Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
62033 $
-0.13%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
3409 $
-0.22%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,0000 $
0.00%
Tỷ giá BNB BNB BNB
582,41 $
-0.08%
Tỷ giá Solana SOL SOL
139,11 $
0.12%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
-0.01%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,4760 $
-0.27%
Tỷ giá Toncoin TON TON
7,52 $
0.00%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1275 $
-0.12%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3939 $
0.39%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1220 $
-0.13%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
-0.10%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
25,60 $
-0.58%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
14,22 $
-0.20%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
5,84 $
-0.17%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
396,73 $
0.47%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
5,43 $
-1.15%
Tỷ giá Uniswap UNI UNI
9,57 $
-0.01%
Tỷ giá Polygon MATIC MATIC
0,5684 $
-0.07%
Tỷ giá Pepe PEPE PEPE
0,0000 $
0.37%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Người tạo ra Netscape cho biết Web3 thực sự giống như sự trỗi dậy của Internet sơ khai

Người tạo ra Netscape cho biết Web3 thực sự giống như sự trỗi dậy của Internet sơ khai

02/06/2022 12:25 read95
Người tạo ra Netscape cho biết Web3 thực sự giống như sự trỗi dậy của Internet sơ khai

Tỷ phú doanh nhân công nghệ Marc Andreessen nói rằng sự gia tăng hiện tại của công nghệ Web3 và blockchain trông giống như Internet vào cuối những năm 1990.

Tỷ phú doanh nhân công nghệ trở thành nhà đầu tư mạo hiểm, Marc Andreessen nói rằng Web3 và công nghệ blockchain cơ bản của nó nhắc nhở ông về sự trỗi dậy của Internet sơ khai.

Andreessen, ngày nay được biết đến nhiều hơn với tư cách là người đồng sáng lập công ty đầu tư mạo hiểm tập trung vào blockchain Andreessen Horowitz (a16z), ban đầu đã thành công khi phát triển trình duyệt web được sử dụng rộng rãi đầu tiên có tên là Mosaic, sau đó thành lập Netscape Navigator, công ty thống trị thị trường trình duyệt. phần lớn của những năm 1990.

Xuất hiện trên podcast Bankless cùng đối tác đầu tư mua bên ngoài và đồng nghiệp Chris Dixon, Andreessen nói rằng việc gia tăng áp dụng và sự bùng nổ phát triển trong Web3 có vẻ giống với hoạt động gấp rút đánh dấu những năm đầu của anh ấy trong lĩnh vực công nghệ.

Andreessen nhấn mạnh rằng anh ấy sẽ không đưa ra loại so sánh sâu rộng này một cách vu vơ và đây là lần đầu tiên anh ấy đưa ra tuyên bố như vậy.

Đây là lần duy nhất tôi từng nói [Web3] này giống như mạng internet. Nếu bạn xem lại tất cả các tuyên bố lịch sử của tôi, người ta có thể tưởng tượng rằng với kinh nghiệm của mình, tôi có thể đã nói điều này 48 lần. Tôi chưa bao giờ so sánh trước đây.

Tôi chưa bao giờ nói về bất kỳ loại công nghệ nào khác, bởi vì tôi chỉ muốn mọi người biết đến như tôi không xem nhẹ sự so sánh.

bất chấp việc sự tương đồng giữa con đường áp dụng công nghệ blockchain và Internet sơ khai thường được đưa ra bởi những người đam mê tiền điện tử (trước sự dè bỉu của các nhà phê bình tiền điện tử), kinh nghiệm tiền tuyến của Andreessen cho phép anh ta có thẩm quyền duy nhất để đưa ra những tuyên bố như vậy.

Anh ấy nói thêm rằng bối cảnh Web3 hiện tại đang thu hút những người thông minh nhất thế giới.

Cách dễ nhất để nghĩ về nó là, khi bạn nhận được thứ gì đó tương tự như thế này có một phong trào, có loại hiệu ứng tập thể và có một phong trào đằng sau nó, và đang thu hút nhiều người thông minh nhất thế giới làm việc về nó, về cơ bản những lời chỉ trích diễn ra khác với những gì các nhà phê bình nghĩ. "

Đẩy lùi danh sách dài những lời chỉ trích về tiền điện tử và tài sản kỹ thuật số, Andreessen nói rằng các doanh nhân Web3 coi những vấn đề này là cơ hội.

Các nhà phê bình đưa ra danh sách dài tất cả các vấn đề này, nhưng bạn đang đưa những kỹ sư và doanh nhân thiên tài này [những người] tràn vào không gian. Điều xảy ra là, họ xem danh sách các vấn đề đó như một danh sách các cơ hội

Nó sẽ giống như nếu bạn có một dự án nhà [đó] đang đi ngang và bạn nhận được tất cả những lời phàn nàn này, và sau đó tất cả các kiến trúc sư và nhà xây dựng bậc thầy giỏi nhất thế giới có mặt vào ngày hôm sau để sửa chữa ngôi nhà của bạn, "anh "Đột nhiên, bạn có một ngôi nhà tốt nhất trên thế giới. Điều này thực sự có thể xảy ra.

Andreessen nói rằng Web3 là liên kết còn thiếu cho internet, mang lại niềm tin, chủ quyền và tiện ích tài chính cho hệ sinh thái.

Chúng tôi đã… thiếu sự tin tưởng, quyền hạn, sự cho phép. Chúng tôi đã thiếu khả năng giao dịch với mọi người cho các mối quan hệ đáng tin cậy, giao dịch, gửi tiền, lưu trữ tiền và sau đó có tất cả các thỏa thuận kinh tế khác mà thế giới muốn có [chẳng hạn như] các khoản vay và hợp đồng và bảo hiểm và tất cả những điều này khác những thứ.

Trước đây được biết đến với các khoản đầu tư ban đầu vào Instagram và Slack, a16z lần đầu tiên tham gia vào ngành công nghiệp tiền điện tử với khoản đầu tư vào Coinbase vào năm 2013 và kể từ đó đã hỗ trợ các doanh nghiệp chính liên quan đến tiền điện tử, bao gồm Polychain Capital, OpenSea, Solana (SOL), Avalanche (AVAX) và Yuga Labs.

Cách đây một tuần, họ đã công bố ra mắt quỹ tiền điện tử thứ tư với trị giá 4,5 tỷ đô la, nâng tổng số vốn mà Andreessen Horowitz đầu tư vào các doanh nghiệp tiền điện tử lên chỉ hơn 7,6 tỷ đô la.

Theo một lá thư do Đối tác quản lý Chris Dixon viết, a16z đã tung ra quỹ mới nhất để tận dụng cái mà Dixon gọi là kỷ nguyên vàng của phát triển Web3.

Andressen đã kết thúc podcast với một lời giải thích ngắn gọn về lý do tại sao a16z lại thu được rất nhiều tiền vào ngành.

Chúng tôi thực sự có thể tưởng tượng toàn bộ nền kinh tế toàn cầu đang chạy trên blockchain trong 30 hoặc 50 năm nữa.

Theo CoinTelegraph

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: Đầu tư mạo hiểm, Thung lũng Silicon, Web3, Internet, Andreessen Horowitz, Công nghệ,