Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
63163 $
-0.07%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2567 $
-0.15%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
0.01%
Tỷ giá BNB BNB BNB
584,83 $
-0.05%
Tỷ giá Solana SOL SOL
147,72 $
0.20%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5997 $
-0.20%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1088 $
0.14%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,64 $
0.42%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1521 $
-0.03%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3567 $
-0.04%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
27,42 $
0.09%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
-0.23%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,36 $
-0.01%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
343,38 $
0.19%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,42 $
0.04%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
0.00%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
4,57 $
0.52%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,53 $
-0.01%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Người khai thác Mango Markets cho biết các hành động là "hợp pháp", nhưng có phải vậy không?

Người khai thác Mango Markets cho biết các hành động là "hợp pháp", nhưng có phải vậy không?

18/10/2022 09:15 read126
Người khai thác Mango Markets cho biết các hành động là

Một luật sư tiền điện tử tin rằng người khai thác Thị trường Mango Avraham Eisenberg vẫn có thể phải đối mặt với hậu quả bất chấp việc người dùng được cho là đồng ý không theo đuổi hành động pháp lý.

Công ty khai thác Thị trường Mango trị giá 117 triệu đô la đã bảo vệ rằng hành động của họ là 'hợp pháp', nhưng một luật sư cho rằng họ vẫn có thể phải đối mặt với hậu quả.

Nhà buôn nghệ thuật kỹ thuật số tự mô tả Avraham Eisenberg, tự nhận mình là người khai thác trong một loạt các tweet vào ngày 15 tháng 10 tuyên bố rằng anh ta và một nhóm đã thực hiện một chiến lược giao dịch có lợi nhuận cao và đó là hành động hợp pháp trên thị trường mở, sử dụng giao thức như đã thiết kế.

Khai thác ngày 11 tháng 10 đã hoạt động thông qua Eisenberg và nhóm của anh ấy thao túng giá trị của tài sản thế chấp đã đăng của họ - Token gốc MNGO của nền tảng - để có giá cao hơn, sau đó lấy các khoản vay đáng kể so với tài sản thế chấp tăng cao của họ, điều này đã làm cạn kiệt kho bạc của Mango.

Michael Bacina, đối tác tại công ty luật PiperAlderman của Úc nói với Cointelegraph nếu điều này xảy ra trong một thị trường tài chính được quản lý, nó có thể bị coi là thao túng thị trường.

Thao túng giá là anh em họ của việc xuyên tạc và ở nhiều khu vực pháp lý, việc tham gia vào các hành vi gây hiểu lầm và lừa đảo là bất hợp pháp và là cơ sở cho các khiếu nại pháp lý.

Eisenberg đã cam kết làm cho toàn bộ người dùng và các cuộc đàm phán giữa anh ta và Tổ chức tự trị phi tập trung Mango (DAO) đã dẫn đến việc DAO bỏ phiếu rằng Eisenberg được phép giữ 47 triệu đô la như một khoản tiền thưởng lỗi ", trong khi phần còn lại sẽ được gửi lại cho kho bạc.

Một quy định như một phần của đề xuất nêu rõ những người giữ Token MNGO sẽ không theo đuổi bất kỳ cuộc điều tra tội phạm nào hoặc đóng băng tiền vì Eisenburg đã gửi lại phần tiền điện tử đã khai thác đã thỏa thuận.

Tuy nhiên, Bacina cho biết không có khả năng Eisenburg sẽ được miễn trừ mọi trách nhiệm pháp lý, ngay cả với những người đã bỏ phiếu cho đề xuất, vì từ ngữ của đề xuất còn yếu ", bình luận:

Từ ngữ của đề xuất yếu và các trường hợp như vậy là đáng nghi vấn đề xuất phát hành.

Điều đó đang được nói, Bacina cho biết có thể có một động cơ thương mại hạn chế để khởi kiện Eisenburg vì bất kỳ khiếu nại pháp lý nào sẽ được giảm xuống bằng số tiền mà một thành viên nhận được do đề xuất.

Giả sử các khiếu nại vẫn tồn tại trong đề xuất, mọi khiếu nại vẫn cần được giảm bớt bằng bất kỳ số tiền nào mà một thành viên đã nhận được do đề xuất, điều này có thể có nghĩa là nhiều thành viên có động cơ thương mại hạn chế để kiện ông Eisenberg, ông giải thích.

Wintermute liên quan hoàn trả khoản vay TrueFi 92 triệu đô la đúng hạn bất chấp việc bị hack 160 triệu đô la

Một phần của tiền điện tử trị giá 67 triệu đô la được trả lại cho nền tảng hiện sẽ được sử dụng để hoàn trả cho những người dùng bị ảnh hưởng theo kế hoạch hoàn trả đã được DAO phê duyệt.

Eisenberg duy trì số tiền điện tử đã khai thác mà anh ta trả lại tương tự như việc xóa nợ tự động trên nền tảng giao dịch tiền điện tử, nơi một phần lợi nhuận từ các nhà đầu tư có lãi được thu hồi để bù lỗ cho nền tảng giao dịch.

Theo CoinTelegraph

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: Solana, Thị trường Mango, Avraham Eisenberg, Khai thác, Luật tiền điện tử, Thao túng thị trường tiền điện tử, đề xuất DAO, Hacker, Bị tấn công, Thao túng giá, Trách nhiệm pháp lý,