Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
64464 $
0.08%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
3149 $
0.27%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,0000 $
0.00%
Tỷ giá BNB BNB BNB
603,90 $
-0.70%
Tỷ giá Solana SOL SOL
143,96 $
-0.04%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5239 $
-0.15%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1511 $
0.14%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,43 $
0.75%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,4680 $
0.09%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
0.28%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
35,44 $
0.08%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1179 $
0.60%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
6,87 $
0.28%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
479,94 $
0.53%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
14,65 $
-0.79%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
7,23 $
0.04%
Tỷ giá Polygon MATIC MATIC
0,7154 $
-0.10%
Tỷ giá Litecoin LTC LTC
85,01 $
-0.69%
Tỷ giá Internet Computer ICP ICP
13,48 $
0.49%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Quốc hội Hoa Kỳ giới thiệu số lượng kỷ lục các hóa đơn liên quan đến tiền điện tử

Quốc hội Hoa Kỳ giới thiệu số lượng kỷ lục các hóa đơn liên quan đến tiền điện tử

21/05/2022 23:28 read170
Quốc hội Hoa Kỳ giới thiệu số lượng kỷ lục các hóa đơn liên quan đến tiền điện tử

Quốc hội Hoa Kỳ đã đưa ra hơn 80 dự luật mới để xem xét liên quan đến ngành công nghiệp tiền điện tử, cho đến nay, một số dự luật đã được thông qua thành luật.

Cựu Cơ quan quản lý Hoa Kỳ với Tổng công ty Bảo hiểm Tiền gửi Liên bang (FDIC), Jason Brett, đã phát hành một bài báo phác thảo hơn 50 dự luật tài sản kỹ thuật số khác nhau được trình lên Quốc hội có tác động đến quy định tiền điện tử, blockchain và chính sách CBDC.

Các hóa đơn bao gồm sáu loại khác nhau:

Các danh mục bao gồm thuế tiền điện tử, tiền tệ kỹ thuật số của ngân hàng trung ương (CBDC), tiền điện tử rõ ràng về việc xử lý theo quy định đối với tài sản kỹ thuật số và chứng khoán tài sản kỹ thuật số, hỗ trợ công nghệ blockchain và các vấn đề trừng phạt, ransomware và các tác động liên quan đến việc sử dụng blockchain của Trung Quốc hoặc Nga hoặc tiền điện tử, quyền truy cập và giới hạn sử dụng tiền điện tử của các quan chức được bầu cử Hoa Kỳ.

Các dự luật liên quan đến tiền điện tử được đề xuất

Brett tham chiếu HR 3684 - dự luật về thuế tiền điện tử - phải được thực hiện theo các yêu cầu báo cáo thuế tiền điện tử trước ngày 1 tháng 1 năm 2023. Một số từ ngữ trong dự luật HR 3684 gây tranh cãi vì nó có thể yêu cầu máy khai thác tiền điện tử và Stakers để trả thuế bằng tiền pháp định đối với tài sản tiền điện tử không có tính thanh khoản.

Tuy nhiên, ngành công nghiệp không chắc bằng cách nào nhà nước có thể thực thi mức thuế như vậy hoặc bằng cách nào các máy khai thác, Stakers và các lập trình viên sẽ báo cáo thông tin cần thiết cho cơ quan thuế. Brett đã viết:

Đã có không ít hơn năm dự luật được đưa ra với nỗ lực sửa đổi hoặc đảo ngược tác động của luật.

Ngoài ra, Dân biểu Tom Emmer trước đây đã đưa ra Đạo luật che giấu an toàn cho người nộp thuế có tài sản được phân nhánh năm 2021 (HR 3273) để bảo vệ các nhà đầu tư đã nhận tài sản từ chuỗi phân nhánh. Dự luật HR 3273 sẽ bao gồm bất kỳ đồng tiền mới nào được phát hành trong đợt fork được đề xuất của blockchain Terra LUNA hiện đang được quản lý.

Quốc hội cũng đã đưa ra một dự luật để nghiên cứu tiềm năng triển khai Đồng tiền kỹ thuật số của Ngân hàng Trung ương (CBDC) với:

tập trung vào các cân nhắc về tính bao gồm, khả năng tiếp cận, an toàn, quyền riêng tư, sự thuận tiện, tốc độ và giá cả cho các cá nhân và doanh nghiệp nhỏ, tác động đến chính sách tiền tệ và rủi ro hệ thống đối với hệ thống tài chính toàn cầu, trong số những vấn đề khác.

