Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
70391 $
0.12%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
3573 $
0.12%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
0,9999 $
0.03%
Tỷ giá BNB BNB BNB
590,45 $
0.44%
Tỷ giá Solana SOL SOL
187,31 $
0.49%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,6221 $
0.19%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1997 $
-0.51%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,6507 $
0.61%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
54,89 $
0.65%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
0.28%
Tỷ giá Toncoin TON TON
4,94 $
1.18%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
9,60 $
0.97%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
19,51 $
0.16%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
561,78 $
2.34%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1199 $
0.11%
Tỷ giá Polygon MATIC MATIC
1,02 $
0.51%
Tỷ giá Internet Computer ICP ICP
17,99 $
0.20%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
7,37 $
0.17%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Phân tích giá ngày 3/5: BTC, ETH, BNB, XRP, ADA, DOGE, MATIC, SOL, DOT, LTC

Phân tích giá ngày 3/5: BTC, ETH, BNB, XRP, ADA, DOGE, MATIC, SOL, DOT, LTC

04/05/2023 00:01 read145
Phân tích giá ngày 3/5: BTC, ETH, BNB, XRP, ADA, DOGE, MATIC, SOL, DOT, LTC

Bitcoin và một số altcoin chọn lọc đang hiển thị mô hình tiếp tục, cho thấy sự do dự giữa người mua và người bán.

Các nhà đầu tư dường như đã định giá việc Cục Dự trữ Liên bang Hoa Kỳ tăng lãi suất 25 điểm cơ bản vào ngày 3 tháng 5. Tiếp theo, họ sẽ tìm kiếm manh mối về các hành động của Fed trong thời gian còn lại của năm.

Liệu Fed có duy trì lập trường diều hâu của mình khi lạm phát vẫn cao hơn nhiều so với phạm vi mục tiêu hay ngân hàng sẽ gặp khó khăn và suy thoái kinh tế sắp xảy ra khiến ngân hàng trung ương phát đi tín hiệu tạm dừng tăng lãi suất?

Báo cáo Triển vọng của các nhà kinh tế trưởng của Diễn đàn Kinh tế Thế giới được công bố vào ngày 1 tháng 5 cho thấy 80% các nhà kinh tế trưởng tin rằng các ngân hàng trung ương phải duy trì sự cân bằng mong manh giữa quản lý lạm phát và duy trì sự ổn định của khu vực tài chính. Các nhà kinh tế dự đoán rằng các ngân hàng trung ương sẽ gặp khó khăn trong việc giảm lạm phát xuống mức mục tiêu của họ.

Hiệu suất thị trường tiền điện tử hàng ngày. Nguồn: Coin360

Arthur Hayes, người đồng sáng lập và cựu Giám đốc điều hành của nền tảng giao dịch phái sinh tiền điện tử BitMEX, trong một cuộc phỏng vấn độc quyền với Cointelegraph, đã cảnh báo các nhà đầu tư rằng đầu tư vào tài sản "bên ngoài hệ thống tài chính truyền thống là lối thoát duy nhất nếu họ muốn bảo toàn vốn của mình .

Bitcoin (BTC) và các altcoin có thể bắt đầu tăng giá sau khi thoát khỏi các mức hỗ trợ chính không? Hãy nghiên cứu biểu đồ của 10 loại tiền điện tử hàng đầu để tìm hiểu.

Phân tích giá Bitcoin

Price Action trong vài ngày qua đã hình thành mô hình tam giác đối xứng trong Bitcoin. Tăng giá, tam giác đối xứng hoạt động như một mô hình tiếp tục và giá phá vỡ theo hướng phổ biến trước khi hình thành phát triển.

Biểu đồ hàng ngày BTC/USDT. Nguồn: TradingView

Tuy nhiên, tốt hơn là đợi giá hoàn thành điểm phá vỡ trước khi đặt cược mới vì đôi khi, thiết lập hoạt động như một mô hình đảo chiều.

Đường trung bình động hàm mũ 20 ngày đi ngang ($28.642) và chỉ số sức mạnh tương đối (RSI) gần điểm giữa không mang lại lợi thế rõ ràng cho người mua hoặc người bán.

Nếu giá tiếp tục thấp hơn và phá vỡ bên dưới tam giác, điều đó cho thấy sự bắt đầu của một giai đoạn điều chỉnh ngắn hạn. Cặp BTC/USDT có thể giảm xuống còn 25.250 đô la. Mức này có khả năng chứng kiến việc mua tích cực của người mua.

Ngược lại, nếu giá bật ra khỏi đường hỗ trợ và vượt lên trên đường EMA 20 ngày, thì cặp tiền này có thể tăng lên đường kháng cự. Việc phá vỡ và đóng cửa trên tam giác sẽ mở ra cơ hội cho mức giá tiềm năng lên tới 32.400 đô la.

Phân tích giá Ether

Ether (ETH) đã nhảy khỏi đường hỗ trợ của mô hình tam giác đối xứng vào ngày 1 tháng 5, cho thấy các mức thấp hơn đang thu hút người mua.

Biểu đồ hàng ngày ETH/USDT. Nguồn: TradingView

Người mua sẽ cố gắng đẩy giá lên trên đường trung bình động và thách thức đường kháng cự. Nếu người mua đẩy giá lên trên tam giác, cặp ETH/USDT có thể định giá lên tới $2.131. Có một mức kháng cự nhỏ ở mức 2.000 đô la nhưng nó có khả năng bị vượt qua.

Ngược lại, nếu giá giảm xuống từ mức hiện tại, người bán sẽ thực hiện một nỗ lực khác để nhấn chìm cặp tiền xuống dưới tam giác. Nếu họ thành công trong nỗ lực của mình, cặp tiền này có thể giảm xuống mục tiêu mẫu là $1619.

Phân tích giá BNB

BNB (BNB) vẫn bị kẹt bên trong mô hình tam giác đối xứng, cho thấy sự do dự giữa người mua và người bán

Biểu đồ hàng ngày của BNB/USDT. Nguồn: TradingView

Người mua đang cố gắng bảo vệ đường hỗ trợ của tam giác. Nếu họ quản lý để đẩy giá lên trên đường EMA 20 ngày ($326), cặp BNB/USDT có thể tăng lên đường kháng cự. các nhà đầu tư sẽ phải vượt qua trở ngại này để báo hiệu sự bắt đầu của một bước đi lên mới.

Ngoài ra, nếu giá giảm xuống dưới tam giác, điều đó cho thấy rằng sự không chắc chắn đã được giải quyết có lợi cho người bán. Sau đó, cặp này có thể giảm xuống còn 300 đô la và sau đó kéo dài mức giảm xuống mục tiêu mẫu là 280 đô la.

Phân tích giá XRP

Đuôi dài trên nến ngày 1 và 2 tháng 5 cho thấy người mua đã cố gắng bắt đầu phục hồi bằng XRP (XRP). Tuy nhiên, họ không thể duy trì áp lực mua và giá đã giảm xuống vào ngày 3 tháng 5.

Biểu đồ hàng ngày của XRP/USDT. Nguồn: TradingView

Những người bán sẽ cố gắng mở rộng xu hướng giảm đến mức hỗ trợ mạnh tại $0,43. Đây vẫn là mức quan trọng để theo dõi trong thời gian tới. Nếu hỗ trợ này sụp đổ, cặp XRP/USDT có thể giảm xuống còn $0,36. Mức này có khả năng thu hút lực mua tích cực của người mua.

Thay vào đó, nếu giá tăng từ 0,43 đô la và vượt qua đường EMA 20 ngày (0,47 đô la), điều đó sẽ báo hiệu rằng người mua đang quay trở lại. Sau đó, cặp tiền này có thể tăng giá lên đến đường kháng cự. Nếu người mua vượt qua rào cản này, cặp tiền có thể biến động thành $0,54.

Phân tích giá Cardano

Người mua giữ Cardano (ADA) trên đường trung bình động đơn giản 50 ngày ($0,38) vào ngày 2 tháng 5 nhưng họ đã không vượt qua được chướng ngại vật tại đường EMA 20 ngày ($0,39).

Biểu đồ hàng ngày của ADA/USDT. Nguồn: TradingView

Những người bán đang cố gắng chớp lấy cơ hội này và đóng cặp ADA/USDT bên dưới đường SMA 50 ngày. Có một hỗ trợ nhỏ ở mức 0,37 đô la nhưng nếu mức đó bị phá vỡ, lực bán có thể lấy đà và cặp tiền này có thể giảm xuống còn 0,33 đô la và sau đó là 0,30 đô la.

Kháng cự quan trọng ở phía trên là đường viền cổ của mô hình vai đầu vai nghịch đảo. Người mua sẽ phải đẩy giá lên trên mức này để báo hiệu một sự thay đổi xu hướng tiềm ẩn trong thời gian tới. Sau đó, cặp này có thể biến động thành $0,46.

Phân tích giá Dogecoin

Dogecoin (DOGE) đang vật lộn để thoát khỏi mức hỗ trợ mạnh mẽ gần $0,08, điều này cho thấy thiếu nhu cầu từ người mua.

Biểu đồ hàng ngày DOGE/USDT. Nguồn: TradingView

Đường EMA 20 ($0,08) đang dốc xuống và chỉ số RSI nằm dưới 42, cho thấy rằng con đường ít kháng cự nhất là đi xuống. Nếu hỗ trợ gần $0,08 bị phá vỡ, cặp DOGE/USDT có thể giảm mạnh xuống hỗ trợ chính tiếp theo tại $0,07.

Nếu người mua muốn ngăn chặn xu hướng giảm này, họ sẽ phải nhanh chóng đẩy giá lên trên đường xu hướng giảm. Sau đó, cặp này có thể định giá lên tới 0,09 đô la và sau đó lao về phía ngưỡng kháng cự trên cao ở mức 0,11 đô la.

Phân tích giá Polygon

Polygon (MATIC) đã tăng trở lại từ mức hỗ trợ $0,94 vào ngày 2 tháng 5, cho thấy rằng người mua đang cố gắng bảo vệ mức này một cách tích cực.

Biểu đồ hàng ngày MATIC/USDT. Nguồn: TradingView

Đường EMA 20 ($1,02) đang dốc xuống và chỉ số RSI nằm trong vùng tiêu cực, cho thấy cảm xúc vẫn còn tiêu cực. Người bán sẽ cố gắng ngăn chặn sự phục hồi tại đường EMA 20 ngày. Nếu họ thành công, cặp MATIC/USDT có thể giảm xuống còn $0,94.

Việc re-test mức hỗ trợ lặp đi lặp lại trong một khoảng thời gian ngắn có xu hướng làm suy yếu nó. Nếu hỗ trợ này nhường chỗ, lực bán có thể tăng lên và cặp tiền này có thể giảm xuống còn 0,69 đô la. Người mua sẽ phải đẩy giá lên trên đường kháng cự để vô hiệu hóa quan điểm giảm giá.

Phân tích giá Solana

Người mua bảo vệ đường SMA 50 ngày ($21,78) vào ngày 2 tháng 5 nhưng họ không thể đẩy Solana (SOL) lên trên đường EMA 20 ngày ($22,26). Điều này cho thấy rằng những người bán đang bán với mỗi lần tăng giá nhỏ.

Biểu đồ hàng ngày SOL/USDT. Nguồn: TradingView

Người bán đã kéo giá xuống dưới đường SMA 50 ngày. Nếu chúng duy trì sự cố, cặp SOL/USDT có thể đạt đến mức hỗ trợ mạnh tiếp theo ở mức $18,70. Khả năng thoát khỏi mức này vẫn còn cao. Nếu điều đó xảy ra, cặp tiền này có thể duy trì giới hạn phạm vi trong khoảng từ $18,70 đến $27,12 trong một thời gian nữa.

Ngược lại, nếu giá tăng và phá vỡ trên đường EMA 20 ngày, điều đó cho thấy người mua đang cố gắng quay trở lại. Sau đó, cặp này có thể định giá lên tới 24 đô la và sau đó lao tới ngưỡng kháng cự trên cao ở mức 27,12 đô la.

Phân tích giá Polkadot

Polkadot (DOT) trượt xuống dưới mức hỗ trợ $5,70 vào ngày 1 tháng 5 và những người bán đang cố gắng tận dụng lợi thế này vào ngày 3 tháng 5.

Biểu đồ hàng ngày DOT/USDT. Nguồn: TradingView

Những người mua đã cố gắng phục hồi vào ngày 2 tháng 5 nhưng mức tăng nông cho thấy thiếu lực mua tích cực gần 5,70 đô la. Điều này cho thấy rằng cặp DOT/USDT có thể tiếp tục thấp hơn và đạt đến mức hỗ trợ quan trọng là $5,15.

Thời gian sắp hết cho người mua. Nếu họ muốn bắt đầu phục hồi bền vững, họ sẽ phải nhanh chóng đẩy giá lên trên các đường trung bình động. Nếu họ xoay sở để làm điều đó, cặp tiền này có thể lấy đà và tăng giá lên tới 7 đô la.

Phân tích giá Litecoin

Litecoin (LTC) đang bị ép giữa đường EMA 20 ngày ($89) và hỗ trợ ngang ở mức $85. Các đường trung bình động đã hoàn thành sự giao nhau trong xu hướng giảm và chỉ số RSI nằm trong vùng tiêu cực, cho thấy rằng người bán đang giữ lợi thế.

Biểu đồ hàng ngày của LTC/USDT. Nguồn: TradingView

Nếu người bán kéo giá xuống dưới 85 đô la, lực bán có thể tăng lên và cặp LTC/USDT có thể giảm xuống mức hỗ trợ mạnh ở mức 75 đô la. Người mua dự kiến sẽ bảo vệ mức này bằng tất cả sức lực của họ vì việc phá vỡ mức này sẽ mở ra cơ hội giảm thêm xuống còn 65 đô la.

Một khả năng khác là giá phục hồi khỏi mức hiện tại và tăng lên trên các đường trung bình động. Một động thái như vậy sẽ gợi ý tích lũy ở các mức thấp hơn. Sau đó, cặp này có thể tăng lên 96 đô la và cao hơn là 106 đô la.

Bài viết này không chứa lời khuyên hoặc khuyến nghị đầu tư. Mọi động thái đầu tư và giao dịch đều có rủi ro và độc giả nên tiến hành nghiên cứu của riêng mình khi đưa ra quyết định.

Theo CoinTelegraph

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: Thị trường, Bitcoin, Ethereum, Binance Coin, Ripple, Dogecoin, Cardano, Polygon, Solana, Polkadot, Litecoin, Phân tích giá,