Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
63102 $
0.45%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2588 $
0.58%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.01%
Tỷ giá BNB BNB BNB
584,18 $
0.60%
Tỷ giá Solana SOL SOL
145,20 $
1.06%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5922 $
0.21%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1068 $
0.55%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,60 $
0.40%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1515 $
0.26%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3512 $
0.89%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
27,13 $
0.63%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
1.07%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,15 $
0.78%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
342,09 $
0.72%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,35 $
0.56%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,73 $
0.35%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
4,52 $
1.63%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Những người ủng hộ quyền riêng tư đã giành chiến thắng sau khi Binance chịu áp lực

Những người ủng hộ quyền riêng tư đã giành chiến thắng sau khi Binance chịu áp lực

03/07/2023 00:05 read93
Những người ủng hộ quyền riêng tư đã giành chiến thắng sau khi Binance chịu áp lực

Những người trong chúng ta ở Ý và các quốc gia lân cận sẽ được phép tiếp tục giao dịch Zcash, Monero và các đồng tiền khác mà Binance đã tìm cách lên án là không xứng đáng.

Những người ủng hộ quyền riêng tư đã giành được thắng lợi lớn vào tháng 6 với thông báo của Binance rằng họ đang rút lại quyết định hủy niêm yết đồng tiền riêng tư đối với người dùng ở một số quốc gia châu Âu.

Do động thái này, người dùng ở Ý, Ba Lan, Tây Ban Nha và Pháp sẽ được phép tiếp tục giao dịch các Token bao gồm Zcash (ZEC), Monero (XMR), Decred (DCR), Horizen ZEN, Verge (XVG), Dash ( DASH), Secret (SCRT), Firo, Navcoin (NAV), MobileCoin (MOB), Beam và PIVX.

Cấm tiền xu sẽ là một sai lầm lớn, rất lớn. Đồng tiền bảo mật trao quyền cho các cá nhân chống lại sự giám sát tài chính bằng cách cung cấp bảo mật giao dịch nâng cao và cộng đồng tiền điện tử nên biết ơn vì Binance không còn có kế hoạch xóa chúng khỏi danh sách của mình. Trong môi trường hiện đại của việc giám sát quá mức và thiếu tính bảo mật nói chung cho người dùng ở khắp mọi nơi, tầm quan trọng của chúng không thể bị phóng đại.

Tính linh hoạt của những đồng tiền này, giúp mỗi đơn vị riêng lẻ có thể hoán đổi cho nhau và chống kiểm duyệt, là một lợi thế mà chúng giữ so với hầu hết mọi loại tiền điện tử khác và việc mất đi các lớp bảo mật và ẩn danh bổ sung này sẽ là một mất mát đáng kinh ngạc đối với cộng đồng.

Privacy coin đã đạt được sức hút trong những năm gần đây do sự xuất hiện của một loạt các quy định khắc nghiệt. Trên thực tế, quyết định của Binance được đưa ra sau khi Liên minh Châu Âu đưa ra các tiêu chuẩn được thảo luận nhiều về tài sản kỹ thuật số, các quy định về Thị trường tài sản tiền điện tử (MiCA) gần đây. Sau khi điều này được ký thành luật, tháng 7 cũng sẽ chứng kiến Cơ quan Chứng khoán và Thị trường Châu Âu khởi động quy trình tham vấn MiCA. Công bằng mà nói rằng có khá nhiều chuyển động trong không gian và chúng ta có thể chưa thấy lần cuối cùng những gì châu Âu có sẵn cho ngành công nghiệp tiền điện tử.

Giá của ZCash đã giảm xuống mức thấp nhất là 21,70 đô la một tuần sau khi Binance đe dọa hủy niêm yết nó vào ngày 31 tháng 5 — và tăng vọt trở lại mức 33 đô la sau khi quyết định bị đảo ngược. Nguồn: Binance

Nhưng sự thật là quyền riêng tư là quyền cơ bản của con người được Liên Hợp Quốc bảo vệ. Điều 12 của Tuyên ngôn Nhân quyền Toàn cầu của Liên hợp quốc quy định rằng không ai phải chịu sự can thiệp tùy tiện vào quyền riêng tư của mình và mọi người đều có quyền được pháp luật bảo vệ chống lại sự can thiệp hoặc tấn công đó, vậy tại sao tiền điện tử lại phải khác đi? ?

