Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
63753 $
-0.38%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
3048 $
-0.45%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá BNB BNB BNB
558,82 $
-0.29%
Tỷ giá Solana SOL SOL
142,34 $
-0.93%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,0000 $
-0.02%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5155 $
0.22%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1529 $
-1.13%
Tỷ giá Toncoin TON TON
6,31 $
1.81%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,4899 $
-1.32%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
-0.92%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
35,66 $
-0.67%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
6,79 $
-0.47%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1095 $
0.15%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
475,56 $
-0.54%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
14,04 $
-0.18%
Tỷ giá Internet Computer ICP ICP
14,72 $
1.45%
Tỷ giá Polygon MATIC MATIC
0,6824 $
-0.59%
Tỷ giá Litecoin LTC LTC
82,80 $
0.29%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
5,76 $
-0.22%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Phân tích giá ngày 12/4: BTC, ETH, BNB, XRP, ADA, DOGE, MATIC, SOL, DOT, LTC

Phân tích giá ngày 12/4: BTC, ETH, BNB, XRP, ADA, DOGE, MATIC, SOL, DOT, LTC

13/04/2023 05:20 read112
Phân tích giá ngày 12/4: BTC, ETH, BNB, XRP, ADA, DOGE, MATIC, SOL, DOT, LTC

Báo cáo CPI hôm nay nhấn mạnh xu hướng giảm nhẹ của lạm phát, một sự phát triển có thể đặt giá sàn mạnh bên dưới Bitcoin và một số altcoin chọn lọc.

Chỉ số giá tiêu dùng tháng 3 tăng nhẹ 0,1%, dưới mức kỳ vọng của các nhà kinh tế là tăng 0,2% và tháng 2 tăng 0,4%. bất chấp việc lạm phát có dấu hiệu chậm lại nhưng CPI cả năm vẫn tăng 5%, cao hơn nhiều so với mục tiêu 2% của Cục Dự trữ Liên bang Mỹ.

Công cụ FedWatch cho thấy xác suất 67% lãi suất sẽ tăng 25 điểm cơ bản trong cuộc họp tháng 5 của Fed, nhưng đến cuối năm nay, phần lớn những người tham gia thị trường đều kỳ vọng lãi suất sẽ thấp hơn mức hiện tại.

Hiệu suất thị trường tiền điện tử hàng ngày. Nguồn: Coin360

Chính sách tiền tệ mở rộng thường tích cực đối với các tài sản rủi ro. Ngoài ra, các nhà đầu tư tiền điện tử sẽ tập trung vào Bitcoin (BTC) Halving, dự kiến sẽ diễn ra vào năm tới. Điều đó cũng có khả năng là một điều tích cực đối với giá tiền điện tử. bất chấp việc bức tranh ngắn hạn là không chắc chắn, nhưng dài hạn vẫn là xu hướng tăng.

Liệu các nhà đầu tư có chốt lời trong thời gian tới, kéo Bitcoin và các altcoin xuống thấp hơn hay việc tăng giá sẽ kéo dài hơn nữa?

Hãy nghiên cứu biểu đồ của 10 loại tiền điện tử hàng đầu để tìm hiểu.

Phân tích giá Bitcoin

Bitcoin đang chứng kiến mức kháng cự gần 30.550 đô la, nhưng một dấu hiệu tích cực là người mua đã không từ bỏ nhiều cơ sở. Điều này cho thấy rằng người mua không vội vã thoát ra.

Biểu đồ hàng ngày BTC/USDT. Nguồn: TradingView

Những người bán không có khả năng bỏ cuộc mà không chiến đấu. Họ sẽ cố gắng kéo giá xuống dưới đường trung bình động hàm mũ 20 ngày ($28,163), đây vẫn là mức hỗ trợ chính cần theo dõi. Nếu họ thành công, lực bán có thể tăng lên và cặp BTC/USDT có thể giảm xuống mức hỗ trợ ở mức $25.250.

Ngược lại, nếu giá tiếp tục tăng từ mức hiện tại hoặc bật ra khỏi đường EMA 20 ngày, nó sẽ báo hiệu nhu cầu mạnh ở các mức thấp hơn. Điều đó sẽ nâng cao triển vọng định giá lên tới 32.400 đô la, có khả năng hoạt động như một mức kháng cự đáng gờm.

Phân tích giá Ether

Ether (ETH) đã tăng trở lại từ đường EMA 20 ngày ($1,831) vào ngày 9 tháng 4, nhưng người mua không thể đẩy giá lên trên mức kháng cự ngay lập tức tại $1,943.

Biểu đồ hàng ngày ETH/USDT. Nguồn: TradingView

Nếu giá giảm xuống từ mức hiện tại và phá vỡ dưới $1,824, thì cặp ETH/USDT sẽ hình thành một đỉnh kép trong thời gian ngắn. Điều đó có thể kéo giá xuống mức hỗ trợ mạnh tại $1680.

