Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
62398 $
-0.20%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
3176 $
-0.05%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
0,9999 $
0.01%
Tỷ giá BNB BNB BNB
587,03 $
-0.23%
Tỷ giá Solana SOL SOL
135,24 $
-0.29%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
0.02%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5082 $
0.44%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1413 $
-0.34%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,26 $
-0.16%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,4539 $
0.16%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
-0.11%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
33,27 $
-0.11%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1190 $
0.22%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
6,51 $
-0.53%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
454,74 $
-0.32%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
13,91 $
0.11%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
6,82 $
-0.86%
Tỷ giá Polygon MATIC MATIC
0,7012 $
-0.42%
Tỷ giá Litecoin LTC LTC
83,77 $
0.32%
Tỷ giá Internet Computer ICP ICP
13,23 $
-1.08%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Người mua ATOM theo dõi chặt chẽ khi bảo mật liên chuỗi Cosmos chuẩn bị ra mắt vào ngày 15 tháng 3

Người mua ATOM theo dõi chặt chẽ khi bảo mật liên chuỗi Cosmos chuẩn bị ra mắt vào ngày 15 tháng 3

12/03/2023 05:15 read82
Người mua ATOM theo dõi chặt chẽ khi bảo mật liên chuỗi Cosmos chuẩn bị ra mắt vào ngày 15 tháng 3

Quản trị Cosmos đã phê duyệt bản nâng cấp v9-Lambda, bao gồm bảo mật liên chuỗi và có thể khởi động một chu kỳ lợi nhuận thực tế.

Cộng đồng Cosmos đã phê duyệt một cuộc bỏ phiếu để thêm bảo mật nhân rộng (RS) vào chuỗi của mình, với 99,99% phiếu bầu ủng hộ đề xuất này. Bản nâng cấp được nhiều người chờ đợi sẽ ra mắt vào ngày 15 tháng 3 năm 2023, với bản nâng cấp v9-Lamba.

RS là phiên bản đầu tiên của tính năng Cosmos Interchain Security (ICS), cho phép các blockchain trong hệ sinh thái Cosmos chia sẻ tài nguyên xác thực để tăng cường bảo mật.

Chỉ các giao thức được quản trị Cosmos phê duyệt mới được thêm vào dưới dạng chuỗi tiêu dùng trong bản cập nhật sắp tới. Tám chuỗi tiêu dùng là những ứng cử viên tiềm năng để lựa chọn, bao gồm Neutron, PolymerDAO, Duality, Stride, Simply Staking, FairBlock và Comdex.

Bảo mật liên chuỗi của Cosmos có thể bắt đầu một chu kỳ lợi nhuận thực tế tốt

Tính năng Bảo mật nhân rộng sẽ phân phối tới 25% phí chuỗi tiêu dùng cho Người đặt cược vào Cosmos Hub. Các giao thức cũng có thể phân bổ một phần lạm phát Token và luồng doanh thu cho Người đặt cược Cosmos (ATOM).

Việc triển khai ICS cho phép các chuỗi người tiêu dùng tập trung hoàn toàn vào sự phát triển của nền kinh tế mạng, vì trình xác thực Cosmos Hub cung cấp khả năng bảo mật đáng tin cậy chống lại các cuộc tấn công 51% và chi tiêu gấp đôi. Điều này sẽ mang lại lợi nhuận bổ sung cho ATOM Stakers và cho phép các chuỗi tiêu dùng tối ưu hóa để tăng trưởng.

Phần thưởng Staking cho ATOM sau khi điều chỉnh theo lạm phát là 6,82%, với 24,37% lợi nhuận hàng năm. Lợi nhuận chuỗi tiêu dùng bổ sung sẽ cải thiện lợi nhuận hàng năm của những người giữ ATOM, khuyến khích nhiều hoạt động mua và Staking hơn.

Cosmos Staking phần thưởng điều chỉnh lạm phát. Nguồn: Phần thưởng đặt cược

Neutron là một nền tảng hợp đồng thông minh có thể sẽ là chuỗi tiêu dùng đầu tiên sử dụng tính năng ICS mới. Avril Dutheil, tổng giám đốc của Neutron, nói với Cointelegraph:

Kết quả là [của RS], Neutron không phải liên tục tăng nguồn cung Neutron (NTRN) để giữ cho những người xác thực trung thực hoặc trả lợi nhuận Staking cho những người tham gia quản trị vì họ không góp phần bảo vệ mạng.

