Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
63661 $
-0.12%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
3310 $
-0.26%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
0,9996 $
0.00%
Tỷ giá BNB BNB BNB
606,74 $
0.36%
Tỷ giá Solana SOL SOL
141,77 $
-0.56%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5193 $
-0.10%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1503 $
0.05%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,54 $
-0.43%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,4699 $
-0.01%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
0.08%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
35,04 $
-0.07%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1206 $
0.10%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
6,87 $
0.06%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
481,71 $
0.05%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
14,10 $
-0.13%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
7,18 $
0.07%
Tỷ giá Polygon MATIC MATIC
0,7416 $
0.25%
Tỷ giá Internet Computer ICP ICP
13,99 $
0.06%
Tỷ giá Litecoin LTC LTC
85,33 $
0.15%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Nhà đầu tư hàng đầu khuyên nên nắm lấy Meme Coins, khi giá Bitcoin dự kiến sẽ không hoạt động vào tháng 2

Nhà đầu tư hàng đầu khuyên nên nắm lấy Meme Coins, khi giá Bitcoin dự kiến sẽ không hoạt động vào tháng 2

13/02/2024 23:46 read73
Nhà đầu tư hàng đầu khuyên nên nắm lấy Meme Coins, khi giá Bitcoin dự kiến sẽ không hoạt động vào tháng 2

p>Đồng meme đã xuất hiện kể từ khi DOGE ra đời hơn mười năm trước. Thị trường ngày nay có hàng trăm meme đang lưu hành, nhiều trong số đó vượt trội hơn BTC, ETH và nhiều altcoin có uy tín khác. Đồng xu Meme đã chứng minh rằng chúng không phải trò đùa. Chỉ cần nhìn vào sự trỗi dậy đáng kinh ngạc của PEPE lên vị trí dẫn đầu vào năm 2023. Một số nhà đầu tư sớm nhất đã đạt được lợi nhuận trên 5.000.000%, một con số đáng kinh ngạc, bất chấp việc không có tình huống sử dụng thực tế nào.

p>Cơn sốt meme coin là có thật và các blockchain như Avalanche và những công ty khác đang đầu tư tiền của họ vào meme. Nhưng liệu các meme mới nổi như Meme Kombat có thể vượt trội hơn Bitcoin trong giai đoạn tiếp theo không? Hãy đồng hành cùng chúng tôi khi chúng tôi trả lời những câu hỏi hóc búa này.

p> Mua Meme Kombat ngay/p>h3>Meme Coins – Tài sản kỹ thuật số được biết đến với sự tăng trưởng bùng nổ/h3>p>Thị trường đồng xu Meme đã đi được một chặng đường dài kể từ khi bắt đầu. Hầu hết các meme ra mắt trước năm 2020 đều nổi tiếng với việc kết hợp văn hóa internet và sự hài hước, những thứ được cho là chưa bao giờ gây được tiếng vang trên thị trường. Tuy nhiên, khi mọi thứ thay đổi, đồng meme không chỉ là tài sản tiện ích đơn thuần. Nhiều đến mức ngay cả các altcoin hàng đầu như Avalanche, Solana, Ethereum và các loại khác cũng quyết định đặt cược lớn vào hệ sinh thái meme coin.

p>Vô số meme ra mắt vào năm 2023, hầu hết đều đạt mức tăng trưởng gấp 100 lần hoặc cao hơn. Ví dụ PEPE ở trên có lẽ là mức tăng trưởng cao nhất mà bất kỳ token nào từng thấy (ngoài BTC) và nó đã đạt được điều đó trong thời gian kỷ lục. Đồng meme luôn dựa trên các nhân vật dễ nhận biết và các meme lan truyền trên internet thu hút trí tưởng tượng của nhà đầu tư. Chúng được biết đến như một số lựa chọn đầu tư rủi ro nhất nhưng có tiềm năng thu được lợi nhuận cao nhất.