Nếu người bán muốn giữ nguyên xu hướng tăng, họ sẽ phải bảo vệ đường EMA 20 ngày và buộc cặp này vượt qua ngưỡng kháng cự $1943. Nếu họ có thể thành công, cặp tiền này có thể tiếp tục di chuyển lên. Mức 2.000 đô la có thể đưa ra mức kháng cự nhưng nó có khả năng bị vượt qua. Sau đó, cặp này có thể định giá lên tới 2.200 đô la.

Phân tích giá BNB

BNB (BNB) biến động trên ngưỡng kháng cự $318 vào ngày 11 tháng 4, nhưng bấc dài trên nến cho thấy người bán đang bán gần $338.

Biểu đồ hàng ngày của BNB/USDT. Nguồn: TradingView

Đường EMA 20 ($315) đang đi ngang và chỉ báo RSI đang đi xuống về phía trung tâm. Điều này cho thấy một hành động giới hạn phạm vi tiềm năng trong thời gian tới. Nếu giá trượt xuống dưới đường EMA 20 ngày, cặp BNB/USDT có thể dao động trong khoảng từ $338 đến SMA 200 ngày ($292) trong một vài ngày.

Một khả năng khác là giá tăng mạnh trở lại khỏi đường EMA 20 ngày. Điều đó sẽ gợi ý mua khi giá giảm. Sau đó, người mua sẽ lại cố gắng đẩy cặp này lên trên vùng trên cao trong khoảng từ $338 đến $346.

Phân tích giá XRP

Bấc dài trên nến XRP (XRP) ngày 11 tháng 4 cho thấy những người bán đang cố gắng ngăn chặn sự phục hồi ở mức $0,53.

Biểu đồ hàng ngày của XRP/USDT. Nguồn: TradingView

Người bán sẽ cố gắng giữ vị thế của họ bằng cách kéo giá xuống dưới đường EMA 20 ngày ($0,49). Nếu chúng thành công, một số người mua ngắn hạn có thể buộc phải đóng vị trí của họ. Sau đó, cặp XRP/USDT có thể giảm xuống mức hỗ trợ tiếp theo là $0,43.

Thay vào đó, nếu giá tăng trở lại khỏi đường EMA 20 ngày, điều đó sẽ gợi ý rằng người mua tiếp tục xem mức giảm là một cơ hội mua. Người mua sẽ phải vượt qua ngưỡng kháng cự mạnh ở mức $0,53 để giành lại ưu thế.

Phân tích giá Cardano

Cardano (ADA) đã từ chối từ đường viền cổ của mô hình vai đầu vai (HS) nghịch đảo, cho thấy rằng những người bán đang cố gắng ngăn chặn sự phục hồi ở mức này.

Biểu đồ hàng ngày của ADA/USDT. Nguồn: TradingView

Đường EMA 20 ngày ($0,38) là một mức quan trọng cần chú ý khi giá giảm. Nếu giá bật ra khỏi mức này, điều đó cho thấy rằng cảm xúc vẫn tích cực và các nhà đầu tư đang mua vào khi giá giảm.

Điều đó sẽ làm tăng khả năng phá vỡ trên đường viền cổ. Nếu điều đó xảy ra, mô hình đảo chiều sẽ hoàn thành. Sau đó, cặp ADA/USDT có thể bắt đầu một xu hướng tăng mới hướng tới $0,60.

Ngược lại, nếu cặp tiền này giảm mạnh xuống dưới đường EMA 20 ngày, điều đó cho thấy rằng các nhà đầu tư ngắn hạn đang chốt lời. Điều đó có thể khiến cặp này chìm xuống đường SMA 200 ngày ($0,35).

Phân tích giá Dogecoin

Dogecoin (DOGE) phục hồi từ các đường trung bình động thậm chí không thể đạt đến mức thoái lui Fibonacci 38,2% là 0,09 đô la. Điều này cho thấy rằng những người bán đang bán trên mỗi mức tăng nhỏ.

Biểu đồ hàng ngày DOGE/USDT. Nguồn: TradingView

Cặp DOGE/USDT đã trượt trở lại đường trung bình động, điều này cho thấy người bán đang cố gắng giữ vị thế của họ. Nếu họ kéo giá xuống dưới mức trung bình động, thì cặp tiền này có thể giảm xuống mức hỗ trợ quan trọng là $0,07.

Mặt khác, nếu giá một lần nữa tăng trở lại từ các đường trung bình động, điều đó cho thấy rằng người mua đang tích cực bảo vệ mức này. Sau đó, người mua sẽ thực hiện thêm một nỗ lực nữa để đẩy giá về mức 0,11 đô la.

