả năng mang lại nhiều tiềm năng tăng giá hơn là rủi ro giảm giá, vì chúng đã cố gắng duy trì mức giá trị khá trong thị trường giảm giá. Anh ấy cũng tin rằng giá của ETH có thể sẽ tăng trong thời gian tới.

Khi bạn nhìn vào giá của Crypto Punks và Bored Apes, chúng vẫn cực kỳ ổn định về mặt ETH. Vâng, họ đã đạt đỉnh và họ đã quay trở lại và họ đã giao dịch mãi mãi khoảng 65 ETH. Và điều đó thật thú vị với tôi bởi vì chúng không rơi xa hơn nữa. Họ đã tăng giá nhanh chóng vào tháng 6 trong vụ sụp đổ tiền điện tử lớn. Nhưng ngoài ra, họ vừa tăng trở lại và duy trì ở mức 65 ETH. Vì vậy, bất cứ điều gì ETH làm, họ chỉ phản ánh nó, anh ấy nói.

Theo CoinTelegraph

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: Raoul Pal, Ethereum, NFT, CryptoPunks, BAYC, Array,