Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
62814 $
-0.03%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2581 $
-0.12%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.05%
Tỷ giá BNB BNB BNB
582,71 $
0.04%
Tỷ giá Solana SOL SOL
144,99 $
0.03%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
-0.04%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5913 $
-0.35%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1067 $
-0.02%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,57 $
0.02%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1515 $
0.07%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3542 $
0.48%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
27,02 $
0.24%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
-0.26%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,23 $
-0.00%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
338,96 $
-0.19%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,37 $
0.35%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
0.01%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,73 $
0.06%
Tỷ giá Litecoin LTC LTC
67,53 $
0.33%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Rewards4Earth có kế hoạch triển khai phần thưởng tiền điện tử cho 1000 câu lạc bộ thể thao ở Úc

Rewards4Earth có kế hoạch triển khai phần thưởng tiền điện tử cho 1000 câu lạc bộ thể thao ở Úc

01/07/2022 08:01 read127
Rewards4Earth có kế hoạch triển khai phần thưởng tiền điện tử cho 1000 câu lạc bộ thể thao ở Úc

Ngay cả khi áp dụng một lượng nhỏ Token phần thưởng cũng có thể lên tới 300 triệu đô la được sử dụng để tài trợ cho các sáng kiến môi trường và cung cấp cho các câu lạc bộ tài trợ để mang lại lợi ích cho cộng đồng.

Tại một thị trấn nhỏ ven biển nằm ngay phía bắc Brisbane, Queensland, 20 thành viên của Câu lạc bộ Lướt sóng Coolum đã tham gia vào cuộc thử nghiệm ban đầu của Hệ thống điểm Erth, một nền tảng phần thưởng tiền điện tử từ công ty Rewards4Earth của Úc.

Doug Flockhart, cựu Giám đốc điều hành của Clubs Queensland, cơ quan của các câu lạc bộ cộng đồng trong bang, đã nói chuyện với Cointelegraph về mục tiêu của ông là tích hợp hệ thống thông qua hơn 1.000 câu lạc bộ cộng đồng trên khắp nước Úc.

Flockhart cho biết giải đấu bóng bầu dục chuyên nghiệp hàng đầu, Liên đoàn bóng bầu dục quốc gia (NRL) rất quan tâm đến ý tưởng này và đối với Flockhart, điều đó khẳng định khả năng cung cấp của hệ thống này. Giải đấu bóng đá quy tắc hàng đầu của Úc, Liên đoàn Bóng đá Úc (AFL) cũng bày tỏ sự quan tâm mà anh ấy nói thêm.

Câu lạc bộ Lướt sóng Coolum là một câu lạc bộ lướt sóng cộng đồng nhỏ, một phần của ngành công nghiệp đang chiến đấu với doanh thu ngày càng giảm. Họ hy vọng nền tảng phần thưởng tiền điện tử sẽ giúp ích cho cả hành tinh và cho phép các thành viên và câu lạc bộ cùng có lợi.

Rewards4Earth hoạt động bằng cách yêu cầu người dùng tạo ví trên ứng dụng và liên kết thẻ thanh toán của họ để sử dụng trong việc thanh toán hàng hóa tại các nhà bán lẻ tham gia. Khuyến khích dành cho người dùng là phần thưởng hoàn tiền bằng tiền điện tử Erth Points dựa trên tỷ lệ phần trăm số tiền họ chi tiêu. Người dùng có thể đề cử câu lạc bộ địa phương hoặc tổ chức phi lợi nhuận của họ để nhận được cùng một lượng phần thưởng.

Nó chỉ là những ngày đầu với chỉ 20 thành viên được chọn để thử nghiệm bằng chứng khái niệm. Trong số 20 người đang sử dụng ứng dụng trong hai tuần đầu tiên, đã có 106 đô la phí được tạo ra để quay lại câu lạc bộ trước khi chúng tôi thậm chí có các doanh nghiệp đăng ký trong khu vực, "anh ấy nói." Đó chỉ là 20 người tham gia mua sắm tại siêu thị địa phương của họ bằng ứng dụng và tạo ra doanh thu cho câu lạc bộ.

