Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
63102 $
0.45%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2588 $
0.58%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.01%
Tỷ giá BNB BNB BNB
584,18 $
0.60%
Tỷ giá Solana SOL SOL
145,20 $
1.06%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5922 $
0.21%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1068 $
0.55%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,60 $
0.40%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1515 $
0.26%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3512 $
0.89%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
27,13 $
0.63%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
1.07%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,15 $
0.78%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
342,09 $
0.72%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,35 $
0.56%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,73 $
0.35%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
4,52 $
1.63%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Người ủng hộ tự quản bitcoin giải thích lý do tại sao on-ramps là chìa khóa áp dụng

Người ủng hộ tự quản bitcoin giải thích lý do tại sao on-ramps là chìa khóa áp dụng

17/05/2023 22:01 read91
Người ủng hộ tự quản bitcoin giải thích lý do tại sao on-ramps là chìa khóa áp dụng

Cypherpunk Jameson Lopp nhấn mạnh nhu cầu về các giải pháp tự giám sát cải tiến, dễ sử dụng hơn và nhiều con đường thuận lợi hơn để thúc đẩy việc áp dụng Bitcoin.

Nhà phát triển phần mềm Jameson Lopp tin rằng việc cải thiện khả năng sử dụng và trải nghiệm người dùng của các giải pháp tự quản Bitcoin (BTC) và tạo ra nhiều cách hơn để thu được BTC sẽ là chìa khóa trong việc tiếp tục áp dụng loại tiền điện tử ưu việt này.

Người đồng sáng lập Casahodl, một nhân vật nổi bật trong Bitcoin và không gian tiền điện tử rộng lớn hơn, đã nói về những thách thức trong việc xây dựng các giải pháp tự giám sát trong một cuộc phỏng vấn độc quyền với nhà báo Joseph Hall của WebGiaCoin trước Tuần lễ Bitcoin ở Miami.

Lopp có nhiều kinh nghiệm với tư cách là nhà phát triển xây dựng nhiều dịch vụ và sản phẩm trong không gian tiền điện tử, nhưng phần lớn tập trung vào việc tự quản lý tài sản kỹ thuật số trong những năm gần đây. Casahodl cung cấp nhiều giải pháp tự lưu trữ BTC và được thiết lập để cung cấp hỗ trợ Ethereum vào năm 2023:

Con đường mặc định để hầu hết mọi người tham gia vào Bitcoin là thông qua nền tảng giao dịch tập trung đang giám sát việc tăng giá của khách hàng vì họ được yêu cầu phải làm như vậy về mặt pháp lý.

Lopp đã suy đoán rằng người dùng thường mua một lượng Bitcoin ở mức đầu vào trên một nền tảng giao dịch và thoát khỏi sự giữ của họ trong ví tương ứng. Anh ấy đặt câu hỏi liệu một số người dùng có biết rằng họ thực sự có thể quản lý việc giữ BTC của riêng họ trong ví tự quản hay không:

Ngay cả những người hiểu rằng quyền tự quản là một điều gì đó cũng ngại đảm nhận trách nhiệm liên quan đến điều đó.

Tuy nhiên, Lopp nói thêm rằng các nhà cung cấp dịch vụ giám sát tiền điện tử như nền tảng giao dịch cung cấp mức độ tiện lợi và khả năng sử dụng thông qua các ứng dụng web thân thiện với người dùng hơn đối với những người mới trong ngành. Có một rào cản gia nhập tương đối thấp, với điểm cản trở duy nhất là các yêu cầu về AML và KYC mà nhiều người dùng web đã quen thuộc.

Chúng ta đồng thời cần làm cho việc tự quản lý trở nên dễ dàng hơn và giúp mọi người cảm thấy thoải mái và tự tin rằng họ có thể làm điều đó mà không gặp rắc rối gì.

Lopp nói thêm rằng việc tạo ra nhiều đường dốc hơn để mọi người có được Bitcoin và thúc đẩy hoạt động kinh tế bằng tiền điện tử. Anh ấy đã sử dụng nền tảng truyền thông xã hội phi tập trung Nostr làm ví dụ về một hệ sinh thái đã tích hợp giao thức Lightning lớp 2 của Bitcoin như một phương tiện để thúc đẩy việc sử dụng BTC:

Mọi người về cơ bản có thể đăng ký ở đó chỉ bằng cách tạo khóa công khai và bằng cách tạo ví sét và họ có thể bắt đầu nhận và gửi mà không cần AML hoặc KYC.

Ở các quốc gia như Vương quốc Anh, những người ủng hộ Bitcoin và một loạt các nhà lãnh đạo ngành đã thành lập một nhóm chính sách để thúc đẩy giáo dục, đầu tư, kinh doanh và tạo việc làm cho hệ sinh thái vào tháng 4 năm 2023.

Trong khi đó, các nhà cung cấp cơ sở hạ tầng lớp 2 như Lightning đã chứng kiến sự tăng trưởng hữu cơ trong năm qua, với sự gia tăng ổn định về lượng BTC được vốn hóa trong các kênh Lightning.

Tạp chí: Ordinals đã biến Bitcoin thành một phiên bản tồi tệ hơn của Ethereum: Chúng ta có thể sửa nó không?

Theo CoinTelegraph

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: Jameson Lopp, Quyền tự giám sát, Bitcoin, Việc áp dụng.,