Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
63102 $
0.45%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2588 $
0.58%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.01%
Tỷ giá BNB BNB BNB
584,18 $
0.60%
Tỷ giá Solana SOL SOL
145,20 $
1.06%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5922 $
0.21%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1068 $
0.55%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,60 $
0.40%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1515 $
0.26%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3512 $
0.89%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
27,13 $
0.63%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
1.07%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,15 $
0.78%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
342,09 $
0.72%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,35 $
0.56%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,73 $
0.35%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
4,52 $
1.63%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. "nỗi sợ hãi về những điều chưa biết" giữ lại các nhà đầu tư tradfi khỏi tiền điện tử - Nhà phân tích của Bloomberg

"nỗi sợ hãi về những điều chưa biết" giữ lại các nhà đầu tư tradfi khỏi tiền điện tử - Nhà phân tích của Bloomberg

21/09/2022 08:01 read112

Nhà phân tích tiền điện tử của Bloomberg, Jamie Coutts tin rằng đó là một cơ hội bị bỏ lỡ mà các nhà quản lý tài sản truyền thống không chọn cách tự đào tạo về tiền điện tử.

Jamie Coutts, Nhà phân tích thị trường tiền điện tử của Bloomberg Intelligence lập luận rằng sự giả dối và nỗi sợ hãi về điều chưa biết là điều đã giữ các nhà quản lý danh mục đầu tư truyền thống khỏi việc đầu tư vào tiền điện tử.

Phát biểu với Cointelegraph trong Hội nghị tiền điện tử Úc vào cuối tuần qua, Coutts lập luận rằng đã có một sự sai lệch đang diễn ra rằng không có giá trị nội tại nào trong các blockchain.

Các nhà quản lý tài sản này sở hữu các cổ phiếu, như Amazon và Facebook [...] mà trong vài năm đầu tiên các công ty này không có thu nhập, Coutts giải thích, nói thêm rằng Facebook trong giai đoạn sơ khai đã không có lợi nhuận [...] hoặc nhìn thấy có bất kỳ giá trị nội tại nào.

Tuy nhiên, họ có thể hiểu rằng có một giá trị mạng ở đây, rằng mạng là sự phát triển, rằng giá trị của tài sản tích lũy từ số lượng người đang sử dụng sản phẩm.

Coutts tin rằng bất chấp việc không phải tất cả các blockchain đều là tài sản tạo ra tiền mặt, bao gồm cả Ethereum, nhưng chắc chắn có giá trị nội tại ở đó.

Tuy nhiên, nhà phân tích của Bloomberg cho biết ông không thể hoàn toàn đặt ngón tay vào lý do tại sao có sự do dự trong việc chấp nhận tiền điện tử, loại trừ lý do là thiếu quy định.

Quy định không thể là một trong số đó. Hãy để tôi chỉ trình bày lại điều đó. Quy định luôn là một mối quan tâm, nhưng BTC đã được quy định.

Coutts cho biết không thực sự có rủi ro pháp lý vì tiền điện tử được quản lý vào thời điểm nó trở thành một mặt hàng chịu thuế mà bạn phải tiết lộ cho cơ quan thuế ở bất kỳ khu vực tài phán nào bạn ở.

Thay vào đó, Coutts cho biết đó có thể chỉ là nỗi sợ hãi về những điều chưa biết, và nói thêm rằng các nhà quản lý tài sản bỏ qua hoặc chọn không tự đào tạo về tiền điện tử là một cơ hội bị bỏ lỡ.

Coutts gợi ý rằng những người do dự đầu tư vào tiền điện tử nên nhìn xa hơn sự biến động của thị trường và tập trung vào những gì tiền điện tử thực sự mang lại.

Điều tốt nhất mà chúng tôi có thể làm là hiểu các xu hướng toàn cầu đang diễn ra […] sự ra mắt và đổi mới công nghệ, mà tiền điện tử đang ở điểm giao nhau. Điều đó mang lại làn gió đằng sau cánh buồm của tiền điện tử như một loại tài sản cần được xem xét để phân bổ.

Jamie Coutts phát biểu tại Hội nghị tiền điện tử Úc vào ngày 17 tháng 9

Tháng trước, nhóm quản lý tài sản Thụy Sĩ Picket đã khuyên không nên đầu tư tiền điện tử trong bối cảnh ngành công nghiệp hỗn loạn gần đây.

Giám đốc điều hành của Picket Group, Tee Fong, thừa nhận rằng tiền điện tử là một loại tài sản mà chúng ta không thể bỏ qua, tuy nhiên, không nghĩ rằng có chỗ cho các chủ ngân hàng tư nhân và cho các danh mục đầu tư ngân hàng tư nhân.

Những người khác cho rằng các nhà đầu tư tổ chức vẫn quan tâm đến các khoản đầu tư liên quan đến tiền điện tử bất chấp các điều kiện thị trường.

Giám đốc đầu tư của Apollo Capital, Henrik Anderson, nói với Cointelegraph vào ngày 14 tháng 9 rằng bất chấp việc sự quan tâm của các tổ chức đã chậm lại trong đà tăng, nhưng vẫn còn nhiều điều chờ đợi bên lề, định thời điểm cho thị trường.

Anderson lạc quan về tương lai vì chúng ta đã thấy một số ngân hàng chính ở Úc quan tâm đến tài sản kỹ thuật số, với ANZ và NAB chọn tập trung vào stablecoin và mã hóa tài sản truyền thống hơn là đầu tư tiền điện tử.

Theo CoinTelegraph

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: Jamie Coutts, Công ước tiền điện tử Úc, Con đường tiền điện tử Úc, Nhà đầu tư truyền thống, Nhà đầu tư tổ chức, BTC,