Flockhart nói rằng điều đó chứng tỏ rằng ngay cả một sự gia tăng nhỏ trong việc áp dụng hệ thống Erth Point bởi 14.000 thành viên của nó cũng sẽ làm tăng đáng kể doanh thu của nó.

Nếu chỉ 1.000 thành viên của họ đề cử câu lạc bộ đó là người thụ hưởng mà họ đã chọn, thì dự báo cho thấy nó sẽ mang lại doanh thu khoảng 150.000 đô la hàng năm cho câu lạc bộ giống như hệ quả của việc họ đi mua sắm hàng ngày.

Các doanh nghiệp được khuyến khích tham gia thông qua quyền truy cập vào các công cụ tiếp thị miễn phí trong nền tảng cùng với khả năng thực hiện các nghĩa vụ về môi trường, xã hội và quản trị (ESG) của họ. Họ cũng có thể chấp nhận Điểm Erth là khoản thanh toán, giống như các loại tiền điện tử khác, có thể được giao dịch trên nền tảng giao dịch cho fiat.

Anh ấy nói thêm hệ thống Erth Point khác với những người khác là các thành viên và bản thân câu lạc bộ thường chỉ được hưởng lợi từ hệ thống phần thưởng khi khách hàng quen ở trong địa điểm của câu lạc bộ. Giờ đây, phần thưởng trở nên toàn cầu hơn và tập trung vào cộng đồng hơn.

Họ có thể đang mua sắm tại một nhà bán lẻ tham gia ở New York và gửi tiền như một hệ quả của việc mua hàng đó trở lại một câu lạc bộ ở Úc ở đây, do đó cũng giúp chữa lành hành tinh.

Phần thưởng4Earth sử dụng tiền thưởng để tài trợ cho các hoạt động môi trường khác nhau bao gồm làm sạch nhựa và đại dương, bảo tồn các loài có nguy cơ tuyệt chủng, các sáng kiến trồng rừng và vận động hành lang bảo vệ môi trường.

Với đủ sự chấp nhận, Flockhart thấy rằng nền tảng này đang ở vị trí tốt để giúp thực hiện sứ mệnh của nó.

13 USD. 2 triệu USD Người Úc là thành viên của các câu lạc bộ, chỉ cần 15% trong số họ hoặc 2 triệu người tham gia, một cách thận trọng có thể mang lại thu nhập thụ động 3 triệu USD một năm cho các câu lạc bộ, cộng thêm 3 triệu USD cho Quỹ Rewards4Earth để làm việc trong.

Theo Flockhart, việc chấp nhận là một điểm gắn bó với hệ thống tương đương với gần một nửa dân số Úc và 50% thành viên câu lạc bộ từ 45 tuổi trở lên. Một bài học quan trọng từ những bước đi ban đầu cho thấy việc tiếp cận những người từ 25 đến 40 tuổi rất dễ dàng, nhưng nhân khẩu học lớn tuổi hơn sẽ khó tiếp cận hơn.

Chúng tôi sẽ cung cấp các nguồn lực phù hợp cho các câu lạc bộ để có thể cung cấp sự giới thiệu cho các thành viên của họ, "ông nói." Các câu lạc bộ có lợi ích nhất định để làm điều đó bằng cách trở thành người thụ hưởng. Tôi nghĩ rằng điều đó sẽ thúc đẩy sự hấp thu hơn là chỉ chờ đợi nó xảy ra.

Theo CoinTelegraph

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: Token Erth, Rewards4Earth, Câu lạc bộ Úc, NRL, AFL, Câu lạc bộ cộng đồng, Phần thưởng tiền điện tử, Dùng thử tiền điện tử, Tiền điện tử Úc, Phi lợi nhuận tiền điện tử, Token ESG, Token tiền điện tử môi trường, Token tiền điện tử,