Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
63102 $
0.45%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2588 $
0.58%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.01%
Tỷ giá BNB BNB BNB
584,18 $
0.60%
Tỷ giá Solana SOL SOL
145,20 $
1.06%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5922 $
0.21%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1068 $
0.55%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,60 $
0.40%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1515 $
0.26%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3512 $
0.89%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
27,13 $
0.63%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
1.07%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,15 $
0.78%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
342,09 $
0.72%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,35 $
0.56%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,73 $
0.35%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
4,52 $
1.63%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Nifty News: Chuyên gia Christie NFT lãnh đạo CryptoPunks, người thừa kế giả ra mắt bộ sưu tập NFT

Nifty News: Chuyên gia Christie NFT lãnh đạo CryptoPunks, người thừa kế giả ra mắt bộ sưu tập NFT

20/06/2022 13:25 read188
Nifty News: Chuyên gia Christie NFT lãnh đạo CryptoPunks, người thừa kế giả ra mắt bộ sưu tập NFT

Noah Davis, chuyên gia NFT của nhà đấu giá Christie, cho biết anh ấy không muốn thay đổi kế hoạch cho CryptoPunks khi dẫn đầu dự án và đã mời những người giữ tham gia cuộc trò chuyện trực tiếp.

Noah Davis, chuyên gia Token không thể thay thế (NFT) tại nhà đấu giá Christie, cho biết anh rời vị trí này vào tháng 7 để đảm nhận vị trí trưởng thương hiệu cho bộ sưu tập CryptoPunks NFT với Yuga Labs.

Thông báo về động thái này vào ngày 19 tháng 6 trong một chủ đề Twitter, Davis tìm cách dập tắt bất kỳ sự lo lắng nào mà những người giữ lo lắng có liên quan đến tương lai của một trong những dự án NFT lâu đời nhất, nói rằng anh ta sẽ không f * ck với những trò chơi chữ.

Anh ấy đã mời các chủ sở hữu CryptoPunk lên lịch nói chuyện với anh ấy về tương lai của dự án tại sự kiện NFT NYC và nói rằng vị trí mới sẽ không làm mất đi dự án NFT của riêng anh ấy.

Davis chịu trách nhiệm cho cuộc đấu giá kỷ lục của Beeple Everydays: The First 5000 Days NFT, được bán với giá hơn 69 triệu đô la vào tháng 3 năm 2021.

Yuga Labs đã mua lại sở hữu trí tuệ của bộ sưu tập CryptoPunks từ Larva Labs vào tháng 3, cho biết họ sẽ chuyển giao toàn bộ quyền thương mại cho chủ sở hữu, một lời hứa vẫn chưa được thực hiện.

Tuy nhiên, người đồng sáng lập Yuga Labs, Wylie Aronow hay còn gọi là Gargamel đã giải quyết việc giữ trong một loạt các tweet vào ngày 19 tháng 6, viết rằng quá quan trọng để gấp rút và các điều khoản mới sẽ được tung ra trong vài tuần tới.

Với thông báo về động thái của Davis và các điều khoản mới sắp có hiệu lực, một số người cáo buộc rằng những người trong cuộc đã biết trước về thông tin trích dẫn khối lượng bán hàng biến động của bộ sưu tập.

Theo OpenSea, 39 lần bán bộ sưu tập CryptoPunks đã diễn ra kể từ khi thông báo, với tổng số 101 lần bán vào ngày 19 tháng 6, tăng so với 19 lần duy nhất được bán vào ngày trước đó, vào ngày 18 tháng 6.

Kẻ lừa đảo bị kết án tự tái tạo bằng NFTs

Kẻ lừa đảo và nghệ sĩ bị kết án Anna Sorokin, người từ năm 2013 đến năm 2017 đã giả danh nữ thừa kế giàu có người Đức Anna Delvey để lừa đảo người quen và kinh doanh hơn 275.000 đô la, đã bắt đầu một bộ sưu tập NFT.