Các dự luật khác được đề xuất hướng đến việc nghiên cứu tác động của việc các ngân hàng trung ương cho phép Bitcoin như một đấu thầu hợp pháp, giảm sự xuất hiện của các CBDC với công chúng và sử dụng đồng đô la kỹ thuật số như một phương pháp để phân phối các quỹ kích thích.

Về mặt quy định, một số dự luật đã được đưa ra để làm rõ các thuật ngữ liên quan đến các nhà phát triển blockchain, định nghĩa chứng khoán tài sản kỹ thuật số, khả năng thao túng giá của các loại tiền ảo và đảm bảo rằng:

một tài sản hợp đồng đầu tư tách biệt và khác biệt với việc chào bán chứng khoán mà nó có thể là một phần của nó.

Luật tiền điện tử được thông qua

Hai dự luật được thông qua thành luật liên quan đến tiền điện tử là S.1605 và HR2471.

Đạo luật cấp phép quốc phòng cho năm tài chính 2022 (S.1605) đề cập đến tiền điện tử trong bản cập nhật cho CHIẾN LƯỢC QUỐC GIA ĐỂ KẾT HỢP TÀI CHÍNH KHỦNG HOẢNG VÀ TÀI CHÍNH MINH HỌA KHÁC.

Dự luật loại bỏ ngôn ngữ:

chẳng hạn như cái gọi là tiền điện tử, các phương pháp khác là máy tính, viễn thông hoặc dựa trên Internet, tội phạm mạng theo luật.

Điều này dẫn đến luật bây giờ đọc đơn giản:

Phân tích xu hướng của các mối đe dọa tài chính bất hợp pháp đang nổi lên
Một cuộc thảo luận và dữ liệu liên quan đến các xu hướng tài chính bất hợp pháp, bao gồm cả các hình thức chuyển giao giá trị đang phát triển chẳng hạn như cái gọi là tiền điện tử, các phương pháp khác là máy tính, viễn thông hoặc dựa trên Internet, tội phạm mạng.

Phân tích liên quan đến chiến lược quốc gia chống tài trợ khủng bố và các hình thức tài chính bất hợp pháp liên quan.

Dự luật thứ hai được thông qua là Đạo luật Chiếm đoạt giữ, năm 2022, liên quan đến tình hình ở Ukraine. Trong một phần có tên Các vấn đề khác, dự luật quy định rằng;

Giám đốc Tình báo Quốc gia sẽ cung cấp cho các ủy ban tình báo của quốc hội một bản tóm tắt về tính khả thi và lợi ích của việc cung cấp đào tạo về tiền điện tử, công nghệ blockchain hoặc cả hai chủ đề.

Giám đốc Tình báo Quốc gia sẽ thực hiện cuộc họp giao ban đào tạo trong vòng 90 ngày kể từ ngày luật, được thông qua vào ngày 15 tháng 3 năm 2022. Nó cho thấy mong muốn của Quốc hội được giáo dục tốt hơn về những lợi ích tiềm năng của công nghệ blockchain, điều này chắc chắn là cần thiết với số lượng Các dự luật liên quan đến blockchain hiện đang được Quốc hội thông qua.

Luật tiền điện tử trong tương lai

Bất kỳ dự luật nào được đề xuất đều có thể được xem trực tuyến công khai bởi bất kỳ bên quan tâm nào. Sự gia tăng số lượng luật liên quan đến tiền điện tử và blockchain có thể được coi là một chỉ báo tăng giá cho một thị trường hiện đang trải qua một đợt suy thoái đáng kể.

Sau bảy ngọn nến đỏ trên biểu đồ hàng tuần của Bitcoin, cần lưu ý rằng ngành công nghiệp tiền điện tử không hoàn toàn phụ thuộc vào Price Action. Việc chấp nhận và phát triển toàn cầu là một phần không thể thiếu trong việc hình thành một ngành công nghiệp tiền điện tử vững chắc, có khả năng phục hồi, mở rộng và mạnh mẽ khi đối mặt với thị trường giảm giá.

Sự gia tăng tiền điện tử trong Quốc hội không có nghĩa là các dự luật mới sẽ ủng hộ tiền điện tử. Tuy nhiên, không thể đạt được tiến bộ nếu không có tiền điện tử là một phần của cuộc trò chuyện.

Bài đăng xuất hiện đầu tiên trên WebGiaCoin.

Theo Cryptoslate

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: Sự chấp nhận, Pháp lý, Chính trị, Quy định,