Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
66313 $
0.44%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2983 $
0.07%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
0.00%
Tỷ giá BNB BNB BNB
577,93 $
0.10%
Tỷ giá Solana SOL SOL
163,01 $
0.76%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
0.00%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5168 $
0.25%
Tỷ giá Toncoin TON TON
6,74 $
1.89%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1531 $
-0.02%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,4549 $
0.44%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
-0.39%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
34,66 $
0.78%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1252 $
-0.03%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
6,93 $
0.97%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
451,18 $
0.10%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
8,17 $
0.59%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
13,86 $
0.37%
Tỷ giá Polygon MATIC MATIC
0,6814 $
0.12%
Tỷ giá Litecoin LTC LTC
82,13 $
0.33%
Tỷ giá Internet Computer ICP ICP
12,28 $
0.90%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Phí bitcoin tăng nhanh thúc đẩy chuyển sang Lightning Network: Binance và Coinbase xếp hàng

Phí bitcoin tăng nhanh thúc đẩy chuyển sang Lightning Network: Binance và Coinbase xếp hàng

09/05/2023 19:50 read160
Phí bitcoin tăng nhanh thúc đẩy chuyển sang Lightning Network: Binance và Coinbase xếp hàng

Binance đã công bố kế hoạch nắm lấy Lightning Network: nền tảng giao dịch tiền điện tử lớn nào đã sẵn sàng cho Lightning và nền tảng nào chưa bị tấn công?

Sự biến động gần đây về phí giao dịch Bitcoin (BTC) đã châm ngòi cho việc một trong những nền tảng giao dịch tiền điện tử lớn nhất nâng cấp lên Bitcoin Lightning Network. Sau lần tạm dừng rút tiền thứ hai, Binance đã thông báo rằng họ sẽ hoạt động để cho phép rút BTC Lightning Network, điều này sẽ giúp ích trong những tình huống như vậy.

Mạng Lightning (LN, để bán ngắn hạn hoặc đơn giản là Lightning) là một hệ thống liên kết cho các khoản thanh toán giá rẻ, gần như ngay lập tức được xây dựng trên Bitcoin. Khi Bitcoin memPool (không gian mà các giao dịch thu thập trước khi được xác nhận) đầy hoặc bận, mạng sét sẽ không bị ảnh hưởng.

Cho đến nay, một số nền tảng giao dịch tiền điện tử lớn đã tích hợp Lightning Network, bao gồm Bitfinex, River, OKX, Kraken và CoinCorner. Nếu được triển khai đúng cách, Lightning Network sẽ cho phép người dùng rút và gửi Bitcoin ngay lập tức từ ví, vượt qua blockchain Bitcoin bị tắc nghẽn.

Nền tảng giao dịch tiền điện tử lớn nhất tại Hoa Kỳ, Coinbase, cũng đang khởi động cho LN. Ngoài những nhận xét rằng Giám đốc điều hành Brian Armstrong sẽ sớm tích hợp LN, Armstrong cuối cùng đã gửi cho phóng viên Cointelegraph Joe Hall 100 đô la qua Lightning Network, chứng tỏ rằng anh ta quen thuộc với mạng.

Sàn giao dịch Bitcoin của Châu Âu cũng đang nắm lấy LN. Adem Bilican, CTO của nền tảng giao dịch Bitcoin có trụ sở tại Thụy Sĩ, Relai, nói với Cointelegraph:

Chúng tôi tin rằng Bitcoin là công nghệ tiết kiệm tốt nhất từng được phát minh. Nhưng bạn sẽ có thể chi tiêu và gửi BTC nhanh nhất và rẻ nhất có thể. Lightning Network là giải pháp tốt nhất để giải quyết vấn đề đó, bất kể phí giao dịch trong giao dịch trông như thế nào.

Nền tảng giao dịch Bitcoin của Thụy Sĩ, PocketBitcoin gần đây đã tweet rằng nó sẽ bắt đầu Lightning này, để đáp ứng các khoản phí ngày càng cao hơn trên Bitcoin Basechain.

Tuy nhiên, do LN là một giải pháp tương đối mới trong không gian tiền điện tử nên lỗi thanh toán có thể xảy ra. Mạng đang phát triển và mở rộng quy mô một cách tự nhiên, nhưng thanh khoản cao hơn có thể giúp mạng mở rộng quy mô nhanh hơn. Paolo Ardoino, CTO của Bitfinex đã làm sáng tỏ tình hình:

"Node của Bitfinex là Node được kết nối với nhau nhiều nhất trên toàn bộ Lightning Network. Nó cũng là lớn nhất, cung cấp tính thanh khoản cho hầu hết các Node khác. Do đó, khả năng thất bại là cực kỳ thấp."

Đúng như hình thức, CTO của Bitfinex đã tweet để đáp lại các khoản phí cao mà người dùng nên yêu cầu nền tảng giao dịch tiền điện tử mà họ lựa chọn để tích hợp LN. Binance và Coinbase đang tham gia, các nền tảng giao dịch lớn khác là Gemini, KuCoin và ByBit vẫn chưa công bố hoặc thảo luận về việc triển khai LN.

Tạp chí: Bitcoin ở Senegal: Tại sao quốc gia châu Phi này sử dụng BTC?

Theo CoinTelegraph

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: Lightning Network, Lightning, Nền tảng giao dịch, Nền tảng giao dịch tiền điện tử, Binance, Coinbase,