Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
63019 $
0.14%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2549 $
0.18%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
0.02%
Tỷ giá BNB BNB BNB
577,12 $
0.47%
Tỷ giá Solana SOL SOL
146,84 $
0.66%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
0.02%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5824 $
0.02%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1052 $
0.28%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,51 $
0.36%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1518 $
0.06%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3548 $
0.30%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
27,15 $
-0.25%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
0.23%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,34 $
0.20%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
335,33 $
-0.03%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,33 $
0.39%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,0000 $
-0.00%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,70 $
0.02%
Tỷ giá Litecoin LTC LTC
65,41 $
0.37%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Nhà phân tích tiền điện tử tiết lộ những hiểu biết quan trọng về giai đoạn chuyển đổi tăng-giảm của Bitcoin

Nhà phân tích tiền điện tử tiết lộ những hiểu biết quan trọng về giai đoạn chuyển đổi tăng-giảm của Bitcoin

21/09/2024 13:39 read4
Nhà phân tích tiền điện tử tiết lộ những hiểu biết quan trọng về giai đoạn chuyển đổi tăng-giảm của Bitcoin

Bitcoin từ lâu đã được đặc trưng bởi các chu kỳ thị trường tăng giá và giảm giá, mỗi chu kỳ được đánh dấu bằng quỹ đạo biến động giá của nó. Tuy nhiên, tiền điện tử dường như đang trong giai đoạn chuyển tiếp, theo một nhà phân tích CryptoQuant dưới bút danh CryptoHell.

CryptoHell gần đây đã chia sẻ thông tin chi tiết về chu kỳ thị trường Bitcoin hiện tại, cung cấp cho các nhà đầu tư những chỉ số quan trọng cần theo dõi trong giai đoạn này.

Is Bitcoin Heading For a Bear Market? Bitcoin có đang hướng đến một thị trường giảm giá không? Các nhà phân tích cân nhắc về những khó khăn về giá 1 tuần trước

Tìm hiểu về giai đoạn chuyển đổi tăng-giảm giá của Bitcoin

Trong một bài đăng gần đây trên nền tảng CryptoQuant QuickTake, CryptoHell tiết lộ rằng chỉ báo chu kỳ thị trường tăng-giảm giá Bitcoin từ CryptoQuant là một "công cụ đáng tin cậy" để lập bản đồ các xu hướng tiền điện tử định kỳ.

Bitcoin bull-bear market cycle indicator. Chỉ báo chu kỳ thị trường tăng giá-giảm giá Bitcoin. | Nguồn: CryptoQuant Nhà phân tích giải thích rằng chu kỳ này xen kẽ giữa các giai đoạn mua quá mức, được gọi là "Bò quá nóng" và các giai đoạn bán quá mức, được gọi là "bán cực độ".

Để bổ sung thêm bối cảnh, CryptoHell giải thích thêm:

Chỉ báo chu kỳ thị trường tăng-giảm từ CryptoQuant minh họa các chu kỳ lặp lại của Bitcoin trong những năm gần đây, làm nổi bật các chuyển động giữa các giai đoạn mua quá mức (Bò quá nóng) và các giai đoạn bán quá mức (bán cực độ). Mỗi giai đoạn thị trường tăng giá được theo sau bởi một thị trường giảm giá, chứng minh cách biến động thị trường và cảm xúc ảnh hưởng lớn đến giá Bitcoin.

Nhà phân tích nói thêm rằng tính đến năm 2024, Bitcoin đang trong "giai đoạn chuyển tiếp" vì nó cho thấy dấu hiệu phục hồi từ thị trường giảm giá trước đó. Tuy nhiên, nhà phân tích nhấn mạnh rằng vẫn chưa rõ liệu Bitcoin có sẵn sàng bước vào thị trường tăng giá hoàn toàn hay không.

Xu hướng giảm giá đã kết thúc?

Trong khi đó, trong một bài đăng khác của QuickTake, CryptoHell đã nêu bật một điểm thú vị liên quan đến Bitcoin, đề cập rằng bất chấp việc dường như vẫn còn áp lực bán Bitcoin trong ngắn hạn, như dữ liệu cho thấy, một số chỉ báo cơ bản lại cho thấy những dấu hiệu tương đối tích cực đối với thị trường Bitcoin.

Ví dụ, áp lực bán từ máy đào và các công ty giữ dài hạn vẫn ở mức thấp, cho thấy những người tham gia thị trường này không đóng góp đáng kể vào sự biến động hiện tại.

Tuy nhiên, cảm xúc từ các nhà đầu tư tổ chức và thị trường Hoa Kỳ rộng lớn hơn có vẻ yếu. Điều này cho thấy tâm trạng chung của các nhà đầu tư lớn không quá lạc quan ở giai đoạn này.

Bitcoin overview metricTổng quan về Bitcoin. | Nguồn: CryptoQuant CryptoHell nhấn mạnh rằng các chỉ báo kỹ thuật tiếp tục hỗ trợ khái niệm về đỉnh ngắn hạn tiềm năng. Chỉ báo Stochastic, được biết đến với khả năng xác định các điều kiện mua quá mức và bán quá mức, chỉ ra trạng thái mua quá mức, ám chỉ khả năng điều chỉnh thị trường.

Bitcoin Price at Risk of Further Downside Giá Bitcoin có nguy cơ tiếp tục giảm: Liệu người bán có siết chặt hơn không? 4 ngày trước Theo nhà phân tích, sự biến động có thể tiếp tục khi thị trường tìm được chỗ đứng, ông nói thêm:

Các nhà đầu tư nên thận trọng, vì áp lực chốt lời và bán ra xuất hiện rõ ràng từ nhiều nguồn. Tuy nhiên, vẫn có khả năng xu hướng tăng giá dài hạn hơn nếu áp lực bán giảm bớt và cảm xúc thị trường cải thiện.

Cho đến nay, Bitcoin dường như đang chứng kiến sự phục hồi, với giá đột ngột tăng 5,3% trong ngày qua, lấy lại mức giá tâm lý 60.000 đô la. Tại thời điểm viết bài, tài sản này đang tiến gần đến mốc 61.000 đô la với giá giao dịch hiện tại là 60.905 đô la.

Bitcoin (BTC) price chart on TradingViewGiá BTC đang tăng trên biểu đồ 2 giờ. Nguồn: BTC/USDT trên TradingView.com Hình ảnh nổi bật được tạo bằng DALL-E, Biểu đồ từ TradingView

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: Bitcoin, Thị trường bitcoin, Btc, BTCUSDT, Thị trường tiền điện tử, Cryptoquant,