Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
63102 $
0.45%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2588 $
0.58%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.01%
Tỷ giá BNB BNB BNB
584,18 $
0.60%
Tỷ giá Solana SOL SOL
145,20 $
1.06%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5922 $
0.21%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1068 $
0.55%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,60 $
0.40%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1515 $
0.26%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3512 $
0.89%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
27,13 $
0.63%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
1.07%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,15 $
0.78%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
342,09 $
0.72%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,35 $
0.56%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,73 $
0.35%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
4,52 $
1.63%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Những "kẻ giết Ethereum" có tương lai không? Đây là những gì cộng đồng tiền điện tử nói

Những "kẻ giết Ethereum" có tương lai không? Đây là những gì cộng đồng tiền điện tử nói

01/03/2023 21:35 read89
Những

Trong khi nhiều lập luận ủng hộ Ethereum, một số người cho rằng mọi thứ vẫn có thể đi xuống phía nam đối với mạng.

Sự cố ngừng hoạt động lặp đi lặp lại của một trong những blockchain phổ biến nhất được cho là có khả năng truất ngôi mạng Ethereum đã gây ra một cuộc trò chuyện giữa các thành viên cộng đồng về tương lai của những người mang gánh nặng bị gọi là kẻ giết Ethereum.

Một thành viên của diễn đàn tiền điện tử trên Reddit đã mở một cuộc trò chuyện về những kẻ giết Ethereum và đặt câu hỏi về khả năng thành công của họ trong không gian tiền điện tử hiện tại. Theo thành viên cộng đồng, những người được mệnh danh là kẻ giết Ethereum không có khả năng thành công vì họ không nhận được sự chấp nhận giống như Ethereum.

Ngoài ra, thành viên cộng đồng lập luận rằng ngay cả khi một chuỗi trở nên nhanh hơn Ethereum, thì vốn hóa thị trường của Ether (ETH) vẫn rất cao. Do đó, người dùng tiền điện tử tin rằng không kẻ giết ETH nào thực sự giết được ETH.

Nhiều thành viên của cộng đồng đã tham gia và đưa ra suy nghĩ của họ về vấn đề này. Từ việc chỉ ra rằng cái gọi là kẻ giết ETH đã không thực hiện đúng lời hứa đến việc đề xuất bỏ hoàn toàn thuật ngữ kẻ giết ETH, các thành viên cộng đồng tiền điện tử đã thảo luận về tương lai của kẻ giết ETH.

Thành viên cộng đồng bình luận về chủ đề này. Nguồn: Reddit

Một thành viên trong cộng đồng lập luận rằng "không có thứ gọi là sát thủ Ethereum." Người dùng Reddit tin rằng chỉ có ETH và sau đó là phần còn lại của các mạng lớp 1 tranh giành thị phần còn lại của thị trường lớp 1.

Redditor so sánh năm 2018 với chu kỳ gần đây. Nguồn: Reddit

Một Redditor lập luận rằng thuật ngữ sát thủ ETH nên được bỏ đi vì tại thời điểm này, “ETH đã trở nên vững chắc”. Thành viên cộng đồng tin rằng bất chấp việc ETH vẫn có thể bị truất ngôi nhưng nó không thể bị giết. "Ở giai đoạn đó, toàn bộ thị trường sẽ phải bị xóa sổ, đây cũng là một điều khó xảy ra về mặt thống kê, họ viết.

Trong khi nhiều lập luận ủng hộ Ethereum, một số người vẫn tin rằng mọi thứ vẫn có thể đi xuống đối với mạng. Một thành viên cộng đồng nói rằng ý tưởng rằng ETH sẽ không bao giờ thất bại là vô lý. Người dùng Reddit lập luận rằng việc áp dụng ETH không có nghĩa là nó đã hoàn thành vì nhiều người cho rằng không gian vẫn đang ở giai đoạn đầu. Họ nói thêm:

"Hoặc là chúng ta còn sớm và còn quá sớm để gọi là chắc chắn tuyệt đối hoặc là đã xong và chúng ta không còn sớm nữa.

Khi những người khác đóng góp những lập luận nghiêm túc cho cuộc thảo luận, một số người đã tham gia để tạo thêm nét hài hước cho cuộc tranh luận trực tuyến sôi nổi bằng cách nào đó. Một thành viên cộng đồng đã đăng Ethereum là sát thủ giết chết Ethereum thực sự trong khi một người khác nói, Điều gì không giết được ETH sẽ làm cho ETH mạnh hơn.

Cuộc thảo luận diễn ra vài ngày sau khi Solana, một trong những blockchain sát thủ Ethereum được công nhận nhất, gặp sự cố khác trên mạng của nó. Vào ngày 25 tháng 2, Solana phải đối mặt với sự chậm lại trong quá trình sản xuất khối, dẫn đến việc khởi động lại mạng. Vụ việc đã dẫn đến nhiều sự gián đoạn trong giao dịch của người dùng. Vấn đề này cũng gây ra sự phẫn nộ trên Twitter, với một số người chế nhạo mạng và gọi nó là kẻ hủy diệt giao dịch.

Theo CoinTelegraph

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram: