Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
66446 $
0.02%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2588 $
0.74%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
0,9997 $
-0.01%
Tỷ giá BNB BNB BNB
590,25 $
0.15%
Tỷ giá Solana SOL SOL
153,41 $
0.20%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
0,9999 $
-0.01%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5401 $
0.29%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1142 $
0.96%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1586 $
0.08%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,18 $
0.68%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3545 $
0.49%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
28,01 $
0.48%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
0.68%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,24 $
0.58%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
352,10 $
0.29%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,35 $
0.66%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
4,98 $
0.74%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
6,12 $
-0.01%
Tỷ giá Sui SUI SUI
2,02 $
0.86%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Ripple hợp tác với nền tảng giao dịch hàng đầu ra mắt đồng tiền ổn định RLUSD trên toàn cầu

Ripple hợp tác với nền tảng giao dịch hàng đầu ra mắt đồng tiền ổn định RLUSD trên toàn cầu

16/10/2024 05:42 read3
Ripple hợp tác với nền tảng giao dịch hàng đầu ra mắt đồng tiền ổn định RLUSD trên toàn cầu

Theo tuyên bố ngày 15 tháng 10, Ripple đã chính thức công bố các đối tác nền tảng giao dịch hỗ trợ đồng tiền ổn định Ripple USD (RLUSD) mới của mình.

Theo thông cáo, RLUSD sẽ có sẵn trên toàn cầu cho các tổ chức và người dùng trên các nền tảng giao dịch tiền điện tử chính, bao gồm Upconsolidate, Bitstamp, Bitso, MoonPay, Independent Reserve, CoinMENA và bull.

Công ty tiền điện tử này cũng xác nhận rằng các nhà tạo lập thị trường hàng đầu, chẳng hạn như B2C2 và Keyrock, sẽ đảm bảo tính thanh khoản cho RLUSD, tạo điều kiện cho việc áp dụng rộng rãi hơn.

RLUSD hướng đến mục tiêu phục vụ khách hàng doanh nghiệp bằng cách cung cấp sự kết hợp giữa tính ổn định liên quan đến tiền tệ fiat và hiệu quả của công nghệ blockchain. Các tình huống sử dụng chính của nó bao gồm thanh toán xuyên biên giới, đường dẫn fiat vào/ra và mã hóa tài sản trong thế giới thực.

Quyết định của Ripple khi ra mắt RLUSD trên cả XRP Ledger (XRPL) và Ethereum cho thấy cam kết của công ty trong việc cung cấp một đồng tiền ổn định đáng tin cậy, tuân thủ cho các nhà phát triển và người dùng. Mỗi token RLUSD sẽ duy trì tỷ lệ ngang giá 1:1 với đô la Mỹ và được hỗ trợ đầy đủ bằng dự trữ đô la, trái phiếu chính phủ Hoa Kỳ và các khoản tương đương tiền mặt.

Trong khi tài sản vẫn đang ở chế độ beta riêng tư, dữ liệu của CryptoQuant cho thấy nguồn cung của nó đã đạt khoảng 60 triệu đô la, với 33,75 triệu RLUSD hiện có trên mạng lưới XRPL và số dư trên Ethereum.

CEO của Ripple, Brad Garlinghouse nhấn mạnh rằng quan hệ đối tác mạnh mẽ với nền tảng giao dịch, tiện ích rõ ràng và nhu cầu tăng trưởng định vị RLUSD là chuẩn mực cho các loại tiền ổn định cấp doanh nghiệp. Ông nói thêm rằng quyết định chắc chắn ra mắt loại tiền ổn định mới này là để đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của thị trường đối với các loại tiền ổn định cung cấp các giải pháp mạnh mẽ trên nhiều lĩnh vực tài chính khác nhau, bao gồm thanh toán và mã hóa.

Garlinghouse cũng nhấn mạnh rằng RLUSD sẽ bổ sung cho bộ sản phẩm hiện có của Ripple, đặc biệt là trong lĩnh vực thanh toán xuyên biên giới, ông nêu rõ:

"Các giải pháp thanh toán của chúng tôi sẽ tận dụng RLUSD, XRP và các tài sản kỹ thuật số khác để cho phép thanh toán xuyên biên giới nhanh hơn, đáng tin cậy hơn và tiết kiệm chi phí hơn."

Ban cố vấn RLUSD

Ngoài việc ra mắt, Ripple đã thành lập Ban cố vấn RLUSD để hướng dẫn RLUSD gia nhập thị trường và phát triển.

Hội đồng quản trị bao gồm những nhân vật đáng chú ý như cựu Chủ tịch Tổng công ty Bảo hiểm Tiền gửi Liên bang (FDIC) Sheila Bair, cựu Tổng giám đốc điều hành CENTRE Consortium và giám đốc điều hành JPMorgan David Puth, và đồng sáng lập Ripple Chris Larsen.

Puth lưu ý rằng stablecoin đóng vai trò quan trọng trong việc kết nối tài chính truyền thống và thị trường tiền điện tử vì chúng mang lại sự ổn định cần thiết cho các giao dịch của tổ chức, đồng thời được hưởng lợi từ khả năng nâng cao tính minh bạch và hiệu quả của công nghệ blockchain.

Bair cho biết thêm rằng khi nền kinh tế kỹ thuật số tiếp tục phát triển, RLUSD dự kiến sẽ đóng vai trò quan trọng trong việc hiện đại hóa cơ sở hạ tầng tài chính và mở rộng khả năng tiếp cận tài chính.

Tuyên bố miễn trừ trách nhiệm: Bài viết này chỉ được viết cho mục đích thông tin. Bài viết không nhằm mục đích khuyến khích mua tài sản theo bất kỳ cách nào, cũng không cấu thành lời chào mời, đề nghị, khuyến nghị hoặc gợi ý đầu tư. Tôi muốn nhắc nhở bạn rằng tất cả các tài sản đều được đánh giá từ nhiều góc độ và có rủi ro cao, do đó, bất kỳ quyết định đầu tư nào và rủi ro liên quan đều do nhà đầu tư tự chịu rủi ro.

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: Nổi bật, Stablecoin, Token, Ripple, RLUSD, Xrp,