Với tiêu đề Tái sáng tạo Anna, bộ sưu tập có 2.000 NFT cho 0,1 Ethereum (ETH) mỗi cái, hoặc khoảng 110 đô la. Nó được bán trên thị trường như một cách để người hâm mộ tương tác với Anna và truy cập vào câu hỏi riêng tư của tôi với Sorokin.

Bộ sưu tập sẽ có 20 thẻ phiên bản vàng, mang đến cho chủ sở hữu khả năng gọi điện trực tiếp hoặc gặp trực tiếp với cái gọi là trang mạng xã hội nổi tiếng.

Tên của bộ sưu tập là một vở kịch trong bộ phim truyền hình nhỏ của Netflix Inventing Anna được phát hành vào đầu năm nay, chủ đề được lấy cảm hứng từ câu chuyện Sorokin.

Tôi coi lần giảm đầu tiên này là cơ hội để kết nối trực tiếp với khán giả của mình và phụ trách câu chuyện phần lớn nằm ngoài tầm kiểm soát của tôi, Sorokin đã viết trong một bài đăng trên Instagram về bộ sưu tập.

Tuy nhiên, không biết làm thế nào những người giữ NFT có thể đến thăm cô ấy trực tiếp. Kể từ tháng 3 năm 2021, Sorokin đã bị Cơ quan Thực thi Hải quan và Nhập cư Hoa Kỳ tạm giữ vì quá hạn visa và đối mặt với việc bị trục xuất về Đức.

Những người theo dõi Duppies bị nhắm mục tiêu trong lừa đảo lừa đảo

Duppies, một dự án Solana NFT sắp tới từ cùng một nhóm với bộ sưu tập DeGods nổi tiếng, đã bị tấn công tài khoản Twitter vào ngày 18 tháng 6, với những kẻ tấn công tweet một liên kết đến một kho tàng hình của NFT.

Liên kết là một trang web lừa đảo và những người dùng đã kết nối ví của họ và cố gắng khai thác ví của họ đã bị rút hết tiền. Một người dùng Twitter đã viết rằng họ đã mất 650 Solana (SOL) trị giá khoảng 18.850 đô la từ cuộc tấn công.

Trong Twitter Spaces sau cuộc tấn công, người tạo ra bộ sưu tập sắp tới có tên Frank đã tham gia với kiểm toán viên bảo mật Code Monkey để giải thích cách thức cuộc tấn công xảy ra.

Kiểm toán viên cho biết kẻ tấn công có khả năng đã truy cập vào tài khoản Twitter của Duppies trong một cuộc tấn công hoán đổi SIM có chủ đích.

Cuộc tấn công hoạt động bằng cách những kẻ lừa đảo liên hệ với nhà cung cấp điện thoại của công cụ tổng hợp số di động và lừa nhà cung cấp dịch vụ hoán đổi số di động sang thẻ SIM trong tầm kiểm soát của chúng. Từ đó, kẻ tấn công có thể bỏ qua bất kỳ xác thực hai yếu tố nào trên tài khoản và giành quyền truy cập.

Thêm Tin tức Nifty:

Nhà sản xuất đồng hồ TAG Heuer đã phát hành một chiếc đồng hồ có thể ghép nối với điện thoại thông minh để hiển thị NFT trên mặt đồng hồ và cũng kết nối với blockchain để xác minh NFT thuộc sở hữu của người đeo.

Bất chấp cảnh báo từ chính quyền quốc gia, số lượng NFT và các nền tảng thu tiền kỹ thuật số ở Trung Quốc đã tăng gấp 5 lần kể từ tháng 2 năm 2022, từ hơn 100 lên hơn 500, theo truyền thông nhà nước địa phương.

Theo CoinTelegraph

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: Noah Davis, Christie's, Yuga Labs, Cryptopunks, Dự án nft, Nfts, Duppies, Anna Sorokin, Phát minh ra anna, Chuyên gia nft, Solana nfts, Giao dịch nội gián nft, Punks nft, OpenSea, Anna delvey, China nfts,