Phân tích giá Polygon

Những người bán đang cố gắng chìm Polygon (MATIC) bên dưới đường hỗ trợ của mô hình tam giác đối xứng.

Biểu đồ hàng ngày MATIC/USDT. Nguồn: TradingView

Nếu họ thành công, nó sẽ gợi ý rằng cung vượt quá cầu. Sau đó, cặp MATIC/USDT có thể giảm xuống đường SMA 200 ngày ($0,99), đây là một mức quan trọng cần theo dõi. Nếu mức này nhường chỗ, cặp tiền có thể bắt đầu một xu hướng giảm.

Ngược lại, nếu giá tăng lên từ mức hiện tại và vượt lên trên đường EMA 20 ngày ($1,11), điều đó cho thấy rằng sự cố có thể là một cái bẫy giảm giá. Sau đó, cặp này có thể cố gắng vượt lên trên đường kháng cự của tam giác.

Phân tích giá Solana

Sau nhiều ngày do dự, Solana (SOL) cuối cùng đã tăng vọt lên trên đường xu hướng giảm vào ngày 11 tháng 4. Đây là dấu hiệu đầu tiên cho thấy xu hướng giảm có thể sắp kết thúc.

Biểu đồ hàng ngày SOL/USDT. Nguồn: TradingView

Thông thường, sau khi thoát ra khỏi ngưỡng kháng cự đáng kể, giá sẽ giảm xuống và re-test mức đó. Trong tình huống này, giá có thể giảm xuống mức đột phá. Nếu giá phục hồi khỏi đường xu hướng giảm, điều đó cho thấy rằng người mua đã chuyển mức này thành hỗ trợ. Điều đó sẽ nâng cao triển vọng của một mức giá tiềm năng lên tới 27,12 đô la và sau đó là 39 đô la.

Quan điểm tích cực này sẽ vô hiệu nếu giá giảm và phá vỡ dưới đường xu hướng giảm. Một động thái như vậy sẽ gợi ý rằng đột phá có thể là một cái bẫy tăng giá. Cặp SOL/USDT sau đó có thể giảm xuống còn $15,28.

Phân tích giá Polkadot

Polkadot (DOT) đã từ chối đường xu hướng giảm vào ngày 12 tháng 4, cho thấy phe bán đang bảo vệ mức này một cách quyết liệt.

Biểu đồ hàng ngày DOT/USDT. Nguồn: TradingView

Nếu giá giảm xuống và duy trì dưới đường EMA 20 ngày ($6,24), cặp DOT/USDT có thể giảm xuống mức hỗ trợ mạnh tại $5,70.

Ngược lại, nếu giá tăng lên từ đường EMA 20 ngày, điều đó cho thấy rằng các nhà đầu tư đang mua ở các mức giảm nhẹ. Sau đó, người mua sẽ lại cố gắng đẩy giá lên trên đường xu hướng giảm. Nếu họ xoay sở để làm được điều đó, cặp tiền này có khả năng lấy đà và tăng vọt về phía đường viền cổ của mô hình HS.

Phân tích giá Litecoin

Người mua đã đẩy Litecoin (LTC) lên trên ngưỡng kháng cự trên $96 vào ngày 11 tháng 4 nhưng họ không thể duy trì mức cao hơn, như được thấy từ bấc dài trên nến ngày.

Biểu đồ hàng ngày của LTC/USDT. Nguồn: TradingView

Những người bán đã tận dụng cơ hội để kéo giá trở lại đường EMA 20 ngày ($90). Đây là một mức quan trọng cần theo dõi vì việc phá vỡ và đóng cửa dưới mức này có thể khiến cặp LTC/USDT chìm xuống mức hỗ trợ ở mức 85 đô la. Việc thoát khỏi mức này có thể khiến cặp tiền này bị mắc kẹt trong phạm vi từ $96 đến $85 trong một vài ngày.

Nếu người mua muốn duy trì lợi thế của mình, họ sẽ phải đẩy giá lên trên 96 đô la. Điều đó sẽ mở ra cơ hội cho khả năng tăng lên $106. Mặt khác, việc phá vỡ dưới 85 đô la có thể kéo cặp này lên 75 đô la.

Các quan điểm, suy nghĩ và ý kiến được trình bày ở đây là của riêng các tác giả và không nhất thiết phản ánh hoặc đại diện cho quan điểm và ý kiến của WebGiaCoin.

Bài viết này không chứa lời khuyên hoặc khuyến nghị đầu tư. Mọi động thái đầu tư và giao dịch đều có rủi ro và độc giả nên tiến hành nghiên cứu của riêng mình khi đưa ra quyết định.

Theo CoinTelegraph

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: Thị trường, Bitcoin, Ethereum, Binance Coin, Ripple, Dogecoin, Cardano, Polygon, Solana, Polkadot, Litecoin, Phân tích giá,