Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
62648 $
0.03%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2563 $
-0.37%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá BNB BNB BNB
579,06 $
-0.20%
Tỷ giá Solana SOL SOL
143,30 $
-0.28%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,0000 $
-0.01%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5859 $
-0.42%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1057 $
-0.48%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,53 $
-0.25%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1512 $
-0.11%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3486 $
-0.82%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
26,76 $
-0.03%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
-0.21%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,06 $
-0.95%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
337,48 $
-0.04%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,32 $
-0.28%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,72 $
-1.05%
Tỷ giá Litecoin LTC LTC
66,83 $
-0.37%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Roth IRAs: khoản đầu tư tiền điện tử dài hạn lý tưởng?

Roth IRAs: khoản đầu tư tiền điện tử dài hạn lý tưởng?

20/09/2022 20:25 read124
Roth IRAs: khoản đầu tư tiền điện tử dài hạn lý tưởng?

Cân nhắc đầu tư vào tiền điện tử trong thời gian dài? Roth IRA và các phương tiện đầu tư có lợi về thuế khác đáng được xem xét.

Khi thị trường tiền điện tử trưởng thành, nhiều chính phủ trên khắp thế giới ban hành luật đối với tiền thuế thu được từ các hoạt động liên quan đến tiền điện tử, với các nhà đầu tư thường gây ra các sự kiện chịu thuế có thể dẫn đến những phức tạp trong tương lai.

Tránh nộp thuế là bất hợp pháp, nhưng có những cách hợp pháp để tránh gây ra các sự kiện chịu thuế trong khi trốn vào một giữ tiền điện tử: Roth IRAs. Đây là các tài khoản hưu trí cá nhân (IRA) với một loại hệ thống đặc biệt có lợi về thuế.

Sử dụng IRA để tránh gây ra các sự kiện chịu thuế với các khoản đầu tư tiền điện tử là một chiến lược đã được xem xét trong một thời gian, với công ty khai thác và lưu trữ Compass Mining ở Bắc Mỹ cung cấp giải pháp cho người dùng BTC khai thác trực tiếp IRA của họ vào năm ngoái.

Trước khi tìm hiểu sâu hơn, cần phải chỉ ra rằng Roth IRA chỉ có sẵn ở Hoa Kỳ, bất chấp việc các quốc gia khác thường có hình thức phương tiện đầu tư có lợi về thuế của riêng họ. Thông thường, các cổ phiếu có mức độ tiếp xúc đáng kể với Bitcoin - chẳng hạn như MicroStrategy - phải được sử dụng làm proxy cho một số phương tiện này.

Roth IRA là gì?

Roth IRA là một loại tài khoản hưu trí cá nhân mà các nhà đầu tư đóng góp thu nhập sau thuế. Điều khiến Roth IRA trở nên nổi bật là những gì nhà đầu tư đặt vào các tài khoản tiết kiệm này có thể phát triển miễn thuế và được rút ra mà không phải trả bất kỳ khoản thuế nào khác sau khi họ ở tuổi 59 ½, nếu tài khoản đã mở ít nhất năm năm.

Về cơ bản, Roth IRA cho rằng vì thuế đã được trả cho số tiền được đóng góp vào tài khoản, nên các nhà đầu tư không cần phải trả thêm bất kỳ khoản thuế nào miễn là họ đáp ứng các điều kiện cụ thể được nêu ở trên.

Roth IRA có thể được tài trợ theo nhiều cách khác nhau ngoài các khoản đóng góp thông thường, phải được thực hiện bằng tiền mặt. Các tài sản được phép vào tài khoản Roth IRA bao gồm cổ phiếu, quỹ giao dịch trên nền tảng giao dịch, quỹ thị trường tiền tệ, trái phiếu, quỹ tương hỗ và tiền điện tử.

Sở Thuế vụ (IRS) không cho phép đóng góp tiền điện tử trực tiếp vào các tài khoản này, nhưng đây là các giải pháp IRA Bitcoin khác nhau được thiết kế cho các nhà đầu tư để tiết kiệm tiền điện tử trong các tài khoản này. Cần chỉ ra rằng các khoản đóng góp hàng năm cho Roth IRA bị giới hạn dựa trên các thông số kỹ thuật của IRS và các nhà đầu tư có thể giữ Roth IRA miễn là họ muốn, vì không có yêu cầu phân phối tối thiểu.

