Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
63631 $
-0.26%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
3179 $
-0.44%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
0,9997 $
0.00%
Tỷ giá BNB BNB BNB
591,37 $
-0.54%
Tỷ giá Solana SOL SOL
136,42 $
-0.63%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,0000 $
-0.01%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5149 $
0.19%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1436 $
-0.16%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,37 $
0.03%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,4571 $
-0.35%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
-0.84%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
34,83 $
-0.59%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1196 $
0.14%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
6,57 $
-0.33%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
462,36 $
-0.33%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
13,99 $
-0.10%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
6,92 $
0.21%
Tỷ giá Polygon MATIC MATIC
0,7007 $
-0.28%
Tỷ giá Litecoin LTC LTC
83,39 $
0.11%
Tỷ giá Internet Computer ICP ICP
13,27 $
0.00%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Phần phụ của Polygon Hợp tác với dWallet đưa Bitcoin có thể lập trình vào các bản tổng hợp Web3

Phần phụ của Polygon Hợp tác với dWallet đưa Bitcoin có thể lập trình vào các bản tổng hợp Web3

02/04/2024 20:42 read54
Phần phụ của Polygon Hợp tác với dWallet đưa Bitcoin có thể lập trình vào các bản tổng hợp Web3

Avail, một blockchain mô-đun tập trung vào việc giữ Web3 và tối ưu hóa tính khả dụng của dữ liệu cho các ứng dụng có thể mở rộng, đã hợp tác với dWallet Network để giới thiệu Bitcoin gốc có thể lập trình cho các bản tổng hợp trong hệ sinh thái Avail.

Người đồng sáng lập Polygon Anurag Arjun đã tách Avail khỏi Polygon vào năm 2023 thành một thực thể riêng biệt. Tính sẵn có được bắt đầu trong Polygon Labs vào cuối năm 2020 và được giới thiệu công khai vào giữa năm 2021. Nó có kế hoạch ra mắt mạng chính của mình vào cuối năm 2024.

Tận dụng cơ sở hạ tầng tính toán đa bên (MPC) phi tập trung của dWallet, các hợp đồng thông minh sử dụng các bản tổng hợp được xây dựng trên Avail DA sẽ có thể quản lý BTC gốc trong khi vẫn duy trì quyền sở hữu của người dùng theo chương trình. Cách tiếp cận này đánh dấu sự thay đổi so với nhiều giải pháp Bitcoin L2 thường dựa vào các giải pháp xuyên chuỗi đầy rủi ro và thông đồng, chẳng hạn như cầu nối, nơi người dùng phải hy sinh quyền sở hữu BTC của họ.

Theo công ty, sự hợp tác này nhằm mục đích khai thác cơ sở hạ tầng dWallet MPC để nâng cao khả năng của Bitcoin bằng cách cho phép tạo ra các bản cuộn Bitcoin gốc, mở ra các giao dịch và hoạt động hiệu quả và an toàn hơn trên blockchain Bitcoin đồng thời hỗ trợ nhiều chức năng toàn diện hơn ngoài các giao dịch đơn giản.

Việc tích hợp với Mạng dWallet được thực hiện thông qua Avail Nexus, một bản tổng hợp phối hợp không có kiến thức nhúng các ứng dụng khách nhẹ dựa trên bằng chứng xác thực và tổng hợp bằng chứng thực thi, cũng sẽ cho phép các nhà phát triển tăng cường bảo mật vay mượn của Avail Fusion từ tài sản gốc của hệ sinh thái trưởng thành, bao gồm cả BTC và ETH.

Hơn nữa, việc tích hợp Mạng dWallet sẽ tạo điều kiện thuận lợi cho mô hình Fusion Security khi nó đi vào hoạt động, trao quyền cho người dùng giữ BTC, ETH hoặc các tài sản khác của họ trong dWallets một cách an toàn và đặt cược chúng để tăng cường sự an toàn của hệ sinh thái Avail trong khi vẫn duy trì quyền sở hữu tài sản gốc của họ . Điều này giới thiệu giải pháp Đặt cược/đặt lại đa chuỗi gốc đầu tiên nhằm đảm bảo sự đồng thuận của một blockchain khác.

Để triển khai dWallet nguyên thủy, Mạng dWallet sử dụng 2PC-MPC, một giao thức nhiều bên do nhóm của nó phát minh. Giao thức này cho phép tạo chữ ký ECDSA theo cách không thông đồng, yêu cầu sự tham gia của cả người dùng cuối và số lượng Node đáng kể.

Công nghệ dWallet cho phép hợp đồng thông minh Solidity trên bản tổng hợp Avail tạo chữ ký Bitcoin và cho phép các nhà phát triển quản lý dWallet. Trong khi đó, Mạng dWallet yêu cầu phê duyệt từ hợp đồng thông minh tổng hợp Avail để thực thi logic, yêu cầu người dùng hoàn tất chữ ký để ngăn chặn hành vi thông đồng và đánh cắp tài sản.

Sự tích hợp mới nhất này phù hợp với mục tiêu của Avail là "giữ Web3", sử dụng kiến trúc toàn diện toàn diện bao gồm ba giải pháp: DA, Nexus và Fusion Security. Avail DA đóng vai trò là lớp nền tảng cho một hệ sinh thái tổng hợp đa dạng, trong khi Avail Nexus sử dụng Avail DA làm điểm tựa tin cậy cho sự phối hợp trên toàn hệ sinh thái. Cuối cùng, Fusion Security sẽ cung cấp khả năng bảo vệ bổ sung cho mạng lưới tổng hợp và blockchain đang mở rộng, nâng cao cơ chế đồng thuận Avail.

Omer Sadika, Đồng sáng lập và Giám đốc điều hành của dWallet Network, lưu ý:

"Chúng tôi tin chắc rằng tương lai của Web3 là đa chuỗi chứ không phải chuỗi chéo và cùng với Avail, chúng tôi sẽ tiếp tục làm việc không mệt mỏi để biến tầm nhìn này thành hiện thực."

Theo các công ty,
Việc tăng cường hệ sinh thái Avail bằng dWallets sẽ đẩy nhanh quá trình giữ Web3, giải quyết các vấn đề phân mảnh và mở đường cho trải nghiệm gốc, an toàn và tích hợp toàn diện trên tất cả các hệ sinh thái Web3.

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: Tiền điện tử, Đặc sắc, Công nghệ, ,