Dutheil nói thêm, Thay vào đó, NTRN có thể đủ khả năng để có nguồn cung cố định, lịch phát hành được lập chỉ mục dựa trên hoạt động giao dịch và áp lực mua và đốt liên tục từ ba nguồn doanh thu của Neutron.

Điều này sẽ cho phép các chuỗi tiêu dùng tập trung vào lợi nhuận thực tế của blockchain và mang lại lợi nhuận bổ sung cho ATOM Stakers khi giá tăng. Do đó, lợi nhuận cao khi Staking ATOM sẽ thúc đẩy nhiều người dùng mua và Stake ATOM hơn. Do đó, có khả năng tạo ra một chu kỳ đầu tư có đạo đức trong hệ sinh thái Cosmos.

Tăng trưởng hệ sinh thái Cosmos tăng giá xuất hiện

Hệ sinh thái Cosmos đã phát triển đáng kể trong hai năm qua khi ngày càng có nhiều chuỗi sử dụng cơ chế đồng thuận Cosmos-SDK và Tendermint để tạo ra các chuỗi ứng dụng. Việc triển khai các tính năng chuỗi chéo được cải tiến như RS sẽ cho phép các blockchain được hưởng lợi từ tính thanh khoản trong hệ sinh thái Cosmos.

Thông báo vòng tròn về blockchain USD Coin (USDC) bản địa trên Cosmos có thể sẽ là chất xúc tác mạnh mẽ để cải thiện tính thanh khoản của hệ sinh thái. Dutheil đã đề cập đến nhiều dự án stablecoin phi tập trung như Agoric Inter Stable Token (IST) và Kujira USK, nhằm tái tạo thành công của các stablecoin phi tập trung dựa trên Ethereum trên Cosmos. Nó cũng sẽ giúp thiết lập ATOM như một tài sản thế chấp đáng tin cậy và cải thiện đề xuất giá trị của nó. Dutheil đã thêm,

Liệu các giải pháp thay thế phi tập trung này có thành công trong việc mở rộng quy mô cung cấp của họ trên Interchain hay không vẫn còn phải xem, nhưng ít nhất các khối xây dựng đã có để cuối cùng mang lại một hệ sinh thái DeFi được tích hợp tốt cho Cosmos.

Về mặt kỹ thuật, cặp ATOM/USD đã hình thành mô hình tam giác tăng dần kể từ khi hình thành mức thấp nhất vào tháng 6 năm 2022 là 6 đô la. Một đột phá khỏi tam giác xung quanh các mức kháng cự 14 đô la và 15 đô la có thể thấy các mức phá vỡ giảm giá của tài sản vào năm 2022 là khoảng 33 đô la, với một cơ hội nhỏ để chạm mức cao nhất mọi thời đại là khoảng 46 đô la. Tuy nhiên, luận điểm tăng giá sẽ bị vô hiệu nếu giá phá vỡ mức giảm xuống dưới mô hình tam giác, hiện dao động quanh mức 10 đô la.

Dữ liệu CryptoQuant cho thấy chỉ số sức mạnh tương đối ATOM và chỉ báo Stochastic nằm trong danh mục bán quá mức, cho thấy xu hướng có thể thay đổi.

Biểu đồ giá hàng tuần của ATOM/USD. Nguồn: TradingView

bất chấp việc luận điểm tăng giá của ATOM có vẻ hợp lý, nhưng việc thực hiện nó sẽ phụ thuộc vào việc sử dụng và liệu các chuỗi tiêu dùng có thể mang lại lợi nhuận có ý nghĩa cho ATOM Stakers hay không.

Các quan điểm, suy nghĩ và ý kiến bày tỏ ở đây là của riêng các tác giả và không nhất thiết phản ánh hoặc đại diện cho quan điểm và ý kiến của WebGiaCoin.

Bài viết này không chứa lời khuyên hoặc khuyến nghị đầu tư. Mọi động thái đầu tư và giao dịch đều có rủi ro và độc giả nên tiến hành nghiên cứu của riêng mình khi đưa ra quyết định.

Theo CoinTelegraph

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: Vũ trụ, Phân tích thị trường,