Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
69672 $
0.85%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
3835 $
0.69%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
0,9998 $
0.01%
Tỷ giá BNB BNB BNB
632,35 $
0.14%
Tỷ giá Solana SOL SOL
166,54 $
1.02%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5213 $
0.44%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1623 $
0.32%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,4548 $
0.31%
Tỷ giá Toncoin TON TON
6,67 $
0.59%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
0.65%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
36,13 $
0.71%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
18,21 $
1.42%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
7,16 $
0.57%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1137 $
-0.05%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
468,65 $
0.60%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
7,31 $
0.71%
Tỷ giá Polygon MATIC MATIC
0,7104 $
0.36%
Tỷ giá Pepe PEPE PEPE
0,0000 $
1.01%
Tỷ giá Litecoin LTC LTC
83,82 $
0.28%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Ripple Vs. SEC: Tài liệu Hinman đã hết, XRP tăng 8%

Ripple Vs. SEC: Tài liệu Hinman đã hết, XRP tăng 8%

13/06/2023 19:16 read103
Ripple Vs. SEC: Tài liệu Hinman đã hết, XRP tăng 8%

Các tài liệu Hinman được háo hức chờ đợi trong cuộc chiến pháp lý giữa Ripple Labs và Ủy ban sàn giao dịch và chứng khoán Hoa Kỳ (SEC) đã được xuất bản hôm nay! Sau khi giá XRP ban đầu phản ứng vừa phải, altcoin này đã tăng khoảng 6% tại thời điểm viết bài.

Mới hôm qua, Giám đốc điều hành Ripple Brad Garlinghouse nói rằng tài liệu Hinman sẽ đáng để chờ đợi. Anh ấy đang ám chỉ đến tầm quan trọng tiềm ẩn của các tài liệu đối với cuộc chiến pháp lý đang diễn ra. Và các nhà đầu tư XRP dường như đồng ý với anh ta, bất chấp việc không phải tất cả các thành viên cộng đồng đều phấn khích.

Ripple Vs. SEC: Đây là những gì Tài liệu Hinman tiết lộ

Bill Morgan, một luật sư nổi tiếng trong cộng đồng XRP, tuyên bố rằng Stuart Alderoty (Giám đốc pháp lý của Ripple, CLO) và Brad Garlinghouse đã không phóng đại. Theo anh ấy, #Ethgate rốt cuộc vẫn tồn tại và phát triển.

Các tài liệu tiết lộ rằng Bill Hinman, cựu giám đốc của Bộ phận Tài chính Tập đoàn tại SEC, đã liên quan đến người sáng lập Ethereum Vitalik Buterin trước bài phát biểu khét tiếng của ông, trong đó ông đã phân loại ETH là tài sản phi chứng khoán.

Trước bài phát biểu của mình, Hinman đã gọi điện cho Buterin để xác nhận cách thức hoạt động của Ethereum. Các tài liệu nội bộ của SEC cũng tiết lộ rằng vào ngày 31 tháng 5 năm 2018, sự phản đối ngày càng tăng trong SEC đối với khuyến nghị phân loại Ether cùng với Bitcoin là không bảo mật.

Vào ngày 4 tháng 6, Hinman đã chia sẻ bản thảo bài phát biểu của mình với các giám đốc bộ phận hoa hồng. Tài liệu tiết lộ rằng Hinman đã lên kế hoạch cho cuộc gọi của anh ấy với Buterin vào cuối tuần đó.

Tuy nhiên, Văn phòng Tổng cố vấn của SEC (OGC) đã đề xuất xóa đề cập đến ETH trong dự thảo. OGC lo ngại về những khó khăn mà nó sẽ gặp phải nếu nó có một vị trí khác đối với Ether trong tương lai. Như đã biết, Hinman đã không tuân theo chỉ thị này và biến ETH thành tâm điểm trong bài phát biểu của mình.

Đây là một lý do tại sao thành viên cộng đồng XRP được kính trọng, ông Huber khá thất vọng. Theo anh ấy, các email chẳng là gì cả. Họ chỉ chứng minh rằng Hinman đã được cảnh báo liên tục tránh mọi tham chiếu đến Ethereum để tránh gây nhầm lẫn cho thị trường.

Bất chấp những lời cảnh báo này, Hinman không chỉ bỏ qua lời khuyên này mà thậm chí còn tăng gấp đôi, tập trung toàn bộ bài phát biểu của mình vào việc trao cho ETH sự độc quyền theo quy định. Ông Huber, một trong những người chỉ trích Bill Hinman nhiều nhất và cáo buộc ông về xung đột lợi ích, viết: “Thật là một giám đốc vụng về.

Nhưng luật sư Bill Morgan cũng nhận thấy những lập luận giúp Ripple bảo vệ mình trước SEC. Ví dụ: luật sư đã phát hiện ra một số đoạn trong tuyên bố Quy tắc 56.1 đặc biệt ủng hộ việc bảo vệ thông báo công bằng của Ripple.

Một số thông tin liên lạc của SEC chỉ ra rằng các quan chức của SEC nhận thức rõ rằng bài phát biểu sẽ dẫn đến sự nhầm lẫn lớn hơn và họ cố ý muốn cung cấp cho những người tham gia ngành ít thông tin chi tiết hơn, có lẽ là để cơ quan có nhiều thời gian hơn.

Ngoài ra, các tài liệu cho thấy cơ quan quản lý đã sửa đổi quan điểm nội bộ của chính họ về các yếu tố mà nhân viên SEC trước đây cho là không liên quan hoặc thậm chí chứng minh rằng một tài sản không phải là chứng khoán. Morgan nói rằng những từ không liên quan trước đây đã được biên tập lại.

Ví dụ: vào năm 2018, SEC cho rằng việc khóa tài khoản là không liên quan và là dấu hiệu của việc không bảo mật. Sau đó, công ty đã thay đổi quan điểm của mình.

Vào thời điểm báo chí, các nhà đầu tư dường như coi các ấn phẩm là tích cực đối với XRP. Giá đã tăng 8% lên 0,5609 đô la kể từ khi tài liệu Hinman được xuất bản.

Ripple XRP price Giá XRP tăng 8%, biểu đồ 4 giờ | Nguồn: XRPUSD trên TradingView.com
Hình ảnh nổi bật từ Ryan, Swanson Cleveland, PLLC, biểu đồ từ TradingView.com

Nguồn NewsBTC

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: Fe, Hinman, Ripple, Giây, Xrp,