p>Các đồng meme mới ra mắt ngày nay cung cấp một mức độ tiện ích nhất định, khiến chúng trở nên hấp dẫn hơn đối với nhiều đối tượng hơn bất chấp việc không tuân thủ các tiêu chuẩn truyền thống. Nói về giá cả, đồng meme nhận được giá trị từ các câu chuyện hơn là các ứng dụng trong thế giới thực, điều này khiến chúng có tính biến động cao. Cái gọi là yếu tố vui vẻ luôn tham gia nên bạn phải đầu tư có trách nhiệm.

p> Mua đồng tiền tốt nhất ngay bây giờ/p>h3>Biến động giá Bitcoin trong tháng 2 này/h3>p>Bitcoin được coi là tiêu chuẩn vàng trong số các loại tiền điện tử. Đây là tài sản có vốn hóa và giá trị thị trường cao nhất, đồng thời là loại tiền điện tử được công nhận nhiều nhất trên thị trường. Giống như hầu hết các loại tiền điện tử khác, Bitcoin đã trải qua những thăng trầm, nhưng cho dù có giảm xuống mức thấp đến đâu, nó vẫn luôn phục hồi trở lại với mức cao mới mọi thời đại.

p>Token BTC bước vào năm với mức tăng trưởng ấn tượng, đạt mức giá trên 48.000 USD. Tuy nhiên, sự tăng trưởng nhanh chóng thay đổi khi các công ty giữ chính bán token của họ để kiếm lợi nhuận và giá BTC giảm xuống mức thấp nhất là 39.160 USD. Hiện nay, BTC đang giao dịch ở mức trên 43.000 USD và mọi người đều muốn biết chúng sẽ hoạt động như thế nào trong suốt tháng Hai.

p>Tin tốt là Bitcoin ETF đã được phê duyệt khoảng một tháng trước, điều này đã gây bão trên toàn thế giới. Các quỹ ETF BTC đã được giao dịch trong nhiều tuần, đẩy giá token lên cao hơn 4% trong tuần qua. Cá voi tiền điện tử hiện đang chọn giữ lên hàng nghìn BTC, cho thấy rằng xu hướng tăng giá sắp xảy ra. Cảm xúc xung quanh BTC là tích cực và sự thiếu hụt số token đang lưu hành có thể sẽ đảm bảo tốc độ tăng trưởng chậm trong suốt tháng Hai. Nếu người mua tận dụng đà tăng trưởng, BTC có thể re-test đường 45.000 USD vào cuối tháng. Tuy nhiên, nếu token không nhận được đủ sự hỗ trợ, nó có thể giảm xuống mức thấp nhất là 38.000 USD.

p> Mua đồng tiền tốt nhất ngay bây giờ/p>h3>Meme Kombat – Đồng Meme mới có tiềm năng tăng trưởng gấp 100 lần/h3>p>img decoding="async" class="size-full wp-image-574913 aligncenter" src="0" alt="" sizes="(max-) 100vw, 624px" data-recalc-dims="1">/p>p>Meme Kombat là meme mới nhất trong nhóm và đặt mục tiêu trở thành người có mức tăng cao nhất trong lĩnh vực này trong năm nay. Nó là một đồng meme có tính tiện ích cao với một khái niệm thú vị. Người chơi có thể chọn một trong 11 nhân vật meme trực tuyến có sẵn và đưa họ đối đầu với nhau trong các trận chiến đấu trường được hỗ trợ bởi AI. Bạn phải đặt cược một số token trước mỗi trận chiến và nếu nhân vật của bạn thắng, bạn sẽ kiếm được tiền thưởng cao hơn.

p>Hơn nữa, nền tảng này còn mang đến cho người dùng nhiều lựa chọn phần thưởng, kết hợp các tính năng của ba ngành đang phát triển – trò chơi, tiền điện tử và sòng bạc trực tuyến. Người chơi cũng có thể kiếm được token MK gốc bằng cách hoàn thành các thử thách hoặc đặt cược vào kết quả trận chiến ngẫu nhiên. Sau khi nền tảng đi vào hoạt động, người chơi sẽ nhận được một loạt nhân vật meme trực tuyến mới để lựa chọn trong mỗi mùa giải tiếp theo, đảm bảo rằng Meme Kombat mang lại tiềm năng lâu dài.

