Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
62814 $
-0.03%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2581 $
-0.12%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.05%
Tỷ giá BNB BNB BNB
582,71 $
0.04%
Tỷ giá Solana SOL SOL
144,99 $
0.03%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
-0.04%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5913 $
-0.35%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1067 $
-0.02%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,57 $
0.02%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1515 $
0.07%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3542 $
0.48%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
27,02 $
0.24%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
-0.26%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,23 $
-0.00%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
338,96 $
-0.19%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,37 $
0.35%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
0.01%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,73 $
0.06%
Tỷ giá Litecoin LTC LTC
67,53 $
0.33%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Nifty News: Sandbox tổ chức đám cưới đầu tiên của mình, các diễn viên Hollywood đấu giá bức ảnh về mắt như NFT và hơn thế nữa

Nifty News: Sandbox tổ chức đám cưới đầu tiên của mình, các diễn viên Hollywood đấu giá bức ảnh về mắt như NFT và hơn thế nữa

20/09/2022 13:10 read212
Nifty News: Sandbox tổ chức đám cưới đầu tiên của mình, các diễn viên Hollywood đấu giá bức ảnh về mắt như NFT và hơn thế nữa

Palm Beach có nhà hàng NFT riêng cung cấp nhiều lợi ích cho các thành viên, trong khi PGA hợp tác với Autograph nền tảng NFT do Tom Brady hậu thuẫn.

Metaverse dựa trên blockchain phi tập trung Sandbox đã tổ chức đám cưới kết hợp giữa kỹ thuật số và đời thực đầu tiên trên Metaverse.

Cô dâu và chú rể, cặp đôi người Singapore Joanne Tham và Clarence Chan, Giám đốc điều hành của công ty âm nhạc Bandwagon, đã tổ chức lễ cưới vào ngày 17 tháng 9 trong một đám cưới theo chủ đề disco glam những năm 70, diễn ra trong một bản sao kỹ thuật số của Biệt thự Alkaff nổi tiếng của Singapore.

Trong khi cặp đôi có mặt thực tế tại một địa điểm khách sạn trong thế giới thực cùng với một số khách, ảnh đại diện kỹ thuật số của họ cũng có mặt trong siêu thị The Sandbox và những khách tham gia từ xa có thể nhìn thấy. Sự kiện do người đồng sáng lập The Sandbox và COO Sebastien Borget chủ trì dưới dạng hình đại diện kỹ thuật số.

Sau nụ hôn ảo đầu tiên với tư cách là vợ chồng, cặp đôi đã rời Metaverse để tiếp tục lễ kỷ niệm ngoại tuyến.

Đám cưới là kết quả của sự hợp tác giữa 1-Group, Smobler Studios và The Sandbox, với cơ quan thiết kế Web3 Smobler Studios tái tạo lại The Alkaff Mansion và kiến trúc đặc biệt của nó trong The Sandbox. 1-Group quản lý đối tác biệt thự trong thế giới thực.

Theo dõi một cuộc đấu giá NFT

Ngôi sao Hollywood Javier Bardem chuẩn bị tặng một bức ảnh cận cảnh mống mắt của anh ấy qua NFT như một phần của chiến dịch gây quỹ nhằm khôi phục thị lực cho những người ở thế giới đang phát triển.

Bardem, một diễn viên và đạo diễn nổi tiếng người Tây Ban Nha được biết đến với những vai diễn kéo dài suốt 30 năm sự nghiệp của mình, bao gồm Dune, James Bond Skyfall, và màn trình diễn giành giải thưởng của anh ấy trong No Country for Old Men.

Bức ảnh về con mắt của anh ấy sẽ được Ojos del Mundo (Tổ chức Đôi mắt của Thế giới) bán đấu giá vào ngày 29 tháng 9, với giá khởi điểm là 9.000 Euro. Ảnh kỹ thuật số sẽ có dạng Token không thể xóa được (NFT), và cũng sẽ đi kèm với ảnh in có chữ ký và dành riêng của diễn viên.

