Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
60256 $
-0.00%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2334 $
0.29%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
0.05%
Tỷ giá BNB BNB BNB
548,37 $
0.22%
Tỷ giá Solana SOL SOL
131,37 $
0.53%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
0.04%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5794 $
0.23%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1021 $
0.67%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,60 $
0.13%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1492 $
-0.13%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3369 $
0.31%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
23,69 $
0.38%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
0.35%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
10,67 $
0.52%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
314,07 $
0.10%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,10 $
0.33%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
0.01%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,71 $
0.22%
Tỷ giá Litecoin LTC LTC
64,03 $
-0.22%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Người sáng lập Carly Group dự đoán tương lai của ngành công nghiệp tiền điện tử

Người sáng lập Carly Group dự đoán tương lai của ngành công nghiệp tiền điện tử

07/09/2022 00:53 read101
Người sáng lập Carly Group dự đoán tương lai của ngành công nghiệp tiền điện tử

Bất chấp những thất bại gần đây trong ngành tiền điện tử, nhiều người vẫn hy vọng vào một kết quả tốt hơn trong tương lai. Do đó, David Rubenstein đã tuyên bố ủng hộ sâu sắc ngành công nghiệp tiền điện tử. David Rubenstein là đồng sáng lập của The Carlyle Group, một công ty đầu tư cổ phần toàn cầu. bất chấp việc nhiều ngành đã bị ảnh hưởng bởi xu hướng giảm, nhưng Rubenstein nghĩ rằng họ sẽ tồn tại.

Bài đọc liên quan: Lời nguyền tháng 9: Tại sao giá Bitcoin có thể chạm 10.000 đô la

Doanh nhân tỷ phú người Mỹ cho biết ông lạc quan về ngành tài sản kỹ thuật số. Bất kể ràng buộc về quy định tiền điện tử, Rubenstein suy đoán rằng một số ngành công nghiệp blockchain sẽ thành công trong tương lai. Ông cũng giải thích rõ quan điểm của đại hội về ngành và kỳ vọng của ông đối với quy chế.

Dự đoán về tiền điện tử Rubenstein

Ngoài là một người hoài nghi về tiền điện tử, doanh nhân này còn là một nhà đầu tư ủng hộ tiền điện tử. Tỷ phú cho biết trên CNBC Squawk Box rằng ông vẫn hy vọng vào tương lai của ngành công nghiệp tiền điện tử. Ông nói rằng những thứ thường không phù hợp với sự khôn ngoan thông thường sẽ thịnh vượng nhất.

Vào năm 2022, thị trường tiền điện tử bắt đầu đi xuống khi các nhà đầu tư lo lắng về việc thắt chặt chính sách tiền tệ mạnh mẽ. Điều này dẫn đến việc Bitcoin và Altcoin giảm đáng kể so với mức cao nhất mọi thời đại của chúng. Ngoài ra, nhiều tài sản kỹ thuật số đang mất giá trị do áp lực bán trên thị trường gần đây.

Rubenstein tuyên bố rằng anh ấy đã đầu tư vào các công ty phục vụ ngành công nghiệp tiền điện tử. Ông dự đoán rằng ngành công nghiệp này sẽ không đóng góp được bất chấp việc gần đây nó không hoạt động tốt, do xu hướng giảm gần đây.

Trong cuộc phỏng vấn, Rubenstein tiết lộ rằng ông đã đầu tư vào Paxos. Anh ấy tự tin rằng các công ty blockchain sẽ thành công bất chấp áp lực trong hệ sinh thái tiền điện tử.

Tăng tổng vốn hóa thị trường tiền điện tử trên biểu đồ hàng ngày | Nguồn: TradingView.com

Vị tỷ phú cũng giải thích rằng động lực tăng trưởng của ngành công nghiệp tiền kỹ thuật số là giới trẻ. Ông đã so sánh sự phát triển của ngành công nghiệp tiền điện tử với sự lan rộng của máy tính cá nhân trong những năm 2000. Đến giữa năm 2000, máy tính cá nhân đã tồn tại trong hơn một nửa số houseconsolidates ở Hoa Kỳ

Rubenstein cũng giải thích rằng những người trẻ tuổi biết cách bắt đầu và di chuyển xu hướng. Mặt khác, người lớn tuổi không bắt đầu xu hướng. Theo cách tương tự, mọi người đang di chuyển xu hướng bởi vì các thế hệ trẻ luôn cố gắng phát triển và khuyến khích những ý tưởng mới.

Quy chế tiếp nhận của Quốc hội Hoa Kỳ

Rubenstein đã phản ứng với nhiều lo lắng rằng các cơ quan quản lý có thể cản trở sự đổi mới và hạn chế thị trường. Ông tuyên bố rằng đại hội sẽ công bằng trong quy định kỹ thuật số. Rubenstein cũng cho rằng lĩnh vực kỹ thuật số có sự hỗ trợ mạnh mẽ trong Quốc hội. Anh ấy nói rằng mọi người đã sẵn sàng chi tiêu cho đại hội vận động hành lang cho các loại tiền kỹ thuật số.

Bài đọc liên quan: Ethereum sắp có một cột mốc quan trọng khác trước khi giữ, sắp lên giá?

Tỷ phú đã giải quyết tiết lộ gần đây của Sam Bankman-Fried, trích dẫn rằng ông dành nhiều thời gian để vận động quốc hội ở Washington DC cho các loại tiền kỹ thuật số. Anh ấy cũng ca ngợi người sáng lập FTX vì đã thúc đẩy ngành công nghiệp tiền điện tử.

Hình ảnh nổi bật từ Pixabay, biểu đồ từ TradingView.com

Nguồn NewsBTC

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: Tiền điện tử, FTX, Sam Bankman-Fried, Hộp squawk,