Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
63636 $
-0.01%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2597 $
0.56%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.01%
Tỷ giá BNB BNB BNB
590,56 $
0.43%
Tỷ giá Solana SOL SOL
145,95 $
0.79%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5880 $
0.06%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1064 $
0.10%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,62 $
-0.09%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1517 $
-0.13%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3523 $
0.17%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
27,25 $
-0.31%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
0.38%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,17 $
0.32%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
342,04 $
-0.27%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,34 $
0.54%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,87 $
1.81%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
0.02%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
4,54 $
0.28%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Những ngân hàng nào quản lý Dự trữ USD hỗ trợ TrueUSD của bạn?

Những ngân hàng nào quản lý Dự trữ USD hỗ trợ TrueUSD của bạn?

02/05/2022 17:46 read121
Những ngân hàng nào quản lý Dự trữ USD hỗ trợ TrueUSD của bạn?

Stablecoin đã duy trì đà tăng trưởng mạnh mẽ trước thị trường tiền điện tử thỉnh thoảng khó chịu. Gần đây, TUSD-TRX Pool trên nền tảng giao dịch phi tập trung SunSwap đã mang lại lợi nhuận lên đến 12% và kho tiền của TUSD đã đạt được APY cao tới 11,2% trên công cụ tối ưu hóa lợi suất phi tập trung Beefy Finance (BNB). Những chiếc APY này thực sự bắt mắt!

Ngoài lợi nhuận, bảo mật cũng là một yếu tố chính được cân nhắc đối với những người tìm cách giao phó tài sản của họ cho một nhà cung cấp dịch vụ stablecoin. Trong tình huống của TUSD, an ninh tài sản được đảm bảo bởi hai biện pháp bảo vệ, một là dự trữ minh bạch của nó. TrueUSD được chứng thực trực tiếp bởi Armanino, một trong những công ty kế toán lớn nhất có trụ sở tại Hoa Kỳ, để đảm bảo tỷ lệ 1: 1 của dự trữ USD so với nguồn cung cấp Token lưu hành và do đó tỷ lệ ký quỹ là 100%. Các biện pháp bảo vệ khác là các ngân hàng đối tác của nó. Các ngân hàng (hoặc người giám sát) quan trọng là họ có trách nhiệm giữ các tài sản USD có giá trị của TUSD để giữ an toàn. Vậy, những ngân hàng nào đang giữ kho dự trữ USD TUSD, và những điểm mạnh nào của họ? Thực sự là ở đây để giúp bạn tìm ra câu trả lời ngày hôm nay.

Hiện tại, TrueUSD hợp tác với năm ngân hàng đối tác đáng tin cậy — Signature Bank, Silvergate Bank, Prime Trust, First Digital Trust và BitGo. Bây giờ chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn những ưu điểm của các ngân hàng này.

Ngân hàng Chữ ký

Ngân hàng Chữ ký là ngân hàng đầu tiên được FDIC bảo hiểm ra mắt nền tảng thanh toán kỹ thuật số dựa trên blockchain. Được giới thiệu vào tháng 1 năm 2019, nền tảng Signet cam kết cung cấp các dịch vụ thanh toán tiền điện tử theo thời gian thực nhanh chóng và ổn định. Nó là một hệ sinh thái thanh toán được xây dựng trên blockchain và cũng là nền tảng đầu tiên được Bộ Dịch vụ Tài chính Bang New York phê duyệt. Nó dựa trên Ethereum và cho phép khách hàng thực hiện thanh toán theo thời gian thực bằng đô la Mỹ 24/7 để mua dài hạn cả năm

Vào ngày 18 tháng 6 năm 2021, TrueUSD đã công bố quan hệ đối tác với Signature Bank, một ngân hàng thương mại dịch vụ đầy đủ có trụ sở tại New York. TUSD sau đó đã được tích hợp vào mạng thanh toán Signet của Ngân hàng Signature, cho phép người dùng tận hưởng dịch vụ đúc tiền 24/7 có thể hoàn thành trung bình trong vòng 2 phút, cải thiện đáng kể hiệu quả tài chính và trải nghiệm người dùng. Ngoài ra, với Signet, TUSD có thể cung cấp các dịch vụ giao dịch miễn phí để đáp ứng nhu cầu của người dùng. Ngân hàng Signature luôn tận tâm phục vụ các khách hàng là tổ chức. Nó sẽ chỉ định người quản lý tài khoản cho những khách hàng có khối lượng giao dịch lớn để giúp họ trực tuyến và tại chỗ kịp thời.

Ngân hàng Silvergate

Vào tháng 1 năm 2014, Silvergate trở thành một trong những ngân hàng đầu tiên thiết lập tài khoản cho các giao dịch tiền điện tử. Đây là một trong số ít ngân hàng thân thiện với tiền điện tử và là nhà cung cấp hàng đầu các dịch vụ tài chính sáng tạo trong không gian tiền điện tử. Tính đến ngày hôm nay, Silvergate đã cung cấp dịch vụ cho 750 nền tảng giao dịch tiền điện tử. Vào năm 2017, nó đã ra mắt một mạng lưới giao dịch chuyên dụng cho phép các nhà đầu tư chuyển tiền giữa các nền tảng giao dịch tiền điện tử trên toàn cầu trên cơ sở 24/7. Giờ đây, Silvergate đang đẩy nhanh sự phát triển của thị trường tiền điện tử và định hình lại thương mại toàn cầu cho các loại tiền kỹ thuật số.