p> Mua Meme Kombat ngay/p>h4>Được thiết kế theo thông lệ tốt nhất trong ngành/h4>p>img decoding="async" class="size-full wp-image-574914 aligncenter" src="1" alt="" sizes="(max-) 100vw, 624px" data-recalc-dims="1">/p>p>Bên cạnh việc mang lại tiện ích cao, Meme Kombat được thiết kế theo thông lệ tốt nhất trong ngành. Nó có hệ thống Token tuyệt vời, không có doanh số bán hàng riêng tư hoặc phân bổ nhóm, vì vậy bạn không phải lo lắng về việc rút thanh khoản (rug pull). Trong tổng nguồn cung 120 triệu MK, 50% hoặc 60 triệu sẽ có sẵn trong đợt bán trước đang diễn ra. 30% sẽ được sử dụng để đặt cược dài hạn và phần thưởng chiến đấu, 10% khác được dành cho Pool thanh khoản DEX và 10% cuối cùng sẽ được trao cho cộng đồng Meme Kombat làm phần thưởng.

p> Mua Meme Kombat ngay/p>h4>Sự kiện bán trước cực kỳ thành công/h4>p>Sự kiện bán trước Meme Kombat chính thức vẫn đang mở, thu hút hàng nghìn nhà đầu tư. Sự kiện này đã huy động được hơn 8,1 triệu đô la cho đến nay, với hơn 11500 công ty giữ Token MK. Nếu bạn đầu tư vào nền tảng ngay hôm nay, bạn có thể Đặt cược MK của mình để nhận APY 114%, cuối cùng thậm chí còn nhận được nhiều Token hơn số tiền bạn đã mua. Nền tảng này sẽ ra mắt vào quý 1 năm 2024, vì vậy hãy nhanh chóng đầu tư để đảm bảo vị trí của bạn trong số những nhà đầu tư sớm nhất nhằm nhận được lợi nhuận cao nhất vào năm 2024 và hơn thế nữa.

p> Mua Meme Kombat ngay/p>h3>Lời cuối cùng/h3>p>Đồng meme là một trong những đồng tiền có mức tăng cao nhất trên thị trường tiền điện tử trong nhiều năm và chúng dần dần giành được danh hiệu là một trong những lựa chọn đầu tư tốt nhất trên thị trường. Các nền tảng như Meme Kombat có thể sẽ hoạt động tốt hơn Bitcoin và nhiều loại tiền thay thế khác vào năm 2024, vì vậy đầu tư vào chúng là một trong những động thái tốt nhất bạn có thể thực hiện.

p>Meme Kombat sẽ ra mắt vào khoảng thời gian diễn ra sự kiện Bitcoin Halving tiếp theo, do đó, một đợt tăng giá đáng kể là điều được đảm bảo đối với những người giữ Token MK. Hãy tham gia cộng đồng Meme Kombat ngay hôm nay và tận dụng tối đa cơn sốt meme coin dự kiến trong vài tháng tới.

p> Mua Meme Kombat ngay/p>div>Tuyên bố miễn trừ trách nhiệm: Bài viết chỉ được cung cấp cho mục đích giáo dục. Nó không đại diện cho quan điểm của NewsBTC về việc nên mua, bán hay giữ bất kỳ khoản đầu tư nào và việc đầu tư tăng giá tự nhiên tiềm ẩn rủi ro. Bạn nên tiến hành nghiên cứu của riêng mình trước khi đưa ra bất kỳ quyết định đầu tư nào. Bạn hoàn toàn chịu rủi ro khi sử dụng thông tin được cung cấp trên trang web này./div>/div>

Nguồn NewsBTC

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram: