Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
62648 $
0.03%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2563 $
-0.37%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá BNB BNB BNB
579,06 $
-0.20%
Tỷ giá Solana SOL SOL
143,30 $
-0.28%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,0000 $
-0.01%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5859 $
-0.42%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1057 $
-0.48%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,53 $
-0.25%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1512 $
-0.11%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3486 $
-0.82%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
26,76 $
-0.03%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
-0.21%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,06 $
-0.95%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
337,48 $
-0.04%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,32 $
-0.28%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,72 $
-1.05%
Tỷ giá Litecoin LTC LTC
66,83 $
-0.37%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. PrimeXBT so với Gate.io và eToro: Cơ hội tốt nhất cho các nhà đầu tư và các nhà đầu tư thụ động

PrimeXBT so với Gate.io và eToro: Cơ hội tốt nhất cho các nhà đầu tư và các nhà đầu tư thụ động

06/05/2022 00:36 read184
PrimeXBT so với Gate.io và eToro: Cơ hội tốt nhất cho các nhà đầu tư và các nhà đầu tư thụ động

Khi thị trường tiền điện tử phát triển và nhận được sự tham gia rộng rãi hơn từ cộng đồng đầu tư toàn cầu, các sản phẩm và dịch vụ được cung cấp phải ngày càng cạnh tranh, dễ sử dụng và mạnh mẽ hơn theo từng ngày. Không chỉ phải có nhiều lựa chọn cho các nhà đầu tư và nhà đầu tư tích cực, mà ngày nay cũng phải có rất nhiều lựa chọn để đáp ứng nhu cầu của các nhà đầu tư thụ động, những người muốn bỏ tiền của họ để làm việc mà không phải tự làm thêm.

Ba nền tảng nổi bật là các dịch vụ cung cấp một số cách để các nhà đầu tư và nhà đầu tư thụ động kiếm thu nhập mà không cần phải bỏ nhiều thời gian, công sức hoặc thậm chí vốn để trở nên thành công. Các nền tảng như sau: PrimeXBT, Gate.io và eToro.

Cơ hội thu nhập thụ động So sánh nền tảng tiền điện tử

Dưới đây là so sánh trực tiếp giữa từng đối thủ trong số ba đối thủ này, cùng với kết luận xem ai trong ba người thống trị tối cao.

PrimeXBT

PrimeXBT là một trong những nền tảng đưa đầu tư thụ động lên bản đồ. Khi xu hướng DeFi bùng nổ, đây là một trong những công ty đầu tiên làm cho DeFi trở nên dễ dàng bằng cách kết nối trực tiếp nền tảng của nó với các giao thức hàng đầu trong ngành. Bằng cách đó, người dùng có thể Tích lũy tài sản tiền điện tử nhàn rỗi của họ và kiếm APY có thể thay đổi lên đến 14%, tùy thuộc vào điều kiện thị trường hiện tại. PrimeXBT cũng cung cấp một cách để kích hoạt tư cách thành viên Token COV giúp tăng giá thu nhập trong tài khoản lợi nhuận lên đến 2 lần.

Token COV là tiền điện tử gốc của hệ sinh thái Đầu tư. Bằng cách kích hoạt tư cách thành viên được đề cập ở trên, người dùng có thể nhận được một số lợi ích như giảm phí giao dịch hoặc tăng lượt theo dõi. Giao dịch sao chép đầu tư cho phép những người dùng có kỹ năng trở thành nhà quản lý chiến lược được theo dõi hiệu suất của họ trong bảng xếp hạng Đầu tư toàn cầu. Sau đó, những người theo dõi sử dụng thông tin này để tìm nhà đầu tư họ thích, sao chép giao dịch của họ, sau đó ngồi lại và thu lợi nhuận.

PrimeXBT là một nền tảng giao dịch ký quỹ, vì vậy các nhà quản lý chiến lược có quyền truy cập vào các công cụ giao dịch chuyên nghiệp được cung cấp, chẳng hạn như đòn bẩy và các lệnh dài hạn và ngắn. Ngoài ra còn có hơn 100 công cụ giao dịch trên tiền điện tử, ngoại hối, hàng hóa và chỉ số chứng khoán. Điều này có nghĩa là trải nghiệm giao dịch bản sao Covest có thể dẫn đến lợi nhuận đáng kể trong một khoảng thời gian ngắn. PrimeXBT đóng gói một chiếc thuyền tải nhiều tính năng hơn chỉ dưới một mái nhà.

Người chơi BitStarz đạt kỷ lục $ 2,459,124! Bạn có thể là người chiến thắng lớn tiếp theo không?

Gate.io

Gate.io là một sàn giao dịch tiền điện tử tập trung đáng kể vào việc mua các loại tiền điện tử như Bitcoin, Ethereum và Litecoin. Tuy nhiên, giống như nhiều nền tảng hiện nay, họ cũng cung cấp rất nhiều tính năng bổ sung trên các dịch vụ nền tảng giao dịch. Các dịch vụ khác bao gồm thị trường NFT, phân tích dữ liệu, khai thác trên đám mây, v.v.

