Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
63102 $
0.45%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2588 $
0.58%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.01%
Tỷ giá BNB BNB BNB
584,18 $
0.60%
Tỷ giá Solana SOL SOL
145,20 $
1.06%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5922 $
0.21%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1068 $
0.55%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,60 $
0.40%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1515 $
0.26%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3512 $
0.89%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
27,13 $
0.63%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
1.07%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,15 $
0.78%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
342,09 $
0.72%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,35 $
0.56%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,73 $
0.35%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
4,52 $
1.63%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Rủi ro giá bitcoin tăng trở lại $23k khi cổ phiếu Coinbase vượt qua Silvergate

Rủi ro giá bitcoin tăng trở lại $23k khi cổ phiếu Coinbase vượt qua Silvergate

02/03/2023 22:55 read160
Rủi ro giá bitcoin tăng trở lại $23k khi cổ phiếu Coinbase vượt qua Silvergate

Bitcoin chao đảo trước những lo ngại mới về khả năng thanh toán của công ty tiền điện tử, nhưng hiệu suất giá BTC vẫn mạnh hơn so với cổ phiếu ngân hàng Coinbase và Silvergate.

Bitcoin (BTC) đã xóa sạch lợi nhuận đầu tháng vào ngày 2 tháng 3 khi sự không chắc chắn mới của thị trường bùng phát về khả năng thanh toán của ngân hàng tiền điện tử Silvergate.

Biểu đồ nến 1 giờ BTC/USD (Bitstamp). Nguồn: TradingView

Giá BTC tránh được Silvergate, cổ phiếu Coinbase trượt giá

Dữ liệu từ Cointelegraph Markets Pro và TradingView cho thấy BTC/USD đạt 23.206 USD trên Bitstamp, giảm khoảng 1,5% trong ngày.

Cặp đôi này chịu áp lực khi có tin đồn xoay quanh số phận của Silvergate, công ty đã để mất nền tảng giao dịch Coinbase của Hoa Kỳ với tư cách là khách hàng trong một quyết định mà sau này cho rằng xuất phát từ "sự thận trọng quá mức".

Silvergate đã phải chịu hậu quả của vụ nổ FTX, trì hoãn báo cáo 10-K trong tuần này và cảnh báo rằng nó có thể "được vốn hóa thấp hơn mức tốt".

Cổ phiếu của công ty mẹ Silvergate Capital đã giảm 40% trong ngày tại thời điểm viết bài.

Coinbase cũng cảm thấy áp lực, với cổ phiếu Coinbase Global (COIN) mất 9,65%, với Price Action BTC vẫn tránh được những tổn thất lớn.

"Silvergate có khả năng phá sản, đẩy giá xuống thấp hơn một chút. Mặt khác, mọi người đổ xô vào các vị trí kể từ khi có tin tức và không có chuyển động thực sự nào về Bitcoin", người đóng góp cho Cointelegraph, Michaël van de Poppe, người sáng lập và Giám đốc điều hành của công ty thương mại Eight, đã phản ứng .

"Đây có thể là một giả định rằng mọi người đang nghiêng nhiều về phe bán ở đây. Đã đến lúc siết chặt."

Nhà đầu tư và nhà phân tích nổi tiếng Stack Hodler cũng có quan điểm tương tự, cho rằng các sự kiện hiện tại không nên phản ánh chính Bitcoin.

"Coinbase, Silvergate, Bank of America và Cục Dự trữ Liên bang đều có thể nổ tung chỉ sau một đêm và điều đó sẽ không làm thay đổi số lượng Sats mà tôi tích lũy trong kho lạnh," ông nói với những người theo dõi trên Twitter.

"Vẻ đẹp của việc giữ #Bitcoin mà không có rủi ro đối tác."

Tuy nhiên, tập trung vào hiệu suất giá ngay lập tức, những người khác đang ở chế độ không chấp nhận rủi ro, tìm kiếm sự phục hồi ở các mức cao hơn trước khi xem xét các vị thế mua.

"Tìm kháng cự ở một vị trí hợp lý - vẫn nghĩ rằng việc truy cập vào hỗ trợ ltf (đường màu xanh lá cây) có ý nghĩa nhất trên các khung thời gian thấp trước khi chúng tôi quyết định nên đi theo hướng nào", một dự báo mua dài hạn của Credible Crypto lạc quan hơn một chút một biểu đồ với các khu vực mục tiêu.

"Tôi cũng sẽ nói thêm rằng cho đến khi/trừ khi chúng ta phá vỡ mức thấp nhất ở $21.373, tôi nghiêng về xu hướng tăng giá (đường màu xanh lá cây)."
Biểu đồ có chú thích BTC/USD. Nguồn: Tiền điện tử đáng tin cậy / Twitter

Báo cáo lạm phát gây thất vọng cho tài sản rủi ro

Một điểm đáng lo ngại khác đến từ dữ liệu kinh tế vĩ mô trong ngày, điều này cho thấy lạm phát vẫn dai dẳng hơn so với kỳ vọng của các ngân hàng trung ương.

Cả Hoa Kỳ và Liên minh Châu Âu đều đưa ra những báo cáo không mấy khả quan, trong đó báo cáo trước đây cho thấy tỷ lệ thất nghiệp không tăng lên.

"Tuyên bố thất nghiệp tiếp tục thất nghiệp ban đầu trở nên lạnh hơn dự kiến," Keith Alan, đồng sáng lập tài nguyên giám sát Các chỉ số quan trọng, tóm tắt, lập luận rằng Cục Dự trữ Liên bang và Chủ tịch Jerome Powell giờ đây có thể có thêm động lực để giữ lãi suất tăng - một cơn gió ngược chính cho tiền điện tử và tài sản rủi ro.

"Điều này hoàn toàn trái ngược với những gì FED muốn thấy để chế ngự lạm phát. IMO, điều này sẽ giữ quyết tâm của JPow để tăng cao hơn trong thời gian dài hơn. Hãy nhớ rằng Cao hơn và Dài hạn hơn đều nằm trên thang trượt."

Theo Công cụ FedWatch của CME Group, đặt cược vào việc tăng lãi suất trong tháng 3 nhiều hơn so với tháng 2 ở mức 32% sau dữ liệu về số đơn xin trợ cấp thất nghiệp.

Biểu đồ xác suất lãi suất mục tiêu của Fed. Nguồn: Tập đoàn CME

Các quan điểm, suy nghĩ và ý kiến được trình bày ở đây là của riêng các tác giả và không nhất thiết phản ánh hoặc đại diện cho quan điểm và ý kiến của WebGiaCoin.

Theo CoinTelegraph

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: Bitcoin, Giá BTC, Coinbase, Ngân hàng Silvergate Capital, Cổ phiếu COIN, Lạm phát,