Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
61986 $
0.60%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
3026 $
0.55%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
0.01%
Tỷ giá BNB BNB BNB
549,32 $
1.27%
Tỷ giá Solana SOL SOL
135,93 $
1.60%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
0.00%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,4976 $
0.29%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1496 $
0.88%
Tỷ giá Toncoin TON TON
6,10 $
-0.39%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,4510 $
0.70%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
0.19%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
34,39 $
1.08%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1099 $
0.18%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
6,68 $
0.35%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
476,07 $
0.70%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
13,30 $
0.67%
Tỷ giá Polygon MATIC MATIC
0,6763 $
0.39%
Tỷ giá Litecoin LTC LTC
80,41 $
-0.14%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
5,45 $
1.28%
Tỷ giá Internet Computer ICP ICP
12,18 $
1.04%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Play-and-Earn by BeaRex là gì và tại sao nó lại mang tính cách mạng đối với GameFi

Play-and-Earn by BeaRex là gì và tại sao nó lại mang tính cách mạng đối với GameFi

28/06/2022 14:16 read147
Play-and-Earn by BeaRex là gì và tại sao nó lại mang tính cách mạng đối với GameFi

BeaRex đã khởi động một kỷ nguyên mới cho người hâm mộ GameFi: kỷ nguyên Chơi và kiếm tiền (PE). Cách tiếp cận này có tính đến lợi ích của tất cả những người tham gia vào hệ sinh thái trò chơi blockchain: những người muốn chơi vì tiền, cũng như những người chỉ chơi cho vui. Xét cho cùng, người chạy 2D vui vẻ chủ yếu được tạo ra để người chơi có thể hòa mình vào vũ trụ của nó và nếu họ có thể kiếm tiền từ kỹ năng của mình và có được tài nguyên trong quá trình này thì càng tốt! Trong bài viết này, chúng tôi giải thích lý do tại sao kiếm tiền trong trò chơi là một khái niệm mang tính cách mạng, những trở ngại nào mà người chơi Play-to-earn hiện đang gặp phải và tại sao BeaRex hoàn toàn là từ cuối cùng trong trò chơi blockchain.

Bí quyết thành công của các trò chơi phổ biến nhất thế giới là có luật chơi đơn giản và khả năng chơi trên thiết bị di động. BeaRex kết hợp cả hai điều này trong một trò chơi có cốt truyện giống với Mario nổi tiếng. Nhân vật chính của trò chơi là một người nghèo khổ chạy dọc theo một cuộc vượt chướng ngại vật vô tận, thu thập quả mọng và các tài nguyên khác, và cố gắng trốn thoát khỏi một con khủng long. Quả mọng là cần thiết để làm sinh tố, và những gì xảy ra sau đồ uống giảm giá nó thực sự đáng xem! Tùy thuộc vào các thành phần, thế giới xung quanh anh ta thay đổi theo cách bất ngờ nhất, và để dự đoán sự biến hóa là hoàn toàn không thể.

Thành phần chính của thành công: Chơi và kiếm tiền

GameFi, hoặc các trò chơi blockchain kiếm tiền, có thể chứng minh là một nguồn thu nhập liên tục cho người chơi. Nó đã phát triển thành một xu hướng công nghệ biến động trong năm qua, cũng giống như tài chính phi tập trung (DeFi) cách đây vài năm. Và điều này không có gì ngạc nhiên, vì GameFi kết hợp ba thành phần chính - cơ chế trò chơi, NFT và DeFi - để thu hút hàng triệu người dùng tiềm năng. Hiện tượng GameFi xuất hiện ở điểm giao nhau giữa trò chơi và tiền điện tử. DappRadar, theo dõi hoạt động của ngành công nghiệp blockchain, đã báo cáo vào tháng 11 năm 2021 rằng các trò chơi chịu trách nhiệm cho khoảng một nửa các tình huống sử dụng blockchain. Đồng thời, khoảng 2,5 triệu ví hoạt động duy nhất (UAW) được kết nối với các ứng dụng phi tập trung (DApps) hàng ngày!

Bản chất của Play-and-Earn thể hiện ở điều sau: người dùng nhận được tiền hữu hình chứ không hoàn toàn là tiền ảo để phát triển trong trò chơi. Đây là một bước tiến lớn đối với toàn bộ ngành công nghiệp trò chơi, vì giờ đây những người chơi bình thường có thể thu lợi nhuận bằng cách tham gia vào trò chơi chứ không chỉ những người phát trực tuyến nổi tiếng. Điều này làm tăng đáng kể số lượng người muốn chơi. Và chính nhờ công nghệ blockchain và tiền điện tử mà tất cả những điều này đã trở nên khả thi.

BeaRex loại bỏ mục nhập GameFi cao Thresconsolidate

bất chấp việc có rất nhiều khuyến khích để tham gia GameFi, nhưng vẫn có những yếu tố hạn chế. Trở ngại chính là chi phí đầu vào. Để có được trên tàu, bạn cần phải bỏ ra hàng trăm đô la, nếu không phải là hàng nghìn đô la. Rõ ràng là điều này không phải chăng cho tất cả mọi người, đặc biệt là khi nhiều người chơi đổ xô đến Play-to-earn đến từ các quốc gia nghèo hơn. Trên thực tế, ở một số nơi, chơi trò chơi P2E có thể mang lại nhiều tiền hơn là làm việc!

Nhiều người chơi có thu nhập đáng nể cũng không thể chi trả cho công ty khởi nghiệp chi phí cắt cổ, ngay cả khi họ biết rằng họ sẽ có thể kiếm lại khoản đầu tư của mình trong tương lai. Hơn nữa, mọi người thường muốn chơi thử một số trò chơi khác nhau và không sẵn sàng chi ngay lập tức vài nghìn đô la để có thể chơi thứ gì đó một lần mà họ thậm chí có thể không thích.