Thêm tiền điện tử vào Roth IRA có phải là một ý tưởng hay không?

Tiền điện tử được biết đến là cực kỳ dễ bay hơi, có nghĩa là chúng không dành cho mọi nhà đầu tư ngoài kia. Các nhà đầu tư bảo thủ hơn có thể sẽ hạnh phúc hơn khi giữ trái phiếu, quỹ tương hỗ và quỹ giao dịch trên nền tảng giao dịch, trong khi các nhà đầu tư có khẩu vị rủi ro lớn hơn có thể xem xét phân bổ vào tiền điện tử.

Tiềm năng tăng trưởng của việc giữ tiền điện tử trong danh mục đầu tư đủ để thu hút các nhà đầu tư tin rằng tiền điện tử sẽ tiếp tục tăng trưởng phổ biến khi cơ sở hạ tầng xung quanh chúng có khả năng tiếp cận định giá và các sản phẩm và dịch vụ liên quan đến tiền điện tử mới được tạo ra. Tiềm năng tăng trưởng này, đáng được chỉ ra, đi kèm với rủi ro cao.

Vì việc rút tiền miễn thuế từ Roth IRA yêu cầu tài khoản phải có ít nhất năm năm tuổi, các nhà đầu tư tiền điện tử muốn tận dụng lợi thế của chúng nên luôn chuẩn bị sẵn sàng để giữ tiền của họ trong một thời gian dài.

Chris Kline, đồng sáng lập nền tảng IRA tiền điện tử Bitcoin IRA, nói với Cointelegraph rằng không có lợi ích về thuế đối với các khoản đóng góp vào tài khoản Roth IRA, nhưng có lợi ích về thuế đối với các khoản phân phối:

Nếu bạn có khoảng thời gian dài hơn đối với Bitcoin và tiền điện tử, Roth IRA có thể là một lựa chọn hấp dẫn cho những người muốn tận dụng lợi thế của việc cung cấp tài sản kỹ thuật số hứa hẹn lâu dài.

Đối với Kline, tiền điện tử sẽ phá vỡ kết cấu cuộc sống hàng ngày của chúng ta theo những cách như Internet làm gián đoạn giao tiếp và email làm gián đoạn bưu điện. Người đồng sáng lập Bitcoin IRA nói thêm rằng trong khi bất động sản và vàng là những ví dụ hàng đầu về sự đa dạng hóa trong quá khứ, tiền điện tử đã tự khẳng định mình là một giải pháp thay thế trong nền kinh tế hiện đại.

Gần đây: Metaverse đang trở thành một nền tảng để đoàn kết các cộng đồng thời trang

Kline nói thêm rằng tiền điện tử có thể cung cấp một con đường chuyển tiếp thay thế cho mọi người ở mọi lứa tuổi và có sự biến động trong mối quan tâm đầu tư vào tài sản tiền điện tử để đa dạng hóa.

Kunal Sawhney, Giám đốc điều hành của công ty nghiên cứu cổ phần Kalkine Group, dường như không đồng ý với cách tiếp cận của Kline. Nói với Cointelegraph, Sawhney nói rằng nếu một người đã dành thời gian và công sức để kiếm tiền, thì lý tưởng nhất là không nên tham gia vào các tài sản cực kỳ rủi ro như tiền điện tử.

Nếu không, ông nói thêm, nó đánh bại ý tưởng đầu tư để nghỉ hưu. Sawhney cảnh báo rằng tiền điện tử không chỉ là Bitcoin (BTC) và việc đặt cược vào những thứ này làm tăng nguy cơ các nhà đầu tư trở thành con mồi của các kế hoạch Ponzi.

Là một danh mục đầu tư, ông nói, tiền điện tử có thể không quá tệ vì những tài sản này có thể trở thành nguồn đóng góp lớn nhất vào tổng số tiền trong Roth IRA khi người đóng góp nghỉ hưu và có kế hoạch rút tiền. Một lần nữa, hiệu suất vượt trội tiềm năng của họ được cân nhắc với rủi ro của họ.

Đối với các nhà đầu tư dài hạn mong đợi những khoản lợi nhuận vượt trội này, việc đặt tiền điện tử vào Roth IRA cho phép họ nhận ra lợi nhuận vốn của mình mà không bị đánh thuế, bất chấp việc họ sẽ phải trải qua những thăng trầm trong một thời gian.

Đa dạng hóa danh mục đầu tư

Sự biến động cực độ của tiền điện tử khiến chúng trở thành một khoản đầu tư không dễ dàng khi nói về việc nghỉ hưu, với việc ban giám khảo đang cân nhắc liệu việc bao gồm tiền điện tử trong kế hoạch nghỉ hưu 401 (k) là kế hoạch tài chính đúng đắn hay đánh bạc với tương lai.

Đối với Sawhney, các nhà đầu tư cần phải xác định trước chiến lược cho Roth IRA của họ. Giám đốc điều hành lưu ý rằng danh mục đầu tư 60/40, với tỷ lệ tiếp xúc với cổ phiếu nhiều hơn trái phiếu, từ lâu đã được coi là cân bằng và bổ ích về mặt tài chính nhưng tiền điện tử được đề xuất đang thay đổi mọi thứ:

Bây giờ có một tùy chọn có sẵn để giữ tài sản tương đối dễ bay hơi nhất, tiền điện tử, một chiến lược mới, giả sử 50/40/10, có thể được xem xét. Ở đây 10% có thể chuyển sang loại tài sản mới bao gồm tiền điện tử. Các nhà đầu tư nên có tùy chọn để thay đổi tỷ lệ phân bổ theo khẩu vị rủi ro của họ.

Gần đây: Ethereum Merge có cung cấp một điểm đến mới cho các nhà đầu tư tổ chức không?

Đánh giá kỹ lưỡng, Sawhney kết luận, là rất quan trọng vì Roth IRA thường được coi là một trong những phương tiện đầu tư tốt nhất cho những người trẻ và có thu nhập thấp.

Phát biểu với Cointelegraph, Kevin Maloney, Giám đốc điều hành tạm thời của nhà cung cấp tài khoản hưu trí tiền điện tử iTrustCapital, cho biết rằng sự biến động thực sự là một trong những lý do chính tại sao nhiều nhà đầu tư thích sử dụng Roth IRA hoặc bất kỳ loại IRA nào khác để đầu tư vào tiền điện tử. Ông nói thêm rằng ngay cả những nhà đầu tư ban ngày cũng có thể được hưởng lợi:

Đối với những người muốn 'giao dịch trong ngày' do sự biến động của tiền điện tử, IRA vẫn đại diện cho một lựa chọn vững chắc vì họ sẽ không phải trả thuế hàng năm cho lợi nhuận của họ miễn là họ không thực hiện phân phối.

Cho dù các nhà đầu tư đang tìm cách thêm tiền điện tử vào tài khoản Roth IRA của họ, thì điều quan trọng cần lưu ý là tài sản tiền điện tử chỉ có sẵn cho những tài khoản này thông qua người giám sát, điều này có thể tính phí giao dịch rất lớn.

Tùy thuộc vào mỗi nhà đầu tư để phân tích loại phương tiện đầu tư nào phù giữ với tình hình và khẩu vị rủi ro của họ. Roth IRA có thể cực kỳ có lợi cho các nhà đầu tư dài hạn, vì, kể từ năm 2014, IRS đã đánh thuế tiền điện tử là tài sản và thuế thu nhập vốn có thể được tính đối với tài sản bị khấu hao.

Các quan điểm và ý kiến được bày tỏ không nhất thiết phản ánh quan điểm của WebGiaCoin.com. Mọi động thái đầu tư và giao dịch đều có rủi ro, bạn nên tự nghiên cứu khi đưa ra quyết định.

Theo CoinTelegraph

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: Token, Đầu tư, Giá Bitcoin, Nghỉ hưu, Trái phiếu, Cổ phiếu, Đầu tư Cổ phiếu,