Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
62648 $
0.03%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2563 $
-0.37%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá BNB BNB BNB
579,06 $
-0.20%
Tỷ giá Solana SOL SOL
143,30 $
-0.28%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,0000 $
-0.01%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5859 $
-0.42%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1057 $
-0.48%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,53 $
-0.25%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1512 $
-0.11%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3486 $
-0.82%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
26,76 $
-0.03%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
-0.21%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,06 $
-0.95%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
337,48 $
-0.04%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,32 $
-0.28%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,72 $
-1.05%
Tỷ giá Litecoin LTC LTC
66,83 $
-0.37%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Nghệ sĩ Hy Lạp gửi thông điệp ủng hộ tự do với Assange NFT drop

Nghệ sĩ Hy Lạp gửi thông điệp ủng hộ tự do với Assange NFT drop

02/07/2022 14:26 read150
Nghệ sĩ Hy Lạp gửi thông điệp ủng hộ tự do với Assange NFT drop

Nghệ sĩ nổi tiếng Miltos Manetas sẽ cắt bỏ 50% các bức chân dung Julian Assange của mình, với mục tiêu nâng cao nhận thức cho nhà hoạt động bị cầm tù. Để giữ hơn nữa kết nối blockchain, số tiền thu được từ việc giảm NFT sẽ vào một DAO tạo thành một phần của Gian hàng Internet Lễ hội Venice Biennale, một lều công nghệ do Manetas thành lập vào năm 2009.

Được đặt tên là Không thể xóa được, bộ sưu tập đặc biệt gồm 111 NFT sẽ cấp cho người mua quyền truy cập vào các phiên bản kỹ thuật số độc nhất của các bức chân dung vẽ tay do Manetas tạo ra trong hai năm qua. Bộ sưu tập sẽ được chia thành ba giai đoạn, trong đó 37 Token sẽ được đúc trên blockchain Materia, bắt đầu từ ngày 23 tháng 6.

Venice Biennale năm nay, đã tròn 59 tuổi, hoạt động từ ngày 23 tháng 4 đến ngày 27 tháng 11. Trong khi các lều trại tại lễ hội được dành riêng cho các quốc gia, thì Internet Pavilion dành riêng cho Assange với chủ đề AIIA - Assange là Internet Internet là Assange.

Manetas Hướng đến Đòn bẩy #AssangePower

This Cannot Be Erased do Manetas sản xuất với sự hỗ trợ của cộng tác viên lâu năm Howie B, một nhà soạn nhạc người Anh, người đã ghi dấu ấn cho sự kiện Internet Pavilion ban đầu cách đây mười ba năm. Hồi đó, Manetas và người phụ trách Jan Aman đã gây tranh cãi khi mời một số người có liên quan đến trang web hoạt động The Pirate Bay đến Venice để khánh thành Đại sứ quán chống cướp biển.

Bộ sưu tập mới nhất phát triển mối quan tâm của Manetas đối với tự do trong thời đại internet, với việc nghệ sĩ liên tục lên tiếng ủng hộ người đàn ông mà anh coi như bạn thân. Họa sĩ, người có các tác phẩm kỹ thuật số trước đây đã xuất hiện trên nền tảng VR Second Life, ví sự im lặng của người sáng lập WikiLeaks với những nỗ lực của chính phủ nhằm dẹp tan bất đồng trên World Wide Web, dẫn đến chủ đề nói trên cho Internet Pavilion năm nay: Assange là Internet Internet là Assange.

111 NFT trong bộ sưu tập là phiên bản kỹ thuật số của các bức chân dung Assange mà nghệ sĩ đã tạo ra như một phần của chiến dịch truyền thông xã hội #AssangePower. Sự chớp nhoáng đó đã đưa Manetas đến giới thiệu những sáng tạo của mình tại Rome Palazzo delle Esposizioni và sau đó là Bảo tàng IKOB của Bỉ với một cuộc triển lãm mang tên Tình huống Assange - Tình huống khẩn cấp.

Người chơi BitStarz đạt kỷ lục $ 2,459,124! Bạn có thể là người chiến thắng lớn tiếp theo không?

Năm nay, vị trí của Internet Pavilion là tên miền rộng lớn, giống như nhà tù của Tổ chức Gervasuti, mà Manetas cho là một bối cảnh thích hợp trong bối cảnh Assange đang bị giam giữ. Tổ chức nằm ở đầu phía bắc của Via Garibaldi, trên địa điểm của xưởng gỗ thủ công của gia đình Gervasuti.

những người giữ của This Cannot Be Erased sẽ không chỉ sở hữu một phần lịch sử nghệ thuật; họ cũng sẽ trở thành Ủy viên của AIIA, với NFT được chỉ định là đơn vị tiền tệ của một quốc gia internet mới không bị ràng buộc bởi biên giới hoặc rào cản. Như đã đề cập, số tiền thu được từ việc bán sẽ được chuyển vào Internet Pavilion DAO, có nghĩa là các nhà sưu tập nghệ thuật có thể giúp quyết định những dự án nghệ thuật nào mà Pavilion tài trợ trong tương lai.

Assange ở Limbo

Miltos Manetas đã nói rằng mục tiêu của anh ta là nâng cao nhận thức về việc đối xử với Assange, vì tin rằng anh ta đã bị oan cho các hoạt động tố giác của mình. Quan điểm này được lặp lại bởi tổ chức nhân quyền Amnesty International, tổ chức này gọi quyết định của Vương quốc Anh dẫn độ Assange về Mỹ là một hành vi phản bội công lý.

NFT tạo nên bộ sưu tập mới tồn tại trong một phút, trong thời gian đó người giữ nhìn thấy khuôn mặt của Assange, bị gãy trước khi nhanh chóng trở lại với nhau, không bao giờ xóa được. Mỗi tác phẩm nghệ thuật đều đi kèm với một chủ đề âm nhạc do Howie B.

Assange hiện đang kháng cáo phán quyết dẫn độ của chính phủ Anh. Nếu kháng cáo không thành công, nhà hoạt động có thể phải đối mặt với bản án 175 năm tù nếu bị kết án tại tòa án Hoa Kỳ.

Nguồn NewsBTC

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram: