Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
62814 $
-0.03%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2581 $
-0.12%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.05%
Tỷ giá BNB BNB BNB
582,71 $
0.04%
Tỷ giá Solana SOL SOL
144,99 $
0.03%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
-0.04%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5913 $
-0.35%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1067 $
-0.02%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,57 $
0.02%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1515 $
0.07%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3542 $
0.48%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
27,02 $
0.24%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
-0.26%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,23 $
-0.00%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
338,96 $
-0.19%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,37 $
0.35%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
0.01%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,73 $
0.06%
Tỷ giá Litecoin LTC LTC
67,53 $
0.33%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Nhà kinh tế học nổi tiếng cho biết Bitcoin không phải là vàng kỹ thuật số, vậy nó là gì?

Nhà kinh tế học nổi tiếng cho biết Bitcoin không phải là vàng kỹ thuật số, vậy nó là gì?

29/02/2024 06:26 read68
Nhà kinh tế học nổi tiếng cho biết Bitcoin không phải là vàng kỹ thuật số, vậy nó là gì?

p>Nhà kinh tế trưởng và người phản đối Bitcoin, Peter Schiff đã đưa ra một tuyên bố gây tranh cãi khác về BTC, so sánh tiền điện tử lớn nhất thế giới với vàng, đồng thời bày tỏ sự hoài nghi về việc BTC được ca ngợi là vàng kỹ thuật số.

h2>Bitcoin là kỹ thuật số chống lại vàng/h2>p>Trong một bài đăng ngày 27 tháng 2 trên X (trước đây là Twitter), Schiff đã công khai chỉ trích danh hiệu Bitcoin là vàng kỹ thuật số, khẳng định rằng tiền điện tử nên được coi là một cuộc đặt cược chống lại vàng thay vì một bản sao kỹ thuật số của kim loại quý. bất chấp việc nhà kinh tế học nổi tiếng đã tuyên bố rằng Bitcoin không phải là vàng kỹ thuật số, nhưng ông cũng đã cung cấp phiên bản mô tả chính xác hơn về Bitcoin, mô tả tiền điện tử như một chất chống lại vàng kỹ thuật số.

div>Bài đọc liên quan: Ethereum có thể chạm tới 4.000 USD không? Nhà phân tích tiền điện tử cho biết việc tăng giá ETH còn lâu mới kết thúc/div>p>Đầu tháng 11 năm 2023, Giám đốc điều hành ARK Invest, Cathie Woods đã tuyên bố Bitcoin là vàng kỹ thuật số, tự tin tuyên bố rằng cô ấy thích đặt cược vào Bitcoin hơn là vàng. Tương tự, Giám đốc điều hành (CEO) của MicroStrategy, Michael Saylor và Giám đốc điều hành của VanEck, Jan van Eck, đã xác nhận BTC là kho lưu trữ giá trị cuối cùng.

p>Những cảm xúc và tuyên bố này từ các nhà đầu tư BTC nổi tiếng và những người ủng hộ tiền điện tử hàng đầu rõ ràng tương phản với quan điểm của Schiff về BTC. Chiến lược gia toàn cầu nổi tiếng với quan điểm trái ngược với BTC và các loại tiền điện tử khác, thường chỉ trích giá trị của những tài sản kỹ thuật số này và thông báo cho cộng đồng tiền điện tử rộng lớn hơn về những rủi ro liên quan đến tiền điện tử trong khi tôn vinh giá trị vàng.

p>Nhà kinh tế học vẫn chỉ trích vai trò được coi là của Bitcoin như một kho lưu trữ giá trị kỹ thuật số, nhấn mạnh rằng người mua BTC nên hy vọng vào sự kiểm soát bền vững đối với áp lực lạm phát và sức mạnh liên tục của đồng đô la Mỹ (USD) so với các loại tiền tệ fiat khác.

h2>Cộng đồng tiền điện tử phản đối/h2>p>Cộng đồng tiền điện tử đã nhanh chóng đưa ra ý kiến cá nhân của họ về tuyên bố của Schiff về Bitcoin, phản đối các quan điểm phản đối Bitcoin và thể hiện sự ủng hộ không ngừng của họ đối với tiền điện tử.

div>Bài đọc liên quan: Việc áp dụng Cardano bùng nổ: Giá ADA Sẵn sàng đòi lại mức cao nhất mọi thời đại là 3,1 USD?/div>p>Một thành viên cộng đồng tiền điện tử đã khẳng định rằng nhận xét của Schiff về Bitcoin thiếu giá trị về mặt lý thuyết, xuất phát từ sự hiểu lầm cơ bản và nỗi sợ hãi về giá trị cũng như tiềm năng của BTC. Một thành viên khác đã nhấn mạnh sự khác biệt giữa vàng và Bitcoin, mô tả tiền điện tử là một sự đổi mới công nghệ không liên quan gì đến kim loại quý như vàng.

p>Phần lớn các thành viên tiền điện tử đã thể hiện sự ủng hộ vững chắc đối với BTC, một số người thậm chí còn tuyên bố rằng Bitcoin có khả năng vượt qua giá trị của vàng trong tương lai.

p>Bitcoin sẽ tiêu thụ vàng. Một thành viên cộng đồng đã nêu: Đó không phải là vấn đề nếu, mà là vấn đề khi nào.

p>img decoding="async" class="aligncenter size-medium" src="0" alt="Bitcoin price chart from Tradingview.com" >/p>pre>Biến động giá BTC bất chấp những lời chỉ trích | Nguồn: BTCUSD trên Tradingview.com/pre>div>Hình ảnh nổi bật từ InfoMoney, biểu đồ từ Tradingview.com/div>div>Tuyên bố miễn trừ trách nhiệm: Bài viết chỉ được cung cấp cho mục đích giáo dục. Nó không đại diện cho quan điểm của NewsBTC về việc nên mua, bán hay giữ bất kỳ khoản đầu tư nào và việc đầu tư tăng giá tự nhiên tiềm ẩn rủi ro. Bạn nên tiến hành nghiên cứu của riêng mình trước khi đưa ra bất kỳ quyết định đầu tư nào. Bạn hoàn toàn chịu rủi ro khi sử dụng thông tin được cung cấp trên trang web này./div>/div>

Nguồn NewsBTC

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: Bitcoin, Bitcoin gold, Tin tức bitcoin, Giá bitcoin, Btc, Tin tức BTC, Giá btc, Btcusd, BTCUSDT, Vàng, Tin tức vàng,