Về những gì có sẵn để người dùng kiếm thu nhập một cách thụ động, có các dịch vụ khai thác thanh khoản, nơi người dùng có thể cung cấp tài sản kỹ thuật số của họ dưới dạng thanh khoản và đổi lại nhận được phần thưởng tiền điện tử. Ngoài ra còn có một dịch vụ cho vay thanh khoản một tài sản cung cấp lợi tức tương đối cho bất kỳ tài sản đã vay nào. Các cuộc đấu giá thời điểm Parachain cũng cho phép người dùng kiếm được phần thưởng xứng đáng khi tham gia.

Kinh nghiệm của Gate.io dành cho các nhà đầu tư thụ động –– như PrimeXBT –– thiên về các công cụ giao dịch sao chép. Giao dịch sao chép là một phần của những gì Gate.io gọi là giải pháp Giao dịch Định lượng Thông minh của họ. Điều này tóm tắt lại là các nhà đầu tư gắn bó với một loại mẫu chiến lược cụ thể để cung cấp kết quả nghiêm ngặt cho người dùng. Kết quả cuối cùng là một hệ thống rất khó hiểu tạo ra một chiến lược giao dịch sao chép mới cho mỗi nhà đầu tư sao chép, về cơ bản lấp đầy hệ sinh thái bằng các bản sao không đáng có.

eToro

eToro là một nền tảng giao dịch tiền điện tử và sàn giao dịch tiền điện tử có uy tín cao khác cung cấp nhiều sản phẩm và dịch vụ cạnh tranh ngang bằng với phần còn lại của danh sách. eToro dành nhiều ngân sách cho các nỗ lực tiếp thị của mình, kết hợp với những người như Alec Baldwin cho các quảng cáo truyền hình tập trung vào Hoa Kỳ.

Bản thân nền tảng này đã được thương mại hóa cao, điều này nhấn mạnh thêm vào khía cạnh mạng xã hội của việc cung cấp giao dịch sao chép của nó. Phiên bản giao dịch sao chép trên eToro hoạt động giống như hai nền tảng còn lại, nơi người dùng có thể tìm thấy một người dùng khác dựa trên hiệu suất và sau đó sao chép giao dịch của họ. Tuy nhiên, với eToro, mỗi người dùng cũng có thể sử dụng nền tảng này như một hộp xà phòng, có nghĩa là có rất nhiều tạp âm cần lọc ra. Nhiều người muốn tìm hiểu thêm về nhà đầu tư mà họ đang bỏ tiền ra, nhưng rất nhiều lần, những nhà đầu tư này sử dụng kỹ năng xã hội của họ –– chứ không phải kỹ năng giao dịch –– để tăng lượng khán giả của họ.

eToro cũng nhẹ về các sản phẩm và dịch vụ khác so với những sản phẩm và dịch vụ khác trong danh sách. bất chấp việc có dịch vụ Đánh dấu tiền điện tử cung cấp những gì họ gọi là tỷ giá hào phóng, nhưng việc thiếu rõ ràng về sự hào phóng này khiến ưu đãi tốt nhất là có vấn đề. Với tỷ lệ trên toàn ngành, không thể phủ nhận rằng lợi tức đầu tư là có thể, nhưng ở mức độ nào?

Kết luận: PrimeXBT mang lại nhiều cơ hội sinh lời nhất

Trong bài đánh giá so sánh này, chúng tôi không lo lắng về các công cụ giao dịch đang hoạt động, chương trình giới thiệu và các lĩnh vực khác mà người dùng các nền tảng này quan tâm. Chúng tôi chỉ tập trung vào việc so sánh các tùy chọn tạo sở thích thụ động có sẵn cho người dùng.

Về mặt đó, PrimeXBT thắng lợi do tính đơn giản của mô-đun giao dịch sao chép Covest so với các nền tảng khác. Kinh nghiệm tổng hợp của các đối thủ cạnh tranh khiến PrimeXBT tỏa sáng nhờ khả năng thiết kế các giải pháp hoạt động cho cả chuyên gia và người mới sử dụng. Các tài khoản lợi nhuận cung cấp nhiều nhất là 14% giúp đẩy nền tảng vượt trội với tư cách là người chiến thắng rõ ràng.

Giao dịch định lượng thông minh nghe có vẻ đáng chú ý và tất cả, và việc tích hợp nguồn cấp dữ liệu truyền thông xã hội vào trải nghiệm giao dịch sao chép có vẻ hấp dẫn, nhưng những bổ sung này chỉ cản trở lợi nhuận. Với PrimeXBT, bạn chỉ cần chú ý đến hiệu suất của danh mục đầu tư của mình - và bạn có thể làm điều đó ở mọi nơi trên thế giới từ một ứng dụng di động miễn phí dành cho thiết bị Android và iOS.

Nguồn NewsBTC

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram: