Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
62760 $
-0.29%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
3112 $
-0.13%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
0,9995 $
0.00%
Tỷ giá BNB BNB BNB
589,98 $
-0.76%
Tỷ giá Solana SOL SOL
135,81 $
-0.21%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
0.02%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5134 $
-0.25%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1439 $
-0.67%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,22 $
-0.34%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,4530 $
-0.43%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
-1.19%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
33,85 $
-0.79%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1199 $
0.03%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
6,62 $
-0.70%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
468,32 $
-0.86%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
14,02 $
-0.42%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
6,80 $
-1.82%
Tỷ giá Polygon MATIC MATIC
0,6913 $
-0.64%
Tỷ giá Litecoin LTC LTC
85,29 $
-0.77%
Tỷ giá Internet Computer ICP ICP
12,85 $
0.02%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Nhà cải tiến công việc blockchain Giao thức HUMAN ra mắt sự kiện Web3 – Newconomics – Hội nghị thượng đỉnh web mua bán dài hạn tại Lisbon

Nhà cải tiến công việc blockchain Giao thức HUMAN ra mắt sự kiện Web3 – Newconomics – Hội nghị thượng đỉnh web mua bán dài hạn tại Lisbon

18/10/2023 12:08 read56
Nhà cải tiến công việc blockchain Giao thức HUMAN ra mắt sự kiện Web3 – Newconomics – Hội nghị thượng đỉnh web mua bán dài hạn tại Lisbon

Một sự kiện mới sắp diễn ra bên lề Hội nghị Thượng đỉnh Web ở Lisbon năm nay, nêu bật tương lai của công việc trên blockchain. Giao thức HUMAN, giải pháp phi tập trung, tự động để hoạt động, đang lưu trữ Newconomics để các nhà công nghệ, doanh nhân và những người tò mò có thể tìm hiểu cách blockchain có thể hoạt động trong một loạt ứng dụng mới.

Được tổ chức tại Nhà máy Lx ở Alcântara, Lisbon, sự kiện này sẽ bao gồm 12 buổi nói chuyện và hội thảo trong hai ngày cũng như một cuộc thi thuyết trình để thể hiện sự đổi mới thực tế trên blockchain. Bằng cách sử dụng mạng phi tập trung, an toàn, các doanh nghiệp và tổ chức có thể khám phá một cách làm việc hoàn toàn mới với bất kỳ ai ở bất cứ đâu.

Diễn giả khách mời tại sự kiện bao gồm Sam Weeks của Google, Erika Decker Wykes-Sneyd của Adidas, Cyrus Fazel của Borg Thụy Sĩ, Jason Fox của SAS Ai Dám Thắng, Lauren Ingram từ Phụ nữ của Web3, và nhiều diễn giả khác sẽ được công bố.

Các khách mời sẽ nói về một loạt chủ đề thú vị, từ những cách mà DeFi có thể được dân chủ hóa, cách các gã khổng lồ web làm việc với các xu hướng mới nổi, tạo ra nền kinh tế mới và tác động mà điều này có thể gây ra đối với cuộc sống của hàng triệu người, hiểu rõ những thách thức toàn cầu , AI và trí tuệ tập thể cũng như cách tạo ra nền tảng tỷ đô tiếp theo trong khi tôn trọng dữ liệu người dùng. Thông tin thêm về lịch trình có thể được tìm thấy ở đây.

Maxime Sebti, Giám đốc tăng trưởng tại HUMAN Protocol, cho biết:

Web3 không chỉ là tiền điện tử và các tệp jpeg đắt tiền, thế giới Token có thể được khai thác theo nhiều cách và chúng tôi hy vọng sẽ giới thiệu điều này với tất cả những người tham gia cùng chúng tôi để trò chuyện và kết nối.

Cũng sẽ có một cuộc thi chào hàng của công ty khởi nghiệp web3 với số tiền lên tới 15.000 USD thông qua khoản tài trợ do Chương trình tài trợ của Quỹ Giao thức HUMAN tài trợ. Các doanh nghiệp khởi nghiệp mới nổi có thể đăng ký tham gia tại đây.

Những người tham dự có thể kết nối với một số công ty toàn cầu có tư duy tiến bộ hơn đang xây dựng nền kinh tế tương lai của Web3.

Andreas Schemm, Giám đốc Hệ sinh thái và Vận hành của HUMAN Protocol Foundation, cho biết:

Chúng tôi không cạnh tranh với Web Summit, nhưng sẽ có rất nhiều người tò mò về Web3 ở đó muốn tìm hiểu và thực sự hiểu công nghệ này. Chúng tôi mời mọi người tham gia cùng chúng tôi và nghe thêm về ý nghĩa thực sự của việc làm việc theo cách phi tập trung.

Thông tin sự kiện

Vị trí Newconomics:

  • Nhà máy LX
    R. Rodrigues de Faria 103, 1300-501
    Lisboa, Bồ Đào Nha

Ngày và giờ:

  • 14/11: 9 giờ sáng đến 6 giờ chiều Bữa tối VIP: 8 giờ tối đến 10 giờ tối
  • Ngày 15 tháng 11: 9 giờ sáng đến 6 giờ chiều Sau buổi biểu diễn: 8 giờ tối đến 1 giờ sáng
  • đăng ký quảng cáo chiêu hàng và TsC của công ty khởi nghiệp
  • Lịch trình sự kiện
  • Đăng ký tham dự sự kiện

Giới thiệu về giao thức CON NGƯỜI

Giao thức CON NGƯỜI được thiết lập để thay đổi cách mọi người làm việc với nhau bằng cách sử dụng blockchain nhằm đảm bảo công việc, thanh toán và sự tin cậy tốt. Các công ty khởi nghiệp đang tìm kiếm công việc chuyên môn cho các hợp đồng ngắn hạn có thể dựa vào nền tảng này để tìm kiếm nhân tài toàn cầu, trong khi những người cung cấp kỹ năng của họ có thể thấy các hợp đồng và đường dẫn thanh toán rõ ràng thông qua kết nối phi tập trung và minh bạch.

  • Tìm hiểu thêm về Giao thức CON NGƯỜI

Giới thiệu về Newconomics

Newconomics là sự kiện nêu bật những cách mà Web3 có thể thúc đẩy hoạt động kinh doanh. Thông qua những công nghệ này, chúng ta có thể xây dựng các nền kinh tế phi tập trung mới mang tính đổi mới, công bằng hơn và minh bạch hơn. Newconomics là sự kiện cho thấy chúng ta có thể thực tế, hiệu quả và sáng tạo như thế nào với Web3 nếu chúng ta nhìn xa hơn tiền tệ và NFT. Cùng nhau, chúng ta có thể dân chủ hóa tương lai việc làm.

Bài đăng Nhà cải tiến công việc Blockchain HUMAN Protocol ra mắt sự kiện Web3 Hội nghị thượng đỉnh web mua bán dài hạn Newconomics ở Lisbon xuất hiện đầu tiên trên WebGiaCoin.

Theo Cryptoslate

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: Sự kiện, Được tài trợ, Web3,