Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
62804 $
0.19%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2462 $
0.23%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
0,9997 $
-0.01%
Tỷ giá BNB BNB BNB
574,82 $
0.30%
Tỷ giá Solana SOL SOL
145,85 $
0.46%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
0,9999 $
0.01%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5365 $
0.12%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1115 $
0.58%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1626 $
0.05%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,27 $
0.72%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3553 $
0.12%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
28,97 $
0.65%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
0.86%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,01 $
0.46%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
326,88 $
0.28%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,18 $
0.45%
Tỷ giá Sui SUI SUI
2,23 $
0.66%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
4,76 $
0.37%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
6,07 $
-0.19%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Nhà đồng sáng lập Ripple Chris Larsen gửi khoản quyên góp 1 triệu đô la Mỹ bằng XRP cho Kamala Harris

Nhà đồng sáng lập Ripple Chris Larsen gửi khoản quyên góp 1 triệu đô la Mỹ bằng XRP cho Kamala Harris

12/10/2024 12:15 read9
Nhà đồng sáng lập Ripple Chris Larsen gửi khoản quyên góp 1 triệu đô la Mỹ bằng XRP cho Kamala Harris

Khi cuộc bầu cử tổng thống Hoa Kỳ đang đến gần, ngành công nghiệp tiền điện tử đã nổi lên như một tâm điểm của cuộc tranh luận chính trị, với những nhân vật chủ chốt từ công ty thanh toán blockchain Ripple bày tỏ sự ủng hộ chia rẽ đối với các ứng cử viên hàng đầu là Phó Tổng thống Kamala Harris và cựu Tổng thống Donald Trump.

Sự phân chia này diễn ra trong bối cảnh các cuộc tranh luận đang diễn ra về khuôn khổ quản lý, đặc biệt liên quan đến Ủy ban Chứng khoán và Sàn giao dịch Hoa Kỳ (SEC) và các hành động thực thi của cơ quan này đối với lĩnh vực tiền điện tử.

Ripple Larsen quyên góp 1 triệu đô la Mỹ bằng XRP

Christian Larsen, đồng sáng lập Ripple, đã trở thành tiêu điểm chú ý khi thực hiện khoản quyên góp tiền điện tử đầu tiên được ghi nhận cho chiến dịch tranh cử của Kamala Harris, đóng góp 1 triệu đô la Mỹ bằng XRP cho một siêu ủy ban hành động chính trị (PAC) nổi tiếng ủng hộ ứng cử của bà.

Khoản quyên góp này được tiết lộ thông qua các hồ sơ gần đây với Ủy ban Bầu cử Liên bang (FEC), theo như nhà báo Eleanor Terret của FOX đưa tin. Khoản đóng góp của Larsen thể hiện sự ủng hộ mang tính chiến lược đối với Harris, người gần đây đã lên tiếng về sự hỗ trợ cần thiết cho sự phát triển của hệ sinh thái tài sản kỹ thuật số.

Động thái chính trị này diễn ra sau những bình luận của CEO Ripple Brad Garlinghouse, người chỉ trích cuộc chiến pháp lý đang diễn ra của SEC chống lại công ty.

SEC gần đây đã kháng cáo phán quyết có lợi từ Thẩm phán Analisa Torres, trong đó nêu rằng XRP, khi được bán trên nền tảng giao dịch công khai, không đủ điều kiện là chứng khoán theo luật hiện hành. Đáp lại, Ripple tuyên bố sẽ đệ đơn kháng cáo chéo lên SEC vào thứ năm, làm gia tăng xung đột pháp lý đang diễn ra.

Cộng đồng tiền điện tử chia rẽ?

Garlinghouse đã lên tiếng về hành động của SEC, gần đây khẳng định, "Nếu Gensler và SEC quan tâm đến pháp quyền, họ sẽ chấp nhận thua lỗ và tiếp tục."

Tổng giám đốc điều hành của Ripple cho rằng cơ quan quản lý này quan tâm đến việc gây gián đoạn hơn là cung cấp sự rõ ràng cho các công ty trong ngành, đồng thời cảnh báo rằng hành động của cơ quan này có thể kìm hãm sự đổi mới công nghệ của Hoa Kỳ.

Trong khi Larsen liên kết với Harris, những đóng góp chính trị từ cộng đồng tiền điện tử không phải là một chiều. Gary Cardone, một nhà đầu tư tài sản kỹ thuật số nổi tiếng, cùng với anh em sinh đôi Winklevoss, những người sáng lập nền tảng giao dịch Gemini và đồng sáng lập Kraken Jesse Powell, đã công khai ủng hộ Donald Trump.

Chiến dịch tranh cử của Trump đã định vị ông là ứng cử viên ủng hộ tiền điện tử, hứa hẹn sẽ đưa Hoa Kỳ trở thành quốc gia dẫn đầu toàn cầu về tiền điện tử.

Cựu Tổng thống và ứng cử viên của Đảng Cộng hòa đã chỉ trích việc quản lý quá mức, tuyên bố, "Họ muốn bóp nghẹt bạn, và chúng tôi sẽ không để điều đó xảy ra." Trump cũng đã cam kết thay thế Chủ tịch SEC Gary Gensler khi ông có khả năng trở lại Nhà Trắng, một lần nữa cho thấy cam kết của ông trong việc thúc đẩy một môi trường thuận lợi cho ngành công nghiệp tiền điện tử.

RippleBiểu đồ hàng ngày cho thấy hành động giá đi ngang của XRP. Nguồn: XRPUSDT trên TradingView.com Tại thời điểm viết bài, XRP được giao dịch ở mức 0,5379 đô la, không có thay đổi nào so với phiên giao dịch thứ năm.

Hình ảnh nổi bật từ DALL-E, biểu đồ từ TradingView.com

Tuyên bố miễn trừ trách nhiệm: Bài viết này chỉ được viết cho mục đích thông tin. Bài viết không nhằm mục đích khuyến khích mua tài sản theo bất kỳ cách nào, cũng không cấu thành lời chào mời, đề nghị, khuyến nghị hoặc gợi ý đầu tư. Tôi muốn nhắc nhở bạn rằng tất cả các tài sản đều được đánh giá từ nhiều góc độ và có rủi ro cao, do đó, bất kỳ quyết định đầu tư nào và rủi ro liên quan đều do nhà đầu tư tự chịu rủi ro.

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: Tiền điện tử, Tin tức tiền điện tử, Tiền điện tử, DeFi, Tin tức Ripple mới nhất, Ripple, Phân tích giá Ripple (XRP), Tin tức ripple, Xrpusdt,