Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
61986 $
0.05%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2421 $
0.14%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.01%
Tỷ giá BNB BNB BNB
562,65 $
0.02%
Tỷ giá Solana SOL SOL
143,24 $
0.14%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5303 $
-0.14%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1091 $
0.09%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1538 $
0.36%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,19 $
-0.11%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3498 $
0.16%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
26,15 $
-0.32%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
0.36%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,30 $
-0.30%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
323,23 $
0.06%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,13 $
-0.07%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
4,74 $
0.16%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,98 $
-0.20%
Tỷ giá Dai DAI DAI
0,9998 $
-0.01%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. SBF, Bộ Tư pháp Hoa Kỳ tranh cãi về độ tin cậy của nhân chứng chuyên gia

SBF, Bộ Tư pháp Hoa Kỳ tranh cãi về độ tin cậy của nhân chứng chuyên gia

12/09/2023 16:38 read83
SBF, Bộ Tư pháp Hoa Kỳ tranh cãi về độ tin cậy của nhân chứng chuyên gia

Bộ Tư pháp Hoa Kỳ (DOJ) và người sáng lập FTX bị thất sủng Sam Bankman-Fried (SBF) hiện đang vướng vào một cuộc tranh chấp pháp lý về danh sách nhân chứng tương ứng của họ, theo hồ sơ tòa án ngày 11 tháng 9.

WebGiaCoin trước đây đã báo cáo rằng DOJ và SBF đã loại bỏ tất cả các nhân chứng chuyên môn được mỗi bên yêu cầu, với nhiều lý do khác nhau, bao gồm kinh nghiệm sai lệch và hồ sơ tiết lộ không đầy đủ.

Tuy nhiên, cả hai bên đều đưa ra những biện hộ mới về lý do tại sao Tòa án nên chấp thuận nhân chứng của họ.

SBF bảo vệ nhân chứng

Theo các luật sư của SBF, sự phản đối của chính phủ đối với danh sách nhân chứng chuyên gia của khách hàng của họ là quá đáng vì không có lời khai nào được đề xuất của họ có thể gây phương hại hoặc chiếm đoạt các chức năng của Tòa án hoặc bồi thẩm đoàn.

Các luật sư lập luận rằng các chuyển động này là những nỗ lực tiếp theo của chính phủ nhằm ngăn cản quyền cơ bản của SBF trong việc đưa ra lời bào chữa hoặc thậm chí đưa ra bằng chứng có thể mâu thuẫn với lý thuyết của họ.

Họ nói thêm rằng chính phủ đang nhìn thấy ma vì không nhân chứng nào đưa ra quan điểm không đúng về sự hiểu biết của ông Bankman-Fried về các sự kiện quan trọng hoặc ý định của ông đối với những tội ác mà ông bị buộc tội.

Danh sách nhân chứng của SBF bao gồm một luật sư, một giáo sư luật, một chuyên gia phân tích dữ liệu, một chuyên gia tài chính và các chuyên gia tư vấn. Họ sẽ cung cấp lời khai của nhân chứng về hoạt động của FTX và cơ sở hạ tầng của công ty.

Chính phủ cho rằng lời khai của chuyên gia là cần thiết và phù hợp.'

Trong hồ sơ của mình, chính phủ Hoa Kỳ lập luận rằng lời khai của nhân chứng duy nhất, Giáo sư Peter Easton, sẽ đóng một vai trò quan trọng trong việc giúp bồi thẩm đoàn xem xét bằng chứng tài chính trong tình huống này.

Một phần của hồ sơ ghi:

Giáo sư Peter Easton sẽ giúp bồi thẩm đoàn hiểu số dư âm đáng kể của Alameda Research trên FTX.com, việc giao dịch và sử dụng tiền của khách hàng FTX cũng như các khoản thâm hụt trong tài khoản ngân hàng của FTX và Alameda Research cũng như ví tiền điện tử.

Chính phủ Hoa Kỳ nói thêm rằng Giáo sư Easton đã rút ra lời khai từ việc phân tích hàng chục tài khoản ngân hàng, dữ liệu từ cơ sở dữ liệu giao dịch của FTX, dữ liệu từ những người cho vay của Alameda Research, dữ liệu định giá tiền điện tử và hồ sơ blockchain.

Theo chính phủ, động thái chống lại lời khai này của SBF là dựa trên sự hiểu sai và không phù hợp với luật pháp.

Bài đăng xuất hiện đầu tiên trên WebGiaCoin.

Theo Cryptoslate

Tuyên bố miễn trừ trách nhiệm: Bài viết này chỉ được viết cho mục đích thông tin. Bài viết không nhằm mục đích khuyến khích mua tài sản theo bất kỳ cách nào, cũng không cấu thành lời chào mời, đề nghị, khuyến nghị hoặc gợi ý đầu tư. Tôi muốn nhắc nhở bạn rằng tất cả các tài sản đều được đánh giá từ nhiều góc độ và có rủi ro cao, do đó, bất kỳ quyết định đầu tư nào và rủi ro liên quan đều do nhà đầu tư tự chịu rủi ro.

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: Pháp lý, Ftx, Sam Bankman-Fried, SBF,