Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
62648 $
0.03%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2563 $
-0.37%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá BNB BNB BNB
579,06 $
-0.20%
Tỷ giá Solana SOL SOL
143,30 $
-0.28%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,0000 $
-0.01%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5859 $
-0.42%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1057 $
-0.48%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,53 $
-0.25%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1512 $
-0.11%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3486 $
-0.82%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
26,76 $
-0.03%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
-0.21%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,06 $
-0.95%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
337,48 $
-0.04%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,32 $
-0.28%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,72 $
-1.05%
Tỷ giá Litecoin LTC LTC
66,83 $
-0.37%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Nhà phân tích đã so sánh Solana với Ethereum ICO Boom, điều này có ý nghĩa gì đối với giá SOL?

Nhà phân tích đã so sánh Solana với Ethereum ICO Boom, điều này có ý nghĩa gì đối với giá SOL?

31/01/2024 23:16 read105
Nhà phân tích đã so sánh Solana với Ethereum ICO Boom, điều này có ý nghĩa gì đối với giá SOL?

p>Nhà phân tích tiền điện tử Santiago Santos gần đây đã đưa ra những điểm tương đồng giữa mạng Solana và Ethereum. Là một phần trong phân tích của mình, Santos cho rằng Solana có lợi thế hơn Ethereum, điều mà ông tin rằng có thể khiến Ethereum sớm bắt kịp Ethereum.

h2>Solana hoạt động gần đây tương tự như sự bùng nổ ICO của Ethereum/h2>p>Santos đã đề cập trong một bài đăng X (trước đây là Twitter) rằng Solana đang trải qua những gì Ethereum đã làm trong thời kỳ bùng nổ ICO. Tuy nhiên, không giống như khi đó, khi chỉ còn là sách trắng, Solana có các ứng dụng có mức độ sử dụng và tăng trưởng đáng kể, nhà phân tích khẳng định thêm. Đây là một trong những lý do tại sao Santos tin rằng Solana sẽ hội tụ trên Ethereum nhanh hơn hầu hết mọi người tin tưởng.

div>Bài đọc liên quan: Giám đốc điều hành Skybridge Capital tiết lộ khi nào giá Bitcoin sẽ đạt 170.000 USD/div>p>Nhà phân tích tiền điện tử đang đề cập đến hoạt động gần đây của Solana, mạng lưới có rất nhiều hoạt động. Một số hoạt động này đã được ghi nhận vào các ứng dụng và giao thức đang được xây dựng trên mạng Solana. Đặc biệt, sàn giao dịch phi tập trung (DEX) Jupiter đã thu hút rất nhiều sự chú ý đến Solana và thậm chí gần đây còn vượt qua Ethereum Uniswap về khối lượng giao dịch hàng ngày.

p>Mặt khác, Ethereum được biết là đã tạo ra tiếng vang đáng kể ở đỉnh cao của sự bùng nổ ICO (Cung cấp tiền xu ban đầu), với rất nhiều dự án tràn ngập mạng vào thời điểm đó. Đáng chú ý, bối cảnh Tài chính phi tập trung Ethereum (DeFi) sau đó đã tình cờ mang lại lợi thế cho mạng, một yếu tố góp phần đưa ETH vươn lên trở thành token tiền điện tử lớn thứ hai.

p>Nhận xét gần đây của Santos phản ánh niềm tin ngày càng tăng trong cộng đồng tiền điện tử rằng Solana thực sự có thể đủ chuẩn bị để chiếm lấy vị trí của Ethereum với tư cách là Vua DeFi. Những câu chuyện tiếp tục có lợi cho Solana bao gồm tốc độ và hiệu quả chi phí của nó.

p>Sau bài đăng của Santos, một người dùng X khác gợi ý rằng tỷ lệ chấp nhận Solana có thể sẽ cao hơn Ethereum, vì người dùng không phải lo lắng về mức phí cao.

p>img decoding="async" class="aligncenter size-medium" src="0" alt="Solana price chart from Tradingview.com (Ethereum)" >/p>pre>Giá SOL mất ổn định trên $100 | Nguồn: SOLUSD trên Tradingview.com/pre>h2>Solana sắp đạt 150 USD?p>Hoạt động quan trọng trên mạng Solana được cho là một trong những chất xúc tác có thể đẩy giá SOL lên 150 USD. Một số nhà phân tích đã tiếp tục nhấn mạnh mức giá đó là điểm dừng quan trọng tiếp theo đối với Token tiền điện tử. Hơn nữa, Jupiter chuẩn bị phát sóng token JUP của mình vào ngày 31 tháng 1.

div>Bài đọc liên quan: Dogecoin sắp đột phá: Nhà phân tích tiền điện tử cho biết hãy sẵn sàng cho DOGE bùng nổ/div>p>Sự kiện rất được mong đợi này sẽ khiến dòng tiền mới chảy vào hệ sinh thái Solana, với giá SOL có thể sẽ bị tác động tích cực bởi sự bùng nổ thanh khoản này. Ngoài Jupiter, các dự án DeFi khác trên Solana đang tạo nên làn sóng và những dự án này cũng có thể ra mắt token gốc của chúng vào một thời điểm nào đó trong năm.

p>Tại thời điểm viết bài, SOL đang giao dịch ở mức hơn 100 USD, giảm hơn 2% trong 24 giờ qua, theo dữ liệu từ CoinMarketCap.

div>Hình ảnh nổi bật từ The Block, biểu đồ từ Tradingview.com/div>div>Tuyên bố miễn trừ trách nhiệm: Bài viết chỉ được cung cấp cho mục đích giáo dục. Nó không đại diện cho quan điểm của NewsBTC về việc nên mua, bán hay giữ bất kỳ khoản đầu tư nào và việc đầu tư tăng giá tự nhiên tiềm ẩn rủi ro. Bạn nên tiến hành nghiên cứu của riêng mình trước khi đưa ra bất kỳ quyết định đầu tư nào. Bạn hoàn toàn chịu rủi ro khi sử dụng thông tin được cung cấp trên trang web này./div>/div>

Nguồn NewsBTC

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: Ethereum, Tin tức ethereum, Ethereum vs Solana, Sol, Tin tức SOL, Giá SOL, Solana, Tin tức Solana, Giá Solana, Solana vs Ethereum, SOLUSD, SOLUSDT,