Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
58665 $
0.73%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2303 $
0.67%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
0,9998 $
-0.01%
Tỷ giá BNB BNB BNB
539,53 $
0.66%
Tỷ giá Solana SOL SOL
132,70 $
1.11%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,0000 $
0.00%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5885 $
0.00%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1012 $
0.96%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,51 $
0.41%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1499 $
0.15%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3353 $
0.62%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
23,96 $
1.40%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
0.71%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
10,63 $
0.80%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,22 $
0.78%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
316,85 $
1.02%
Tỷ giá Dai DAI DAI
0,9999 $
-0.00%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,74 $
0.82%
Tỷ giá Litecoin LTC LTC
63,37 $
0.18%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Peaq đảm bảo hỗ trợ Node từ các công ty cơ sở hạ tầng khổng lồ của Châu Âu, giữ 170 tỷ đô la tài sản

Peaq đảm bảo hỗ trợ Node từ các công ty cơ sở hạ tầng khổng lồ của Châu Âu, giữ 170 tỷ đô la tài sản

10/09/2024 21:30 read12
Peaq đảm bảo hỗ trợ Node từ các công ty cơ sở hạ tầng khổng lồ của Châu Âu, giữ 170 tỷ đô la tài sản

Nền tảng DePIN peaq đã thêm các doanh nghiệp và viện nghiên cứu chính của Châu Âu vào Node Pool, đánh dấu một bước tiến quan trọng trong việc áp dụng công nghệ Web3 của doanh nghiệp. Như peaq đã đưa tin, đợt ra mắt bao gồm Bertelsmann Investments, Deutsche Telekom, Lufthansa Innovation Hub và Technical University of Munich (TUM), các thực thể có tổng giá trị giữ vượt quá 170 tỷ đô la.

Việc tích hợp các tổ chức này vào hệ sinh thái peaq minh họa cho sự quan tâm ngày càng tăng đối với DePIN, nơi kết nối các dịch vụ thực tế với công nghệ blockchain. Bằng cách tham gia vào mạng lưới genesis Node Pool, các thực thể này sẽ đóng vai trò quan trọng trong việc bảo mật cơ sở hạ tầng phi tập trung blockchain, góp phần vào tính ổn định và hiệu quả hoạt động của nó khi tiến tới việc áp dụng rộng rãi hơn cho doanh nghiệp.

tăng trưởng và phát triển của peaq

Blockchain lớp 1 đã tích cực phát triển hệ sinh thái của mình và xây dựng quan hệ đối tác để thu hẹp khoảng cách giữa Web3 và các ứng dụng thực tế.

Vào tháng 4 năm 2023, peaq đã nhận được các đợt di chuyển chính từ các dự án lập bản đồ phi tập trung, bao gồm MapMetrics và NATIX Network. MapMetrics, một nền tảng Web3 drive-to-earn, đã di chuyển từ Solana sang peaq để tận dụng các tính năng tập trung vào DePIN và hệ sinh thái doanh nghiệp tăng trưởng. NATIX Network đã tích hợp thành công ID peaq vào DePIN lập bản đồ đường phố của mình, sử dụng danh tính máy phi tập trung trong ứng dụng Drive& của mình để thu thập dữ liệu không gian địa lý theo thời gian thực.

Gần đây hơn, peaq đã chuẩn bị cho đợt ra mắt mainnet của mình từ ngày 22 tháng 9 đến ngày 30 tháng 9. Vào tháng 3, đồng sáng lập peaq Leonard Dorlochter đã thông báo rằng các sự kiện này "sắp diễn ra" sau vòng gọi vốn trước khi ra mắt thành công trị giá 15 triệu đô la. Token peaq đã ra mắt trên CoinList vào tháng 5.

Khoản đầu tư đáng kể này làm nổi bật sự quan tâm ngày càng tăng đối với không gian DePIN, được Messari ước tính có thể đạt tiềm năng thị trường là 3,5 nghìn tỷ đô la vào năm 2028. Peaq tập trung vào việc cung cấp một nền tảng mạnh mẽ, có khả năng mở rộng và tương tác cho DePIN, cùng với hệ sinh thái tăng trưởng và quan hệ đối tác trong ngành, định vị Peaq là một công ty chủ chốt trong lĩnh vực mới nổi này.

chương trình peaq Enterprice Adoption

Theo peaq, sáng kiến này đóng vai trò là chương trình thí điểm cho chương trình Enterprise Adoption, nhằm thúc đẩy sự hợp tác giữa các dự án DePIN và các doanh nghiệp toàn cầu đã thành lập. Chương trình kết nối các tập đoàn hàng đầu với hệ sinh thái DePIN, cung cấp thông tin cập nhật, các buổi tư vấn và cơ hội tài trợ sớm cho các dự án sáng tạo.

Jan Rettel, Phó chủ tịch cấp cao tại Bertelsmann Investments, đã nêu bật tiềm năng của "Nền kinh tế vạn vật" do peaq DePIN cung cấp. Deutsche Telekom Dirk Röder nhấn mạnh sự hỗ trợ của công ty đối với cơ sở hạ tầng peaq, trong khi Lufthansa Steffen Boller chỉ ra các ứng dụng trong tương lai trong các dự án điện tử hàng không, bao gồm các sáng kiến theo dõi chuyến bay. peaq genesis Node Pool, ban đầu được giới hạn ở 32 Node đang hoạt động, được hỗ trợ bởi các Token được cả nhà điều hành Node và người ủy quyền đặt cọc. Cấu trúc này nhằm mục đích duy trì sự tham gia mở cho nhiều Stakeconsolidateer khác nhau, bao gồm các doanh nghiệp, nhà cung cấp cơ sở hạ tầng và thành viên cộng đồng.

Paul Momtaz, giáo sư tại Trường Quản lý TUM, lưu ý vị thế của peaq trong việc dẫn đầu sự thay đổi trong việc quản lý cơ sở hạ tầng phi tập trung. Leonard Dorlöchter, đồng sáng lập peaq, nhấn mạnh rằng sự hợp tác với các thực thể như Deutsche Telekom và Bertelsmann Investments chứng minh sự công nhận ngày càng tăng về vai trò của blockchain trong việc định hình lại các ngành công nghiệp truyền thống.

Sự phát triển này thể hiện sự hội tụ của các mô hình kinh doanh truyền thống với các công nghệ Web3 mới nổi. Việc tích hợp các doanh nghiệp chính vào cơ sở hạ tầng mạng peaq có thể đẩy nhanh việc áp dụng các giải pháp dựa trên blockchain trên nhiều lĩnh vực khác nhau, có khả năng định hình lại các tiêu chuẩn công nghiệp và hoạt động thực tiễn.

Tuy nhiên, sự thành công của sáng kiến này sẽ phụ thuộc vào khả năng của các quan hệ đối tác này trong việc cung cấp các giải pháp thiết thực, có khả năng mở rộng để giải quyết các thách thức trong thế giới thực, đồng thời tận dụng các đặc tính độc đáo của công nghệ blockchain.

Khi sáng kiến này được triển khai, nó sẽ cung cấp thông tin chi tiết về các ứng dụng thực tế và thách thức trong việc tích hợp các giải pháp DePIN vào các mô hình kinh doanh đã có, có khả năng ảnh hưởng đến sự phát triển trong tương lai tại giao điểm giữa blockchain và các ngành công nghiệp truyền thống.

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: Áp dụng, DePIN, Nổi bật, Công nghệ, Web3,