Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
60626 $
0.02%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2407 $
0.04%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
0,9993 $
0.01%
Tỷ giá BNB BNB BNB
561,23 $
-0.17%
Tỷ giá Solana SOL SOL
141,09 $
0.09%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5338 $
0.13%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1077 $
0.19%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1587 $
0.18%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,15 $
-0.08%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3428 $
0.63%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
25,99 $
-0.17%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
0.19%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
10,60 $
-0.32%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
322,49 $
-0.23%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,09 $
-0.19%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
6,04 $
-0.03%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
4,60 $
0.26%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,0000 $
0.00%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Người sáng lập Cardano bảo vệ dự án giữa những lời chỉ trích về giá ADA

Người sáng lập Cardano bảo vệ dự án giữa những lời chỉ trích về giá ADA

11/10/2024 10:39 read7
Người sáng lập Cardano bảo vệ dự án giữa những lời chỉ trích về giá ADA

Nhà sáng lập Cardano Charles Hoskinson đã dùng X để bảo vệ dự án khỏi những người chỉ trích, lập luận rằng mạng lưới vẫn tiếp tục phát triển và thịnh vượng bất chấp những lời chỉ trích. Khi giá ADA giảm 2,9%, một số nhà phân tích cảnh báo về mức quan trọng tiếp theo cần chú ý.

Charles Hoskinson bảo vệ Cardano

Vào thứ năm, Charles Hoskinson đã đề cập đến phản ứng tiêu cực đối với Cardano trong bài đăng trên X. Hoskinson lưu ý rằng cảm xúc của cộng đồng tiền điện tử về dự án này gần đây tiêu cực hơn bình thường.

Tuy nhiên, ông lập luận rằng sự thay đổi cảm xúc trên Twitter không phản ánh dự án thất bại "mà là kết quả mong muốn của Voltaire". Kỷ nguyên "Voltaire" của Cardano được thiết lập để biến mạng lưới này thành "hệ thống quản trị blockchain tiên tiến nhất", tập trung vào quản trị phi tập trung và tính bền vững trong tương lai của nó.

Hoskinson tin rằng những nỗ lực hợp tác của Cardano và tính minh bạch của mạng lưới là những gì khiến nó khác biệt so với phần còn lại của không gian tiền điện tử. "Đó là lý do tại sao chúng tôi bị nhiều người khác ghét. Những giao dịch bí mật và thủ đoạn bẩn thỉu của họ không thể che giấu được vì không có ai để yêu cầu thực hiện điều đó dưới bàn", ông nói thêm.

Trong bài đăng, người sáng lập dự án cũng nhấn mạnh "niềm đam mê" của Cardano đối với tính toàn vẹn và tầm nhìn dài hạn về tăng trưởng và tiến bộ:

Tư duy ngắn hạn, thao túng thị trường và các công ty tìm kiếm sự giúp đỡ không có vai trò hay vị trí nào ở đây. Sự khác biệt tạo nên sự khác biệt.

Cuối cùng, Hoskinson nhận xét rằng dự án không hề chết mà còn "phát triển mạnh mẽ và tăng trưởng". Ông cho rằng ADA là một trong những loại tiền điện tử cuối cùng vẫn muốn trở thành một loại tiền điện tử thực sự thay vì "là nhà tài trợ của Blackrock và Phố Wall cho các ưu đãi tăng dần".

ADA có thể sớm giảm 10%

Cộng đồng tiền điện tử đã phản ứng với thông điệp của Hoskinson, nhiều người cho rằng, bất kể diễn biến như thế nào, thì "khối lượng giao dịch thiếu" và sự phát triển "hạn chế" của hệ sinh thái vẫn là một vấn đề đối với cộng đồng.

Trong khi đó, một phần cộng đồng ADA đồng ý với Hoskinson, khẳng định rằng "đây là chuỗi duy nhất thực sự xây dựng được thứ mà tôi chỉ có thể coi là nền tảng để thực hiện lời hứa về tiền mã hóa".

Bất chấp những lời chỉ trích liên tục, một số người theo dõi thị trường vẫn lạc quan về diễn biến giá trong tương lai của ADA. Nhà phân tích tiền điện tử Dan Gambardello gần đây đã dự đoán rằng tiền điện tử này sẽ "dễ dàng" lấy lại mốc 1 đô la Mỹ trước khi kết thúc năm.

Đối với Gambardello, sự biến động theo cấp số nhân "có thể xảy ra nhanh chóng" và khiến nhiều người "kinh ngạc". Ngoài ra, ông tuyên bố rằng sau mức biến động 200%, mục tiêu tiềm năng của ADA là 5 đô la Mỹ và 10 đô la sẽ "có vẻ thực tế hơn".

Ngược lại, nhà phân tích tiền điện tử Sebastian đã cảnh báo về một mức quan trọng cần theo dõi sau hiệu suất gần đây của ADA. Đầu tuần này, nhà phân tích đã nhấn mạnh rằng ADA đã cho thấy dấu hiệu đột phá sau khi retest đường xu hướng mà nó vừa phá vỡ trên 0,35 đô la.

Tuy nhiên, giá tiền điện tử đã giảm 2,9% trong 24 giờ qua, xuống dưới mức 0,34 đô la. Nhà phân tích đã báo hiệu rằng ADA phải nắm giữ các mức hiện tại vì nếu không thể bật lên từ mức 0,335 đô la, giá có thể sẽ retest mức hỗ trợ 0,30 đô la.

Tại thời điểm viết bài này, ADA đang giao dịch ở mức 0,337 đô la, giảm 1,95% và 2% theo khung thời gian hàng tuần và hàng tháng.

Cardano, ADA, ADAUSDTHiệu suất của Cardano (ADA) trong biểu đồ hàng tuần. Nguồn: ADAUSDT trên TradingView Hình ảnh nổi bật từ Unsplash.com, Biểu đồ từ TradingView.com
Tuyên bố miễn trừ trách nhiệm: Bài viết này chỉ được viết cho mục đích thông tin. Bài viết không nhằm mục đích khuyến khích mua tài sản theo bất kỳ cách nào, cũng không cấu thành lời chào mời, đề nghị, khuyến nghị hoặc gợi ý đầu tư. Tôi muốn nhắc nhở bạn rằng tất cả các tài sản đều được đánh giá từ nhiều góc độ và có rủi ro cao, do đó, bất kỳ quyết định đầu tư nào và rủi ro liên quan đều do nhà đầu tư tự chịu rủi ro.

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: ADA, Giá ADA, ADAUSDT, Cardano, Cardano Voltaire, Charles Hoskinson, Nhà phân tích tiền điện tử, Cộng đồng tiền điện tử, Nhà đầu tư tiền điện tử, Thị trường tiền điện tử, Voltaire,