Một phần trong chiến dịch gây quỹ mới của nhóm, Iris of the World, nhắm đến of the World Foundation hy vọng sẽ huy động đủ tiền để mở rộng "các tuyến hành động và / hoặc thúc đẩy các dự án mới ở các trại Saharawi, Mozambique, Bolivia hoặc Mali."

"Tôi rất vui khi được hợp tác với 'Irises del mundo' bằng cách quyên góp một bức ảnh chụp mống mắt của tôi để bán đấu giá và tiếp tục giúp đỡ sự hợp tác của Tổ chức về bệnh mù lòa có thể tránh được", Bardem cho biết trong một tuyên bố.

Javier Bardem là người nổi tiếng đầu tiên ủng hộ sáng kiến bằng cách 'tặng' mống mắt của mình nhưng nhóm đã trêu chọc các cuộc đấu giá khác vào một thời điểm nào đó trong tương lai mà không tiết lộ tên cụ thể.

NFT được đặt thành 'lỗ trong một'

PGA TOUR, công ty điều hành một loạt các giải đấu gôn nam ở Hoa Kỳ và Bắc Mỹ, đã hợp tác với NFT marketplace Autograph để tạo ra một nền tảng NFT dựa trên gôn.

Dự kiến ra mắt vào khoảng năm 2023, thỏa thuận này sẽ cho phép người hâm mộ chơi gôn mua nội dung kỹ thuật số có các cầu thủ và khoảnh khắc yêu thích của họ từ kho lưu trữ và Mùa FedExCup hiện tại.

Những người sưu tập PGA TOUR NFT cũng sẽ có cơ hội tiếp cận với các trải nghiệm kỹ thuật số độc quyền, trực tiếp và tại chỗ.

Giám đốc pháp lý của PGA Tour, Len Brown cho biết mối quan hệ hợp tác mới nhất là nhằm thu hút người hâm mộ và đưa họ đến gần hơn với trò chơi và những người chơi yêu thích của họ.

Autograph là một thị trường NFT được đồng sáng lập bởi tiền vệ Tom Brady của NFL.

PGA tham gia các giải đấu thể thao chính khác để tham gia vào không gian Web3.

Liên đoàn bóng đá quốc gia (NFL) và Hiệp hội bóng rổ quốc gia (NBA) đều có các thỏa thuận dài hạn với nhà sáng tạo blockchain Flow Dapper Labs và Main League Baseball (MLB) cũng có quan hệ đối tác NFT với Candy Digital.

Palm Beach có nhà hàng NFT của riêng mình

Bãi biển Downtown West Palm ở Florida đã trở thành nhà của một nhà hàng NFT mới, Câu lạc bộ Cá Vinyl (VFC).

Sử dụng công nghệ blockchain, nhà hàng đang sử dụng NFT làm Token thành viên để thực khách có quyền truy cập vào các sự kiện đặc biệt cả trong và ngoài khuôn viên, cũng như dịch vụ trợ giúp đặc biệt.

Tư cách thành viên cũng cho phép truy cập thực đơn ăn uống đặc biệt, nếm thử rượu whisky và phòng riêng VFC để thưởng thức cocktail và nếm thử sau giờ làm việc.

Các Token đang được giao dịch với giá sàn là một ETH, với tổng số 50 mã có sẵn.

Nhà hàng mở cửa phục vụ công chúng, nhưng VFC cho biết họ sẽ ưu tiên các thành viên khi có chỗ ngồi.

Thêm Tin tức Nifty:

Bất chấp người sáng tạo Minecraft Mojang Studios chống lại việc tích hợp NFT, một công ty tập trung vào Metaverse đã quản lý để giới thiệu NFT vào một số trò chơi bao gồm cả máy chủ Minecraft của riêng mình.

Các gã khổng lồ game Nhật Bản đang định vị cho việc áp dụng trò chơi blockchain chính thống, bất chấp phản ứng dữ dội tiềm tàng từ cộng đồng game thủ.

Theo CoinTelegraph

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: Javier Bardem, Chiến dịch gây quỹ, NFT,