Khái niệm này thậm chí còn quan trọng hơn trong kỷ nguyên kỹ thuật số khi rủi ro khai thác dữ liệu tăng theo cấp số nhân và những gã khổng lồ công nghệ có sẵn mọi công cụ để cố gắng ngăn chặn mọi người kiểm soát thông tin cá nhân của họ.

Trên thực tế, quyết định của Binance phản ánh sự cân bằng phức tạp giữa việc tuân thủ quy định và nhu cầu về quyền riêng tư của người dùng mà nền tảng giao dịch phải luôn cố gắng đạt được, ngay cả khi họ phải đối mặt với các quy định quốc tế khác nhau giữa các quốc gia và ngay cả khi một số quốc gia quyết định thực thi các quy tắc nghiêm ngặt hơn những quy tắc khác.

Đối với những tác động trong tương lai của quyết định Binance — cũng như những tác động xuất phát từ áp lực pháp lý mạnh mẽ đang hiện ra ở châu Âu — chúng ta có thể thấy nhu cầu gia tăng tiềm năng và sau đó là sự phát triển của lĩnh vực tiền điện tử riêng tư. Trớ trêu thay, tiền lệ do Binance đặt ra rất có thể dẫn đến việc chấp nhận rộng rãi hơn các đồng tiền riêng tư, vì nó có thể khiến các nền tảng giao dịch khác phải suy nghĩ lại về lập trường của họ đối với các đồng tiền riêng tư, có khả năng dẫn đến sự sẵn có rộng rãi hơn. Chúng ta sẽ thấy.

Cuối cùng, tin tức tuần này kêu gọi sự chú ý đến sức mạnh thực sự của cảm xúc cộng đồng khi nói đến việc định hình các chính sách và quy định về tiền điện tử. Chúng tôi đã sửa đổi cách chúng tôi phân loại tiền riêng tư, tuyên bố chính thức được phát hành bởi nền tảng giao dịch tiền điện tử, sau khi xem xét cẩn thận phản hồi từ cộng đồng của chúng tôi. Đọc giữa các dòng, điều rõ ràng là phản ứng dữ dội mà họ nhận được trong tháng qua đã có tác dụng.

Thật khó để nói quá mức độ cần thiết của quyền riêng tư trong ngành công nghiệp tiền điện tử và đó là lý do tại sao chúng ta không thể lùi bước khi đấu tranh cho nó ở mọi cơ hội chúng ta có được.

Trọng tâm của nó, ảnh hưởng của cộng đồng đối với quyết định của Binance thể hiện sức mạnh của nó trong việc định hình tương lai của ngành công nghiệp tiền điện tử — và chúng tôi sẽ không quên điều đó.

Cộng đồng tiền điện tử nên cùng nhau tiếp tục đấu tranh cho quyền riêng tư. Nó tạo thành nền tảng của Web3. Và, như người La Mã thường nói, ibi semper est victoria ubi est concordia: Luôn có chiến thắng ở nơi có sự đoàn kết.

Daniele Servadei là người đồng sáng lập và Giám đốc điều hành của Sellix, một nền tảng thương mại điện tử có trụ sở tại Ý.

Bài viết này dành cho mục đích thông tin chung và không nhằm mục đích và không nên được coi là lời khuyên pháp lý hoặc đầu tư. Quan điểm, suy nghĩ và ý kiến bày tỏ ở đây là của riêng tác giả và không nhất thiết phản ánh hoặc đại diện cho quan điểm và ý kiến của WebGiaCoin.

Theo CoinTelegraph

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: Binance, Quyền riêng tư, Ý, Ba Lan, Tây Ban Nha, Pháp,