Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
64093 $
-1.62%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
3146 $
-1.76%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá BNB BNB BNB
588,93 $
-1.45%
Tỷ giá Solana SOL SOL
152,56 $
-2.26%
Tỷ giá USDC USDC USDC
0,9999 $
-0.01%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5346 $
-1.42%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1614 $
-3.76%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,95 $
-2.44%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,4633 $
-1.75%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
38,63 $
-2.32%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
-2.95%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1208 $
-0.77%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
7,28 $
-2.09%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
472,28 $
-2.23%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
14,90 $
-1.58%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
7,36 $
-2.14%
Tỷ giá Polygon MATIC MATIC
0,7565 $
-2.65%
Tỷ giá Internet Computer ICP ICP
13,48 $
-3.14%
Tỷ giá Litecoin LTC LTC
82,37 $
-1.69%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Nỗi sợ hãi và lòng tham tiền điện tử trở nên trung lập, Tiếp theo là gì?

Nỗi sợ hãi và lòng tham tiền điện tử trở nên trung lập, Tiếp theo là gì?

06/04/2022 05:06 read121
Nỗi sợ hãi và lòng tham tiền điện tử trở nên trung lập, Tiếp theo là gì?

Bitcoin và thị trường tiền điện tử đã chứng kiến Price Action giảm trong khung thời gian ngắn hơn. Tiền điện tử đầu tiên theo vốn hóa thị trường đã được giao dịch trong một phạm vi hẹp trong tuần này với sự biến động giá đột ngột tăng nhanh ảnh hưởng đến các loại tiền điện tử nhỏ hơn.

Momentum dường như đang có lợi cho người mua như Ethereum (ETH), Solana (SOL), Terra (LUNA), giữ lợi nhuận của họ khi Bitcoin gợi ý ở mức thấp hơn nữa. Giá SOL ghi nhận lợi nhuận 22%, khiến nó trở thành tài sản hoạt động tốt nhất trong top 10 tiền điện tử

Tại thời điểm viết bài, tổng thị trường tiền điện tử đứng trên mốc quan trọng là 2 nghìn tỷ USD.

Crypto Total Market Cap Xu hướng tổng vốn hóa thị trường của tiền điện tử tăng lên kể từ Marc 2022 trên biểu đồ hàng ngày. Nguồn: Tradingview

Theo một báo cáo gần đây từ Arcane Research, những người tham gia thị trường tiền điện tử đang ở ngã ba đường. Chỉ số Sợ hãi và Tham lam hiện đang ở mức trung lập sau khi nó chứng kiến mức giá chính tăng nhanh từ bên dưới.

Như đã thấy bên dưới, công ty nghiên cứu ghi lại số liệu ở mức 53, cao hơn một chút so với mức Tham lam. Khi Bitcoin và các loại tiền điện tử lớn khác đi ngang, thì chỉ số này cũng vậy.

Người chơi BitStarz đạt kỷ lục $ 2,459,124! Bạn có thể là người chiến thắng lớn tiếp theo không?
Crypto Fear and Greed Nguồn: Arcane Research

Kể từ tháng 12 năm 2021, những người tham gia thị trường dường như nghiêng nhiều hơn về phía hoảng loạn với hai thời điểm riêng biệt khi chỉ số đứng dưới Nỗi sợ hãi tột độ. Các động thái đột ngột sang một trong hai cực thường báo hiệu sự đảo chiều của giá.

Biểu đồ trên phù hợp với luận điểm này vì thời gian hoảng sợ kéo dài được theo sau bởi thời gian tham lam. Lần này, khi những người tham gia thị trường cảm thấy tham lam, Arcane Research đã gợi ý về một sự đảo ngược mới có thể xảy ra:

Chỉ số Sợ hãi và Tham lam đã ổn định ở mức trung tính, dao động quanh mức 50 trong suốt tuần, cho thấy cảm xúc thị trường cân bằng hợp lý. Chỉ số hiện đã dao động quanh mức 50 trong mười ngày. Lần cuối cùng điều này xảy ra, cảm xúc thị trường giảm mạnh xuống địa hình hoảng loạn ngay sau đó.

Dữ liệu bổ sung từ các Chỉ báo Vật liệu dường như ủng hộ luận điểm giảm giá. Ở mức hiện tại, Bitcoin có rất nhiều kháng cự. Có hơn 30 triệu đô la trong các đơn đặt hàng được yêu cầu với ít hỗ trợ bên dưới.

Các yếu tố có thể phát huy tác dụng của sự tham lam tiền điện tử

bất chấp việc thị trường tiền điện tử có thể tiếp tục hoạt động tốt hơn tiền điện tử lớn nhất, nhưng hiệu suất ngắn hạn của nó sẽ tác động đến thị trường tiền điện tử. Như đã đề cập, số lượng lệnh đặt mua cao cho thấy nhược điểm, nhưng có những yếu tố tăng giá hiện đang diễn ra.

Theo ghi nhận của Yuya Hasegawa, một nhà phân tích tại Bitbank, Giá Bitcoin đã được hưởng lợi từ thông báo của Kho bạc Vương quốc Anh. Tổ chức tài chính này dường như đang bắt đầu quan tâm đến tiền điện tử khi có kế hoạch sử dụng NFT và stablecoin để cải thiện hệ thống thanh toán của mình.

Theo nghĩa đó, cựu thành viên EU gợi ý về quan điểm thân thiện hơn đối với tài sản kỹ thuật số. Nếu quy định mới của châu Âu về loại tài sản này trở nên thù địch, như có vẻ như, Vương quốc Anh có thể trở thành lựa chọn thay thế trong khu vực để duy trì hoạt động của mình.

Ngoài ra, thị trường tiền điện tử dường như đang được hưởng lợi từ việc giảm giá của các công ty cổ phần công nghệ. Các công ty này đã phục hồi, như nhà phân tích lưu ý sau khi Elon Musk tuyên bố mua 10% Cổ phần tại công ty truyền thông xã hội Twitter.

Cuối cùng, Hasegawa tin rằng Hội nghị Bitcoin Miami có thể cung cấp cho Bitcoin và thị trường tiền điện tử một số hỗ trợ ngắn hạn. Sự kiện này sẽ bắt đầu vào thứ Tư ngày mai và có thể thấy những thông báo tăng giá quan trọng như năm ngoái.

Nguồn NewsBTC

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: Bitcoin, Btc, Btcusd, Tiền điện tử,