Người chơi BitStarz đạt kỷ lục $ 2,459,124! Bạn có thể là người chiến thắng lớn tiếp theo không?

Giải pháp BeaRex: Kết hợp Free-to-Play và Play-to-earn

Bản gốc

Chính vì nhu cầu về một cách dễ dàng và linh hoạt để vào GameFi mà BeaRex đã phát triển một phiên bản mới, nâng cao hơn có tên là Play-and-Earn. PE là một mô hình kết hợp bao gồm cả hai khả năng Play2Earn và Free2Play. Sự kết hợp này cho phép game thủ không chỉ kiếm tiền mà còn chơi miễn phí trong khi tăng kỹ năng của họ và vui vẻ trên đường đi. Người chơi có thể thử sức với các nhiệm vụ ngắn để kiếm 'nghiệp chướng' để có thể đảm nhận các nhiệm vụ có lợi hơn và tăng thu nhập sau này.

BeaRex giải quyết các vấn đề của hai nhóm chính của những người tham gia GameFi: nhà đầu tư và người chơi. Các nhà đầu tư muốn bỏ tiền vào GameFi nhưng thường không có thời gian để chơi. Trên thực tế, họ có thể không quan tâm đến việc chơi game chút nào! Người chơi gặp phải vấn đề ngược lại: họ yêu thích trò chơi và muốn chơi nhưng thường không có tiền để mua NFT trò chơi đắt tiền.

BeaRex đưa ra một giải pháp: người chơi không muốn chơi vì lý do nào đó có thể trả cho người chơi có kinh nghiệm một mức giá cố định bằng Token để vượt qua các cấp độ cho họ. Do đó, nhà đầu tư nhận được thu nhập thụ động, trong khi người chơi có thể tham gia trò chơi và bắt đầu kiếm tiền với nhân vật nhà đầu tư mà không cần mua NFT đắt tiền, thứ mà họ có thể không đủ khả năng mua.

Nhưng đó không phải là tất cả! BeaRex đầu tiên và quan trọng nhất là một vũ trụ được tạo ra để mang lại cảm giác thích thú thuần túy khi chơi trò chơi. Triết lý chính của dự án là mọi người đều có thể chơi và khi người chơi đã sẵn sàng kiếm tiền, họ có thể mua người bán NFT và chuyển sang chế độ Play-to-earn.

Bốn chế độ trò chơi BeaRex

Chơi-cho-vui: Một chế độ hoàn toàn miễn phí, trong đó bạn có thể đào tạo và thưởng thức trò chơi trên điện thoại thông minh. Tất cả tiến trình trò chơi có thể được lưu và sử dụng trong chế độ Play-to-earn sau này. Để bắt đầu kiếm tiền, người chơi phải mua một người bán NFT.

Chế độ nhà đầu tư: Chế độ này lý tưởng cho những người muốn kiếm tiền từ P2E nhưng không biết cách chơi hoặc không muốn. Với sự trợ giúp của bảng đặt hàng, bạn có thể cho một người chơi giàu kinh nghiệm hơn, người sẽ chơi nó để vượt qua các cấp độ, thu thập tài nguyên trò chơi và kiếm lợi nhuận, số tiền này có thể được chia cho các bạn.

Play-and-Earn: Chế độ này dành cho những game thủ muốn chơi trò chơi và vượt qua các cấp độ của nó với chú bán của riêng họ. Mọi thứ đều đơn giản ở đây: tất cả lợi nhuận từ sự lao động chăm chỉ của bạn hoàn toàn thuộc về bạn.

Chế độ Thực hiện Lệnh: Chế độ này dành cho những người chơi có xu hướng giảm giá của riêng họ nhưng thấy lợi ích của việc lấy một con vật mạnh hơn từ một nhà đầu tư để kiếm được nhiều tiền hơn. Người chơi có kỹ năng càng cao thì các nhiệm vụ mà họ có thể đảm nhận càng thú vị và mang lại nhiều lợi nhuận hơn.

Chuỗi hoạt hình và BeaRex Metaverse

BeaRex không chỉ là một trò chơi, mà còn là một loạt phim hoạt hình! Làm việc trên một loạt phim hoạt hình dựa trên trò chơi đã bắt đầu. Tập đầu tiên sẽ được phát hành vào cuối năm 2022, và toàn bộ phần đầu tiên sẽ có vào năm 2023. Bộ truyện sẽ kể về cuộc phiêu lưu của những người bán hàng từ bộ sưu tập NFT đầu tiên, sẽ được bán vào giữa tháng 7 năm nay. Chủ sở hữu của những người bán được miêu tả trong phim hoạt hình sẽ nhận được tiền bản quyền từ việc cho thuê bộ truyện.

Khởi chạy BeaRex Beta

BeaRex đã ra mắt phiên bản beta trong mặt nạ Instagram. Một vũ trụ tươi sáng và hoàn toàn thú vị đang chờ bạn ở đây: thu thập quả mọng, chuẩn bị sinh tố và giải cứu thế giới khỏi khủng long, đồng thời kiếm tiền trên đường đi hoặc chỉ chơi cho vui. Hiện đang có một ưu đãi đặc biệt dành cho tất cả những người tham gia trò chơi trên Instagram: chơi trò chơi trong mặt nạ Insta và kiếm được 500 Token TRIP. Và tất cả người chơi sẽ tham gia rút thăm NFT $ 5,000. Chúc may mắn trong trò chơi!

Hình ảnh: Bản gốc

Nguồn NewsBTC

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram: