Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
62648 $
0.03%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2563 $
-0.37%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá BNB BNB BNB
579,06 $
-0.20%
Tỷ giá Solana SOL SOL
143,30 $
-0.28%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,0000 $
-0.01%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5859 $
-0.42%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1057 $
-0.48%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,53 $
-0.25%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1512 $
-0.11%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3486 $
-0.82%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
26,76 $
-0.03%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
-0.21%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,06 $
-0.95%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
337,48 $
-0.04%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,32 $
-0.28%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,72 $
-1.05%
Tỷ giá Litecoin LTC LTC
66,83 $
-0.37%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. QuickSwap hỏi cộng đồng, Tách hay không Tách Token NHANH?

QuickSwap hỏi cộng đồng, Tách hay không Tách Token NHANH?

15/03/2022 05:06 read192
QuickSwap hỏi cộng đồng, Tách hay không Tách Token NHANH?

Nền tảng giao dịch phi tập trung chạy trên Polygon, QuickSwap đã chính thức bắt đầu quy trình bỏ phiếu liên quan đến NHANH. Token tiện ích và quản trị gốc của nền tảng, những người giữ NHANH sẽ bỏ phiếu về việc từ chối hoặc chấp thuận một quy trình được gọi là đề cử lại.

Nếu được chấp thuận, Token QUICK sẽ được chia nhỏ, do đó tăng tổng nguồn cung của nó từ 1 triệu hiện tại lên 100 triệu hoặc 1 tỷ. Cái sau sẽ được quyết định trong cuộc bỏ phiếu sau nếu cộng đồng quyết định chấp thuận sự kiện này.

Theo nghĩa đó, quy trình bỏ phiếu hiện tại đã bắt đầu vào ngày 12 tháng 3, có ảnh chụp nhanh và sẽ đóng vào ngày 17 tháng 3. Những người giữ NHANH sẽ chỉ cần trả lời một câu hỏi: QuickSwap có nên chia tách Token để làm cho QUICK hấp dẫn hơn không?

Nhóm nghiên cứu đằng sau DEX đã gọi quá trình này là một trong những quyết định quản trị quan trọng nhất, nếu không muốn nói là quan trọng nhất cho đến nay. Rõ ràng có rất nhiều sự ủng hộ cho việc chia tách, nhưng một số người giữ NHANH đã bày tỏ mối quan ngại của họ.

Người chơi BitStarz đạt kỷ lục $ 2,459,124 Giành kỷ lục! Bạn có thể là người chiến thắng lớn tiếp theo không? Kiếm tới 1.000.000 đô la trong một lần quay tại CryptoSlots

Những người ủng hộ đề xuất này tin rằng QUICK được định giá thấp hơn khi so sánh với các Token của nền tảng giao dịch phi tập trung khác. Như đã thấy bên dưới, tổng thị trường của UNI, 1INCH, CAKE, SUSHI, DYDX và các nền tảng tương tự khác đôi khi lên đến hàng tỷ. Một nguồn cung cấp lớn hơn nhiều so với NHANH.

QUICK QuickSwap Polygon MATIC Nguồn: QuickSwap qua Medium

Như biểu đồ cũng cho thấy, các Token có nguồn cung lớn hơn QUICK cũng có hiệu suất tích cực quan trọng. DYDX và JOE, các Token cho dYdX và InvestorJoe, tương ứng, ghi nhận lợi nhuận + 400% và nhiều nhất là + 1.700%.

Không rõ liệu Token gốc QuickSwap có được hưởng lợi nhuận tương tự hay không. Tuy nhiên, nhóm đằng sau nền tảng này tin rằng nó sẽ có lợi cho tất cả những người giữ Token về lâu dài vì nó có thể giúp thu hút người dùng mới và áp dụng định giá:

Nhóm QuickSwap nhiệt thành ủng hộ sự thay đổi này vì sau khi tiến hành nghiên cứu thị trường sâu rộng, chúng tôi tin rằng sự thay đổi này sẽ giúp tạo điều kiện tích hợp hơn nữa và thu hút những người mua mới, những người hiện đang bị ép giá NHANH trên mỗi đơn vị.

Tại sao QuickSwap muốn chia nhỏ Token của nó?

Mối quan tâm chính đối với những người gièm pha dường như là khả năng NHANH mất giá trị do nguồn cung lớn hơn. Có vẻ như một ý tưởng phổ biến trong thị trường tiền điện tử rằng chỉ những tài sản có nguồn cung cố định mới có thể được tăng giá.

Nhóm đằng sau QuickSwap đã cố gắng giải quyết những lo ngại này một cách thoải mái. Trong một bài đăng chính thức, họ đã làm rõ rằng vị trí của những người giữ NHANH sẽ không bị pha loãng, cũng như sẽ không bị mất giá trị:

Mỗi công ty giữ Token sẽ giữ lại giá trị mà họ nắm giữ tại thời điểm phân tách và phần trăm nguồn cung cấp tối đa NHANH. Tất cả những gì chia tách sẽ làm là tăng tổng số đơn vị, do đó giảm giá trên mỗi đơn vị.

Chỉ những người dùng giữ NHANH của họ bên ngoài các nền tảng sàn giao dịch tập trung, chẳng hạn như Binance, mới đủ điều kiện bỏ phiếu. Để tham gia, người dùng cần nhấp vào liên kết sau và kết nối ví MetaMask của họ hoặc các ví khác tương thích với mạng Polygon.

Như NewsBTC đã báo cáo, việc chia tách Token có thể mang lại nhiều người dùng hơn cho DEX. Trong thị trường tiền điện tử, có một vài tình huống mà điều này đã xảy ra. Polkadot (DOT), tiền điện tử thứ 10 tính theo vốn hóa thị trường, đã trải qua quá trình xác định lại mà một số người tin rằng đã cho phép nó tăng số lượng người dùng và nâng cao giá trị của nó.

Tại thời điểm viết bài, NHANH giao dịch ở mức 172 đô la với lợi nhuận 8,8% trong tuần trước. Giá dường như đang phản ứng tích cực với việc chia tách Token tiềm năng.

QuickSwap QUICK QUICKSWAP NHANH CHÓNG xu hướng giảm giá trên biểu đồ hàng ngày. Nguồn: QUICKUSDT Tradingview

Nguồn NewsBTC

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: ETH, Ethereum, Ethusd, Polygon, QUICK, Quickswap,