Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
63964 $
1.79%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2593 $
1.35%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.07%
Tỷ giá BNB BNB BNB
588,67 $
0.87%
Tỷ giá Solana SOL SOL
145,43 $
1.68%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
-0.06%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5894 $
0.51%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1068 $
1.31%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,62 $
0.25%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1520 $
0.07%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3520 $
0.86%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
27,36 $
1.58%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
1.47%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,18 $
1.72%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
343,38 $
1.26%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,33 $
0.38%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,89 $
2.80%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
0.00%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
4,58 $
1.60%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Phân tích sự biến động giá của LINK và Định vị chiến lược của Chainlink trong Kỷ nguyên Token

Phân tích sự biến động giá của LINK và Định vị chiến lược của Chainlink trong Kỷ nguyên Token

14/02/2024 21:46 read80
Phân tích sự biến động giá của LINK và Định vị chiến lược của Chainlink trong Kỷ nguyên Token

p>Bối cảnh tài chính kỹ thuật số gần đây đã trải qua một sự chuyển đổi lớn, với tổng vốn hóa thị trường của lĩnh vực này tăng từ 1,4 nghìn tỷ USD lên gần 1,9 nghìn tỷ USD chỉ trong khoảng thời gian 90 ngày qua, qua đó cho thấy mức tăng trưởng hơn 35%. Trong bối cảnh gia tăng này, giá trị của LINK, Token gốc của blockchain phi tập trung Chainlink, đã đạt mức cao nhất trong 22 tháng – phá vỡ mốc 20 đô la trong quá trình này.

p>Sự phát triển này không chỉ thu hút sự chú ý của các nhà đầu tư trên toàn cầu mà còn chứng minh tầm ảnh hưởng tăng trưởng của Chainlink trong hệ sinh thái blockchain. Hơn nữa, nó báo hiệu một xu hướng rộng lớn hơn đối với việc áp dụng các tài sản trong thế giới thực được mã hóa (RWA), thị trường có giá trị khá lớn là 5 tỷ USD vào cuối quý 4 năm 2023. Không chỉ vậy, các dự đoán của Boston Consulting Group ước tính rằng ngành công nghiệp này sẽ trị giá 16 nghìn tỷ USD vào cuối thập kỷ này.

h3>Các chất xúc tác thúc đẩy sự gia tăng đáng chú ý của LINK/h3>p>Một số yếu tố đã góp phần khiến LINK biến động liên tục, trong đó yếu tố quan trọng nhất là ảnh hưởng tăng trưởng của Chaillink trong việc kết nối các blockchain khác nhau với các nguồn dữ liệu bên ngoài. Ngoài ra, mối quan tâm ngày càng tăng nói trên đối với việc mã hóa tài sản (chuyển đổi tài sản hữu hình như vàng, cổ phiếu và bất động sản thành Token kỹ thuật số trên blockchain) cũng đã thu hút sự chú ý của các nhà đầu tư bán lẻ cũng như tổ chức.

p>Trên thực tế, chỉ vì lý do này mà các nhà phân tích của K33 Research (trước đây là Arcane Research) đã coi LINK là một lựa chọn đầu tư an toàn trong môi trường kinh tế không chắc chắn này.

p>Động lực thị trường dường như đã thúc đẩy hơn nữa sự biến động của LINK, được thể hiện qua sự gia tăng các hợp đồng tương lai liên quan đến tiền tệ cũng như các hoạt động mua lại rõ rệt của ví cá voi. Đáng chú ý, dữ liệu của Lookonchain tiết lộ rằng một ví cá voi đã tích lũy được số lượng khổng lồ 4.556.684 token – trị giá khoảng 83,6 triệu USD – trong khoảng thời gian 72 giờ vào đầu tháng này.

p>Đồng thời, tổng số công ty giữ Chainlink trên toàn thế giới cũng tăng khá đáng chú ý, với dữ liệu của Santiment cho thấy mức tăng khoảng 9.000 công ty giữ trong vài tháng qua, tổng cộng là 717.000. Sự tăng trưởng này, xu hướng mua dài hạn, xu hướng LINK nhanh chóng bị rút khỏi nền tảng giao dịch – làm giảm nguồn cung hiện có trên nền tảng giao dịch xuống khoảng 21,5% – đã mở ra một giai đoạn tích lũy mạnh mẽ cho hoạt động mua dài hạn, niềm tin mãnh liệt vào sự tăng giá trong tương lai của Chainlink.

p>img decoding="async" class="size-full wp-image-575119 aligncenter" src="0" alt="" sizes="(max-) 100vw, 904px" data-recalc-dims="1">/p>p>LINK giữ trong 6 tháng qua (nguồn: Santiment)/p>h3>Định vị chiến lược Chainlink và triển vọng tương lai/h3>p>Đưa ra suy nghĩ của họ về định vị chiến lược của Chainlink trong thị trường tiền điện tử, Giám đốc điều hành của LinkPool và Người đóng góp cốt lõi sáng lập của Stake.link, tin rằng vì Web3 chủ yếu là cải thiện các hệ thống và quy trình trong thế giới thực nên Chainlink có vị trí hoàn hảo để thúc đẩy quá trình mã hóa Real -World Assets (RWA) cũng như cho phép chúng hoạt động ở cấp độ cơ bản với các đảm bảo về độ tin cậy và bảo mật khi giao dịch, đồng thời bổ sung:/p>p>Để RWA phát triển mạnh trên mạng blockchain, điều quan trọng là phải làm giàu thông tin trong thế giới thực, chuyển giao chuỗi chéo an toàn và kết nối dữ liệu ngoài chuỗi. Hệ sinh thái Chainlink nổi bật độc đáo khi là nền tảng duy nhất có khả năng cung cấp những khả năng thiết yếu này.

p>/p>p>Một quan điểm tương tự, miễn phí được chia sẻ bởi Prathap Simha, Kiến trúc sư giải pháp tại RocketX, người nhấn mạnh tầm quan trọng của tính toán dữ liệu và các chức năng chuỗi chéo để tích hợp thành công blockchain với các hệ thống tài chính truyền thống. Tôi đoán rằng tất cả mọi người trong không gian blockchain đều cam kết đạt được một mục tiêu giống nhau: mang lại một tương lai trong đó các hệ thống tài chính trước hết được kết nối với nhau và tất nhiên là minh bạch, an toàn và toàn diện hơn. Ông nói thêm rằng Chainlink cung cấp những hiểu biết sâu sắc có giá trị về các thành phần thiết yếu cần thiết cho quá trình tích hợp này.

h3> Nhìn về phía trước/h3>p>Việc Chainlink được định vị ngay giữa thời kỳ bùng nổ token hóa đang diễn ra chắc chắn sẽ có tác động rộng lớn hơn đối với ngành tài chính trong những tháng và năm tới. Ví dụ: khả năng nền tảng cung cấp các nguồn dữ liệu có thể kiểm chứng/hiệu quả cho các dự án hoạt động trong các ngành khác nhau có thể giúp tạo điều kiện thuận lợi cho quá trình chuyển đổi hướng tới một tương lai được kết nối nhiều hơn và hỗ trợ blockchain hơn.

p>Do đó, khi Chainlink tiếp tục phát triển và mở rộng các dịch vụ của mình, tiềm năng phát triển và áp dụng hơn nữa có vẻ đầy hứa hẹn. Trên thực tế, các Stakeconsolidateers trong lĩnh vực blockchain và tiền điện tử sẽ hoạt động tốt nếu họ tiếp tục theo dõi chặt chẽ tiến trình của Chainlink, đặc biệt vì nó có thể mở đường cho một hệ thống tài chính minh bạch, an toàn và toàn diện hơn.

p>/p>p>Hình ảnh: DepositPhotos/p>div>Tuyên bố miễn trừ trách nhiệm: Bài viết chỉ được cung cấp cho mục đích giáo dục. Nó không đại diện cho quan điểm của NewsBTC về việc nên mua, bán hay giữ bất kỳ khoản đầu tư nào và việc đầu tư tăng giá tự nhiên tiềm ẩn rủi ro. Bạn nên tiến hành nghiên cứu của riêng mình trước khi đưa ra bất kỳ quyết định đầu tư nào. Bạn hoàn toàn chịu rủi ro khi sử dụng thông tin được cung cấp trên trang web này./div>/div>

Nguồn NewsBTC

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram: