Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
62991 $
0.23%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
3181 $
0.23%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
0.02%
Tỷ giá BNB BNB BNB
591,73 $
0.32%
Tỷ giá Solana SOL SOL
136,32 $
-0.20%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
0.00%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5124 $
0.13%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1431 $
0.25%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,29 $
0.20%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,4567 $
-0.12%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
0.44%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
34,87 $
0.06%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1182 $
0.02%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
6,62 $
0.28%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
460,84 $
0.62%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
13,95 $
0.04%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
6,80 $
-0.40%
Tỷ giá Polygon MATIC MATIC
0,7124 $
0.13%
Tỷ giá Internet Computer ICP ICP
13,43 $
0.09%
Tỷ giá Litecoin LTC LTC
83,52 $
0.16%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Quyền Dự trữ (RSR) xây dựng động lực trước khi ra mắt mạng chính được chờ đợi từ lâu

Quyền Dự trữ (RSR) xây dựng động lực trước khi ra mắt mạng chính được chờ đợi từ lâu

07/06/2022 05:01 read133
Quyền Dự trữ (RSR) xây dựng động lực trước khi ra mắt mạng chính được chờ đợi từ lâu

Lượng người dùng tích cực tăng trưởng ổn định, sự ổn định của stablecoin RSV và dự đoán của các nhà đầu tư về việc ra mắt mạng chính sắp tới có thể định giá RSR trong ngắn hạn.

Bitcoin được tạo ra để cung cấp cho người bình thường một hệ thống kinh tế ngang hàng và một kho lưu trữ tài sản có thể cung cấp quyền tự chủ về tài chính và khả năng tiếp cận ngân hàng, đặc biệt là đối với những người sống ở những nơi mà các dịch vụ tài chính thưa thớt hoặc không tồn tại.

Trong năm năm qua, đã có một số dự án blockchain nhằm phản ánh sứ mệnh ban đầu của Bitcoin và sự phổ biến ngày càng tăng của stablecoin càng làm nổi bật nhu cầu về các mô hình tài chính thay thế. Một dự án đang bắt đầu chứng kiến một chút động lực là Quyền dự trữ (RSR), một nền tảng stablecoin hai Token bao gồm các đồng Stablecoin dự trữ (RSV) được hỗ trợ bằng tài sản và Token RSR giúp giữ giá RSV ổn định thông qua hệ thống cơ hội kinh doanh chênh lệch giá.

Dữ liệu từ Cointelegraph Markets Pro và TradingView cho thấy rằng bất chấp việc giá RSR đã bị đánh bại cùng với thị trường rộng lớn hơn trong vài tháng qua, nhưng gần đây Token đã chứng kiến sự gia tăng về khối lượng giao dịch, điều này cho thấy một sự hồi sinh có thể đang diễn ra.

Biểu đồ RSR / USDT 1 ngày. Nguồn: TradingView

Ba lý do giải thích cho sự gia tăng nhu cầu đối với Token RSR bao gồm sự ra mắt sắp tới của mạng chính Quyền dự trữ, dự đoán về việc giữ chặt Token và khả năng RSV duy trì chốt của nó trong thời gian biến động trên toàn thị trường gần đây.

Khởi chạy mạng chính RSR

Sự phát triển lớn nhất sắp tới cho Quyền dự trữ mà cộng đồng của nó rất hào hứng là việc ra mắt mạng chính vào tháng 8 của nó.

Sau khi ra mắt Quyền dự trữ trên mạng chính Ethereum (ETH), các khả năng đầy đủ của giao thức sẽ được kích hoạt, bao gồm khả năng cho bất kỳ ai tạo ra stablecoin được hỗ trợ bởi giỏ Token ERC-20.

Cùng với việc được thế chấp hoàn toàn, các stablecoin trên giao thức (RTokens) có thể được bảo hiểm như một cách để giúp bảo vệ khỏi sự mất giá của tài sản thế chấp. RTokens cũng có thể tạo ra doanh thu cho những người giữ của họ, đó là động lực cho những người giữ RSR Đặt RSR của họ trên một RToken cụ thể.

Doanh thu cho các công ty giữ Token đến từ phí giao dịch, chia sẻ doanh thu với các tổ chức phát hành Token thế chấp và lợi nhuận từ việc cho vay các Token thế chấp khi giao dịch.

Đánh dấu RSR

Khởi chạy mainnet của RSR cũng sẽ kích hoạt việc bảo mật Token. Đối với hầu hết các giao thức Staking tồn tại ngày nay, chức năng chính là khóa Token trong một hợp đồng thông minh để ngăn người giữ bán, nhưng nó không thực sự có bất kỳ chức năng bổ sung nào cho hệ sinh thái.

Ngược lại, việc đặt vào Giao thức dự trữ có một công dụng thực tế đối với giao thức vì việc cam kết Token RSR cho một RToken cụ thể giúp đảm bảo Token đó khỏi các mặc định về tài sản thế chấp. Điều này có nghĩa là nếu bất kỳ Token tài sản thế chấp nào mặc định, RSR Staked có thể bị thu giữ để RToken duy trì chốt của nó.

Trong nền tảng giao dịch chấp nhận rủi ro này, doanh thu RToken được chia sẻ với RSR Stakers để đảm bảo đủ bảo hiểm. Lợi nhuận do mỗi RToken cung cấp sẽ phụ thuộc vào nhiều yếu tố, bao gồm vốn hóa thị trường của RToken, doanh thu mà Token tạo ra, tỷ lệ phần trăm doanh thu được chia sẻ với RSR Stakers và tổng số RSR Staked.

Một cộng đồng phát triển và stablecoin thành công

Yếu tố thứ ba làm tăng giá cho RSR là sự phát triển liên tục của cộng đồng và khả năng duy trì mức neo RSV của nó trong bối cảnh thị trường biến động gần đây.

Trong thời kỳ biến động cao điểm vào tháng 5 khi TerraUSD Classic (USTC) sụp đổ, giá RSV thấp nhất đạt được là 0,9923 đô la. Điều đó có nghĩa là RSV nắm giữ tốt hơn so với một cơ hội của các stablecoin trên thị trường.

Giá RSV. Nguồn: CoinGecko

Cùng với việc RSV duy trì chốt của mình, cộng đồng Quyền dự trữ gần đây cũng đã vượt qua 600.000 người dùng trên ứng dụng Dự trữ, hiện cung cấp quyền truy cập cho hơn 18.000 người bán trên khắp Châu Mỹ Latinh chấp nhận RSV và xử lý khối lượng hàng tháng vượt quá 100 triệu đô la.

Nhóm đằng sau giao thức hiện cũng đang làm việc để thêm hỗ trợ cho người dùng ở Mexico, nơi có khả năng bắt đầu giới thiệu một nhóm người dùng RSV mới.

Các quan điểm và ý kiến được trình bày ở đây chỉ là của tác giả và không nhất thiết phản ánh quan điểm của WebGiaCoin.com. Mọi động thái đầu tư và giao dịch đều có rủi ro, bạn nên tự nghiên cứu khi đưa ra quyết định.

Theo CoinTelegraph

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: Tiền điện tử, Thị trường, Stablecoin, Châu Mỹ Latinh, Đồng hồ thay thế,