Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
63658 $
-0.13%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2656 $
-0.04%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá BNB BNB BNB
594,00 $
-0.05%
Tỷ giá Solana SOL SOL
146,98 $
0.27%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5920 $
0.06%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1080 $
0.00%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,68 $
0.80%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1520 $
0.21%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3572 $
0.48%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
27,78 $
0.61%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
-0.06%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,41 $
0.04%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
344,09 $
0.22%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,41 $
0.79%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
4,91 $
2.63%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,95 $
-0.31%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
-0.00%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Ripple gây quỹ 250 triệu đô la ủng hộ các dự án Web3 tập trung vào "giải trí và truyền thông"

Ripple gây quỹ 250 triệu đô la ủng hộ các dự án Web3 tập trung vào "giải trí và truyền thông"

18/10/2022 20:15 read103
Ripple gây quỹ 250 triệu đô la ủng hộ các dự án Web3 tập trung vào

Một giám đốc điều hành của Ripple cho biết công ty tin rằng token hóa có thể chuyển đổi nền kinh tế sáng tạo và tạo ra các mô hình kinh doanh mới.

Vào tháng 9 năm 2021, công ty giải pháp tiền điện tử và blockchain doanh nghiệp Ripple đã ra mắt Quỹ người tạo Ripple, một sáng kiến trị giá 250 triệu đô la cam kết cung cấp cho người sáng tạo hỗ trợ tài chính, sáng tạo và kỹ thuật cần thiết để tạo ra các Token không thể thay thế (NFT) và các dự án mã hóa khác trên sổ cái XRP.

Vào thứ Ba, Ripple đã tiết lộ làn sóng thứ hai của những người sáng tạo nhận tài trợ cho các dự án NFT của họ thông qua Quỹ người sáng tạo Ripple. Vòng tài trợ này được trao cho những người sáng tạo độc lập tập trung vào việc xây dựng các tình huống sử dụng chức năng trong trò chơi và metaverse, cũng như âm nhạc và phương tiện trên XRP Ledger. Vòng người nhận này bao gồm các công ty như 9Level9 Productions, Anifie, Capital Block, NFT Avatar Maker, NFT Master, SYFR Projects và ThinkingCrypto.

Nói chuyện với Cointelegraph, Phó chủ tịch của RippleX Growth Markus Infanger chia sẻ rằng Ripple đã chọn các dự án mang lại sự sống động cho các tình huống sử dụng mã hóa - đặc biệt là các dự án cung cấp tiện ích chức năng, chẳng hạn như quyền truy cập, bán vé và các mặt hàng phygital. Theo VP, Ripple đã tìm kiếm những ý tưởng, đội ngũ và tầm nhìn phù giữ để mang lại sự đổi mới và sáng tạo cho NFT vượt xa nghệ thuật kỹ thuật số.

Infanger cũng chia sẻ rằng, bất chấp việc Ripple Creator Fund mở cửa cho tất cả các loại dự án NFT, nhưng mỗi làn sóng tài trợ đều có một chủ đề. Anh chia sẻ:

Làn sóng này tập trung vào giải trí và truyền thông, cụ thể là âm nhạc. Chúng tôi muốn cung cấp hỗ trợ cho những người sáng tạo độc lập với hỗ trợ kỹ thuật, tài chính và đồng tiếp thị cần thiết để tương tác với cộng đồng của họ thông qua NFT.

Infanger xác nhận rằng Quỹ sáng tạo Ripple đã nhận được hơn 4.000 người đăng ký cho đến nay.

Ripple đang đầu tư 250 triệu đô la vào những người sáng tạo trong Ngành công nghiệp Web3 vì nó tin rằng một tương lai được mã hóa có thể chuyển đổi nền kinh tế của người sáng tạo, tạo ra các mô hình kinh doanh mới và làm sâu sắc hơn mối quan hệ của người sáng tạo với cộng đồng của họ.

Phó chủ tịch cũng chia sẻ rằng Ripple đang ưu tiên các dự án NFT vì "Chúng tôi thấy tương lai được mã hóa nhanh chóng trở thành hiện thực. Trên thực tế, Diễn đàn Kinh tế Thế giới dự kiến rằng 10% GDP thế giới sẽ được mã hóa vào năm 2027 — chỉ năm năm ngắn nữa kể từ bây giờ! Ông nói thêm rằng Quỹ người sáng tạo Ripple có thể giúp đẩy nhanh việc áp dụng bằng cách thu hút cộng đồng người sáng tạo rộng lớn hơn tham gia và hưởng lợi từ NFT.

Ông cho biết Ripple đã không áp dụng phương pháp tiếp cận hợp đồng thông minh cần thiết để giúp bất kỳ nhà phát triển nào truy cập vào tất cả các chức năng NFT thiết yếu trên XRP Ledger một cách dễ dàng và nhanh chóng hơn thông qua các lệnh gọi API cơ bản, bao gồm đúc tiền, ghi đĩa, trao đổi và ấn định tiền bản quyền.

Ripple hy vọng sẽ định vị Sổ cái XRP như một nền tảng hàng đầu để khai thác và quản lý NFT, đồng thời là nơi mà người sáng tạo và nhà phát triển có thể tiếp tục khám phá tiện ích trong NFT thông qua các tình huống sử dụng như quyền sở hữu tài sản và trải nghiệm tương tác sẽ giúp mang lại một tương lai được mã hóa .

Sự quan tâm đến Quỹ sáng tạo Ripple xuất hiện cùng thời điểm công ty tham gia vào cuộc chiến pháp lý với Ủy ban chứng khoán và sàn giao dịch Hoa Kỳ (SEC). Vào ngày 29 tháng 9, Cointelegraph báo cáo rằng Ripple Labs đã giành được chiến thắng trong cuộc chiến pháp lý liên tục với SEC sau khi Thẩm phán Tòa án quận Hoa Kỳ Analisa Torres ra phán quyết công bố các tài liệu được viết bởi cựu Giám đốc Bộ phận Tài chính của Tập đoàn SEC William Hinman. Các tài liệu chủ yếu liên quan đến bài phát biểu của Hinman tại Hội nghị thượng đỉnh về tất cả các thị trường của Yahoo Finance vào tháng 6 năm 2018.

Theo CoinTelegraph

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: Ripple, Cấp vốn, Nhà phát triển, Web3, Âm nhạc,