Người chơi BitStarz đạt kỷ lục $ 2,459,124! Bạn có thể là người chiến thắng lớn tiếp theo không?

Bằng cách tận dụng Mạng nền tảng giao dịch Silvergate (SEN), TUSD cung cấp cho người dùng các dịch vụ đúc Token hiệu quả. Không giống như các ngân hàng truyền thống, TUSD đặt cao hơn nhu cầu của người dùng và cung cấp các dịch vụ đúc tiền, quy đổi và thanh toán 24/7 để nâng cao hiệu quả của việc sử dụng TUSD.

Prime Trust

Prime Trust là một công ty tín thác hàng đầu trong ngành. Là một tổ chức tài chính được điều lệ và quản lý, nó được giám sát bởi văn phòng ủy viên ngân hàng tại Bộ phận Định chế Tài chính Nevada. Prime Trust cũng là thành viên của Hiệp hội Ngân hàng Hoa Kỳ và Hiệp hội Công ty Tín thác Nevada, đồng thời là một ngân hàng thân thiện với tiền điện tử dày dạn trong nền kinh tế kỹ thuật số, kinh doanh ủy thác, quy định chứng khoán và các vấn đề của chính phủ.

PrimeX cho phép những người giữ TUSD đúc và mua lại Token của họ 24/7 và cung cấp khả năng thanh toán tức thì tối ưu.

Niềm tin kỹ thuật số đầu tiên

First Digital Trust được xây dựng vào năm 2017, dưới sự bảo trợ của First Digital Trust Limited. Nó tập hợp các kỹ năng từ thế giới tài chính truyền thống và kiến thức về nền kinh tế tài sản kỹ thuật số để đưa ra các giải pháp tài chính mở. Sau khi thành công và trở thành công ty riêng của chúng tôi vào năm 2019, First Digital Trust đã trở thành một công ty tín thác công cộng hoàn toàn độc lập có trụ sở chính tại Hồng Kông.

Người dùng có thể đúc và đổi mã thông qua First Digital Trust, đối tác tin cậy TrueUSD. Xin lưu ý rằng First Digital Trust áp dụng mức giữ tối thiểu và tối đa đối với tiền đúc và quy đổi, số tiền giới hạn trên của một lần đúc hoặc quy đổi là $ 400K. Vì vậy, đối với những người đào tiền và mua lại một lượng tương đối nhỏ TUSD, First Digital Trust là lựa chọn hàng đầu của bạn.

BitGo

Có trụ sở chính tại Palo Alto, BitGo là một trong những công ty quản lý tài sản kỹ thuật số lớn nhất và lâu đời nhất trên thế giới. BitGo đã được Bộ Dịch vụ Tài chính Bang New York cấp giấy phép ủy thác và đã hoạt động tích cực trong cả lĩnh vực tài chính tập trung và phi tập trung. BitGo cung cấp các dịch vụ cho vay và giao dịch tốt nhất trong phân khúc thông qua các dịch vụ môi giới hàng đầu của mình, đồng thời tạo điều kiện thuận lợi cho hoạt động và bảo mật của hơn 500 khách hàng tổ chức trên 50 quốc gia, bao gồm nhiều tổ chức được quản lý và nền tảng và sàn giao dịch tiền điện tử hàng đầu thế giới.

BitGo cung cấp dịch vụ lưu ký cho TUSD và ví đa chữ ký của nó đã hỗ trợ TUSD, cho phép người dùng mua TUSD trong ví và bảo mật tài sản của họ tốt hơn.

Hiện tại, BitGo không tính bất kỳ khoản phí mua hoặc nền tảng giao dịch nào, nhưng số tiền tối thiểu cần thiết để đúc và quy đổi là TUSD trị giá $ 1000 và không có giới hạn trên khi người dùng cá nhân hoặc tổ chức rút hoặc đổi TUSD qua PrimeTrust, Silvergate Bank hoặc Ngân hàng Chữ ký.

Sau khi bạn đọc phần giới thiệu ở trên, chúng tôi tin rằng bạn đã hiểu rõ hơn về các đối tác ngân hàng của TUSD. Sự tích hợp hoàn hảo của TUSD, một stablecoin tuân thủ và minh bạch, cùng với công nghệ và nền tảng đổi mới của ngân hàng tạo điều kiện cho người dùng giải quyết các vấn đề liên quan đến giao dịch, cải thiện dịch vụ tài chính và trải nghiệm người dùng. Trong khi đó, đây cũng là thời điểm quan trọng để TrueUSD xây dựng tín dụng của mình để nhiều người dùng sẽ chọn giữ TUSD.

Về phía trước, TrueUSD sẽ mở rộng hơn nữa hợp tác với các ngân hàng để có các giải pháp tốt hơn, cung cấp các dịch vụ tài chính an toàn, hiệu quả và thuận tiện cho người dùng TUSD.

Nguồn NewsBTC

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram: