Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
66748 $
0.49%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
3229 $
0.29%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
0.00%
Tỷ giá BNB BNB BNB
606,06 $
-0.13%
Tỷ giá Solana SOL SOL
156,69 $
1.29%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,0000 $
-0.00%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5444 $
-0.12%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1607 $
0.45%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,76 $
1.05%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,5033 $
0.62%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
0.49%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
38,71 $
1.09%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
7,27 $
0.39%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
507,31 $
0.37%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1134 $
0.14%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
15,28 $
0.52%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
7,01 $
1.73%
Tỷ giá Polygon MATIC MATIC
0,7369 $
1.16%
Tỷ giá Internet Computer ICP ICP
14,51 $
0.38%
Tỷ giá Litecoin LTC LTC
85,32 $
0.26%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Phân tích giá ngày 5/5: BTC, ETH, BNB, XRP, ADA, DOGE, MATIC, SOL, DOT, LTC

Phân tích giá ngày 5/5: BTC, ETH, BNB, XRP, ADA, DOGE, MATIC, SOL, DOT, LTC

05/05/2023 23:45 read138
Phân tích giá ngày 5/5: BTC, ETH, BNB, XRP, ADA, DOGE, MATIC, SOL, DOT, LTC

Ether đã thoát ra khỏi tam giác của nó và điều đó có thể kéo giá Bitcoin lên trên 30.000 đô la.

Niềm tin vào hệ thống tài chính Hoa Kỳ dường như đang bị xói mòn nhanh chóng khi các nhà đầu tư cố gắng tìm ra mắt xích yếu nhất tiếp theo sắp sụp đổ. Bill Ackman, Giám đốc điều hành của công ty quản lý quỹ phòng hộ Pershing Square, cảnh báo rằng không còn nhiều thời gian để khắc phục vấn đề.

Thị trường chứng khoán Mỹ trở nên dễ bị tổn thương trước những tin tức bất lợi đối với các ngân hàng khu vực thể hiện qua đợt bán tháo trong ba ngày qua. So với điều đó, Bitcoin (BTC) đã giữ vững và đang lơ lửng gần mức kháng cự quan trọng trên không ở mức 31.000 đô la.

Hiệu suất thị trường tiền điện tử hàng ngày. Nguồn: Coin360

Bitcoin có thể vượt qua rào cản ở mức 31.000 đô la và kéo dài đà tăng không? Các altcoin sẽ theo Bitcoin cao hơn? Hãy nghiên cứu biểu đồ của 10 loại tiền điện tử hàng đầu để tìm hiểu.

Phân tích giá Bitcoin

Bitcoin tiếp tục giao dịch bên trong mô hình tam giác đối xứng, cho thấy sự do dự giữa người mua và người bán. Thông thường, xu hướng có hiệu lực trước khi hình thành tam giác có xu hướng tiếp tục. Điều đó có nghĩa là giá có khả năng bứt phá lên.

Biểu đồ hàng ngày BTC/USDT. Nguồn: TradingView

Ngược lại, nếu giá giảm xuống từ đường kháng cự, điều đó cho thấy cặp tiền này có thể tiếp tục Price Action ngẫu nhiên bên trong tam giác thêm vài ngày nữa.

Việc phá vỡ và đóng cửa bên dưới tam giác sẽ chỉ ra rằng người bán đã áp đảo người mua. Sau đó, cặp này có thể giảm xuống còn 25.250 đô la.

Phân tích giá Ethereum

Người mua đã đẩy Ether (ETH) lên trên đường kháng cự của mô hình tam giác đối xứng vào ngày 5 tháng 5. Điều này cho thấy người mua đã hấp thụ nguồn cung và vượt lên trên.

Biểu đồ hàng ngày ETH/USDT. Nguồn: TradingView

Nếu người mua duy trì mức giá trên tam giác, cặp ETH/USDT trước tiên có thể tăng lên 2.000 đô la và sau đó cố gắng định giá lên tới 2.200 đô la. Người bán có thể tích cực bảo vệ mức này vì nếu họ không làm được điều đó, cặp tiền này có thể tăng vọt lên tới 3.000 đô la.

Trái ngược với giả định này, nếu giá giảm xuống từ mức hiện tại và quay trở lại mô hình tam giác, điều đó cho thấy sự bứt phá có thể là một cái bẫy tăng giá. Sau đó, cặp này có thể một lần nữa giảm xuống đường hỗ trợ. Việc phá vỡ dưới mức này có thể khiến cặp này chìm xuống mục tiêu mục tiêu là $1619.

Phân tích giá BNB

BNB (BNB) đang chứng kiến cuộc chiến cam go giữa bên mua và bên bán gần đường hỗ trợ của mô hình tam giác đối xứng.

Biểu đồ hàng ngày của BNB/USDT. Nguồn: TradingView

Đường EMA 20 ngày đi ngang ($326) và chỉ số RSI gần điểm giữa không mang lại lợi thế rõ ràng cho người mua hoặc người bán. Nếu giá phá vỡ trên đường EMA 20 ngày, cặp BNB/USDT có thể tiếp tục dao động bên trong tam giác thêm một thời gian nữa.

Việc phá vỡ bên dưới tam giác sẽ chỉ ra rằng người bán đã nắm quyền kiểm soát. Điều đó có khả năng bắt đầu di chuyển xuống $300 và sau đó là mục tiêu mẫu là $280. Nếu người mua muốn chiếm thế thượng phong, họ sẽ phải đẩy giá lên trên tam giác. Điều đó sẽ dọn đường cho khả năng định giá lên tới 350 đô la và sau đó là 400 đô la.

Phân tích giá XRP

XRP (XRP) đã hình thành mô hình nến trong ngày vào ngày 4 tháng 5 và mô hình nến Doji vào ngày 5 tháng 5. Điều này cho thấy rằng người mua và người bán đang chơi an toàn và không đặt cược lớn.

Biểu đồ hàng ngày của XRP/USDT. Nguồn: TradingView

Các đường trung bình động đã hoàn thành sự giao nhau trong xu hướng giảm và chỉ số RSI nằm trong vùng tiêu cực, báo hiệu rằng người bán có lợi thế hơn một chút. Người bán sẽ cố gắng giảm giá xuống mức hỗ trợ mạnh ở mức $0,43.

Ngược lại, nếu giá tăng lên từ mức hiện tại và phá vỡ trên đường EMA 20 ngày ($0,47), thì điều đó cho thấy lực mua chắc chắn ở các mức thấp hơn. Sau đó, cặp XRP/USDT có thể tăng lên đường kháng cự. Người mua sẽ phải vượt qua mức kháng cự này để mở ra khả năng định giá lên tới 0,54 đô la.

Phân tích giá Cardano

Cardano (ADA) đã giảm xuống dưới đường trung bình động đơn giản 50 ngày ($0,38) vào ngày 3 và 5 tháng 5 nhưng phần đuôi dài trên thanh nến cho thấy người mua đang tích cực bảo vệ mức hỗ trợ gần $0,37.

Biểu đồ hàng ngày của ADA/USDT. Nguồn: TradingView

Người mua đã cố gắng đẩy giá lên trên đường EMA 20 ngày ($0,39) vào ngày 4 tháng 5 nhưng người bán không nhúc nhích. Đường EMA 20 ngày dốc xuống và chỉ số RSI ngay dưới điểm giữa cho thấy người bán có một lợi thế nhỏ. Nếu giá giảm và giảm xuống dưới 0,37 đô la, lực bán có thể tăng lên và cặp ADA/USDT có thể giảm xuống 0,33 đô la và sau đó là 0,30 đô la.

Nếu người mua muốn ngăn chặn xu hướng giảm này, họ sẽ phải nhanh chóng đẩy giá lên trên đường viền cổ của mô hình vai đầu vai nghịch đảo. Điều đó có thể làm tăng cơ hội định giá lên tới 0,46 đô la và sau đó là 0,52 đô la.

Phân tích giá Dogecoin

Người mua đã cố gắng giữ Dogecoin (DOGE) trên mức hỗ trợ ngay lập tức gần $0,08 nhưng họ đã không đạt được mức tăng có ý nghĩa từ nó. Điều này cho thấy rằng nhu cầu cạn kiệt ở mức cao hơn.

Biểu đồ hàng ngày DOGE/USDT. Nguồn: TradingView

Một sự giữ chặt chẽ gần mức tăng giá hỗ trợ mạnh sẽ giải quyết được nhược điểm. Đường EMA 20 ngày dốc xuống ($0,08) và chỉ số RSI trong vùng tiêu cực cũng chỉ ra rằng con đường ít kháng cự nhất là đi xuống.

Nếu hỗ trợ gần $0,08 nhường chỗ, cặp DOGE/USDT có thể giảm xuống mức hỗ trợ chính tiếp theo ở mức $0,07. Quan điểm tiêu cực này sẽ vô hiệu trong thời gian tới nếu người mua đẩy giá DOGE lên trên đường xu hướng giảm.

Phân tích giá Polygon

Polygon (MATIC) đã cố gắng tăng trên đường EMA 20 ngày ($1,02) vào ngày 3 và 4 tháng 5 nhưng người bán đã bảo vệ thành công mức này.

Biểu đồ hàng ngày MATIC/USDT. Nguồn: TradingView

Các đường trung bình động dốc xuống và chỉ số RSI gần 43 cho thấy rằng phe bán đang nắm quyền kiểm soát. Nếu giá giảm và phá vỡ dưới $0,94, cặp MATIC/USDT sẽ hoàn thành mô hình tam giác giảm dần. Điều đó có thể bắt đầu di chuyển xuống $0,69.

Thay vào đó, nếu giá tăng và vượt lên trên đường EMA 20 ngày, điều đó cho thấy rằng các mức thấp hơn sẽ tiếp tục thu hút người mua. Sau đó, cặp tiền này có thể định giá đến ngưỡng kháng cự nơi người bán lại có khả năng bán mạnh.

Phân tích giá Solana

Solana (SOL) đã giao dịch trong biên độ hẹp trong ba ngày qua. Điều này cho thấy trạng thái do dự giữa người mua và người bán.

Biểu đồ hàng ngày SOL/USDT. Nguồn: TradingView

Các đường trung bình động đi ngang và chỉ số RSI gần điểm giữa cho thấy rằng cặp SOL/USDT có thể vẫn bị mắc kẹt trong phạm vi lớn giữa $15,28 và $27,12 trong một thời gian. Nếu giá trượt và duy trì dưới đường SMA 50 ngày ($21,90), điều đó cho thấy rằng người bán có ưu thế hơn trong thời gian tới. Sau đó, cặp này có thể giảm xuống còn $18,70.

Mặt khác, nếu người mua đẩy giá lên trên đường EMA 20 ngày, thì cặp tiền này có thể bắt đầu tiến về mức 24 đô la và sau đó là 27,12 đô la.

Phân tích giá Polkadot

Người bán đã kéo Polkadot (DOT) xuống dưới mức hỗ trợ $5,70 vào ngày 3 tháng 5 nhưng phần đuôi dài cho thấy lực mua chắc chắn ở các mức thấp hơn. Người mua một lần nữa ngăn cản nỗ lực phá vỡ hỗ trợ của người bán vào ngày 4 và 5 tháng 5.

Biểu đồ hàng ngày DOT/USDT. Nguồn: TradingView

Việc liên tục thất bại trong việc duy trì mức giá dưới $5,70 có thể thu hút người mua. Sau đó, họ sẽ cố gắng đẩy giá lên trên đường EMA 20 ngày ($5,96). Nếu họ làm như vậy, cặp DOT/USDT có thể tăng lên đường SMA 50 ngày ($6,18). Người mua sẽ phải vượt qua rào cản này để chiếm thế thượng phong trong thời gian tới. Mục tiêu tiếp theo ở phía tăng giá là $7.

Ngoài ra, nếu giá giảm xuống từ đường EMA 20 ngày, điều đó sẽ gợi ý rằng người bán tiếp tục bán khi giá tăng nhẹ. Sau đó, những người bán sẽ lại cố gắng kéo giá xuống dưới $5,70 và thách thức mức hỗ trợ quan trọng ở mức $5,15.

Phân tích giá Litecoin

Đuôi dài trên Litecoin (LTC) nến ngày 3 và 5 tháng 5 cho thấy người mua tiếp tục bảo vệ mức 85 đô la một cách mạnh mẽ nhưng họ đang cố gắng vượt qua rào cản trên cao tại các đường trung bình động.

Biểu đồ hàng ngày của LTC/USDT. Nguồn: TradingView

Cặp LTC/USDT bị mắc kẹt trong một phạm vi hẹp do người mua đang mua khi giá giảm trong khi người bán đang bán khi giá tăng. Đường EMA 20 ($89) đang dốc xuống và chỉ số RSI nằm ngay dưới điểm giữa, cho thấy người bán có một lợi thế nhỏ. Việc phá vỡ dưới mức $85 sẽ chỉ ra rằng người bán đã nắm quyền kiểm soát. Sau đó, cặp này có thể giảm xuống còn $75.

Thay vào đó, nếu người mua đẩy giá lên trên các đường trung bình động, thì cặp tiền này có thể tăng giá lên tới mức kháng cự trên 96 đô la. Nếu giá giảm xuống từ mức này, nó sẽ chỉ ra một hành động giới hạn phạm vi có thể xảy ra trong khoảng từ 85 đến 96 đô la trong một vài ngày.

Bài viết này không chứa lời khuyên hoặc khuyến nghị đầu tư. Mọi động thái đầu tư và giao dịch đều có rủi ro và độc giả nên tiến hành nghiên cứu của riêng mình khi đưa ra quyết định.

Theo CoinTelegraph

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: Thị trường, Bitcoin, Giá BTC, Ethereum, Binance Coin, Ripple, Dogecoin, Cardano, Polygon, Solana, Polkadot, Litecoin, Phân tích giá,