Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
60319 $
-0.04%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2983 $
-0.12%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
0,9992 $
-0.02%
Tỷ giá BNB BNB BNB
567,70 $
0.74%
Tỷ giá Solana SOL SOL
124,90 $
-0.59%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,4959 $
0.13%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1328 $
-0.60%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,06 $
0.45%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,4342 $
-0.37%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
-0.36%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
32,43 $
-0.22%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1188 $
0.26%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
6,14 $
0.19%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
429,13 $
-0.05%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
13,01 $
0.29%
Tỷ giá Polygon MATIC MATIC
0,6577 $
0.08%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
5,99 $
-0.44%
Tỷ giá Internet Computer ICP ICP
12,86 $
-0.60%
Tỷ giá Litecoin LTC LTC
78,87 $
0.61%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Ra mắt hệ thống quản lý tài sản phi tập trung cho Arbitrum, Optimism

Ra mắt hệ thống quản lý tài sản phi tập trung cho Arbitrum, Optimism

07/08/2023 20:05 read91
Ra mắt hệ thống quản lý tài sản phi tập trung cho Arbitrum, Optimism

Valio đã ra mắt công khai, cho phép các nhà đầu tư hỗ trợ các nhà quản lý tiền thông qua một quy trình phi tập trung.

Nền tảng quản lý tài sản phi tập trung Valio đã ra mắt công khai, theo thông báo từ nhóm nền tảng. Giao thức mới cho phép người dùng quản lý tiền của họ bởi các nhà đầu tư chuyên nghiệp nhưng không cần phải tin tưởng những nhà đầu tư này với tư cách là người giám sát.

Việc ra mắt ứng dụng ban đầu diễn ra trên mạng Abitrum và Optimism. Valio trước đây đã ra mắt ở phiên bản có trong danh sách trắng vào ngày 24 tháng 7, nhưng phiên bản công khai mới được công bố vào ngày 7 tháng 8 không yêu cầu người quản lý phải được phê duyệt trước.

Giao diện người dùng Valio. Nguồn: Valio

Trong một cuộc trò chuyện với Cointelegraph, Karlis, người sáng lập Valio đã cung cấp thêm chi tiết về cách thức hoạt động của ứng dụng. Nhà đầu tư có thể duyệt danh sách các nhà quản lý tiền và xem số liệu thống kê của họ thông qua trang khám phá. Nếu một nhà đầu tư quyết định hỗ trợ một người quản lý tiền cụ thể, họ có thể gửi tài sản để tham gia vào quỹ quản lý tiền đó.

Tất cả tài sản được giữ trong hợp đồng thông minh và người quản lý tiền không thể xóa được. Ngoài ra, các ứng dụng DeFi mà người quản lý có thể đầu tư được giới hạn trong một danh sách định trước. Khi ra mắt, Valio được tích hợp với nền tảng giao dịch vĩnh viễn GMX trên Arbitrum và giao thức nền tảng giao dịch phi tập trung 0x trên Optimism.

Theo người sáng lập giao thức, nó cũng sử dụng một hệ thống được gọi là kiến trúc chịu tác động của giá tích lũy để hạn chế mức độ ảnh hưởng của giá mà các nhà quản lý tiền có thể gây ra cho một khoản đầu tư cá nhân. Điều này được thực hiện để ngăn chặn các nhà quản lý rút tiền của các nhà đầu tư thông qua việc đầu tư vào các tài sản kém thanh khoản và đồng thời đặt cược vào chính khách hàng của họ. Ông tuyên bố, nếu một người quản lý tiền vô đạo đức cố gắng rút tiền theo cách này, họ sẽ chỉ có thể kiếm được 3% -5% tổng số tiền, số tiền này sẽ ít hơn số tiền có thể kiếm được từ việc làm ăn lương thiện và thu phí. .

Karlis tuyên bố rằng bất kỳ ai cũng có thể trở thành người quản lý tiền trên Valio. Ông nói: “Bạn không còn cần phải được sinh ra ở đúng nơi trên thế giới hay học đúng trường đại học và có màu da phù hợp. Valio san bằng sân chơi. Người quản lý tiền có thể triển khai kho tiền bằng cách chỉ cần định cấu hình một số tham số và nhấp vào nút tạo. Ứng dụng theo dõi lợi nhuận của người quản lý và cung cấp thông tin chi tiết về các khoản đầu tư được giữ trong kho tiền của họ, cho phép các nhà đầu tư hỗ trợ người quản lý dựa trên hiệu suất của họ thay vì thông tin xác thực trong thế giới thực.

Người dùng không am hiểu về Web3 có tùy chọn sử dụng ví hợp đồng thông minh không hạt giống để xác nhận giao dịch, cho phép họ đăng nhập vào ứng dụng bằng các công cụ đăng nhập mạng xã hội quen thuộc. Theo Karlis, Valio sử dụng Két sắt (trước đây gọi là Két sắt Gnosis) dựa trên sự trừu tượng hóa tài khoản để có thể thực hiện tính năng này.

Karlis lập luận rằng các ứng dụng như Valio đại diện cho tương lai của quản lý tài sản, vì chúng sẽ thu hút đám đông Wall Street Bets quan tâm đến thành công thực sự.

Ngày càng có nhiều công ty cố gắng làm cho các ứng dụng DeFi và ví tiền điện tử dễ sử dụng hơn. Hiện tại, người dùng cần biết cách thiết lập ví và lưu trữ từ gốc, chuyển tiền điện tử sang ví, chuyển đổi mạng và thực hiện nhiều tác vụ khác không quen thuộc với người dùng Web2. Valio đang cố gắng giảm bớt vấn đề này bằng cách sử dụng các dạng công nghệ ví mới. Một số ví dụ khác bao gồm ví Synquote và Beam.

Tạp chí: Rủi ro tiền gửi: Nền tảng giao dịch tiền điện tử thực sự làm gì với tiền của bạn?

Theo CoinTelegraph

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: Arbitrum, Sự lạc quan, Valio, Quản lý tài sản,