Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
63156 $
0.08%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2560 $
0.14%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
0.04%
Tỷ giá BNB BNB BNB
582,38 $
0.25%
Tỷ giá Solana SOL SOL
147,26 $
-0.03%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
0.04%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5851 $
0.07%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1064 $
0.12%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,59 $
0.16%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1523 $
0.13%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3555 $
0.49%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
27,58 $
0.07%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
-0.14%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,38 $
0.31%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
340,47 $
0.41%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,37 $
0.86%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
0.01%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,53 $
0.13%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
4,43 $
0.70%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. SBF mở Tuần lễ blockchain Úc khi chính phủ nói rằng chúng tôi mở cửa kinh doanh

SBF mở Tuần lễ blockchain Úc khi chính phủ nói rằng chúng tôi mở cửa kinh doanh

21/03/2022 13:01 read195
SBF mở Tuần lễ blockchain Úc khi chính phủ nói rằng chúng tôi mở cửa kinh doanh

Sam Bankman-Fried, Giám đốc điều hành của FTX, cho biết thế giới đang rất tìm kiếm một trung tâm tiền điện tử ở APAC, đồng thời nói thêm rằng các địa điểm khác vẫn chưa thành công.

Giám đốc điều hành FTX Sam Bankman-Fried đã có bài phát biểu khai mạc tại Tuần lễ Blockchain năm nay, với các sự kiện diễn ra trong ngày đầu tiên tại trụ sở chính của sàn giao dịch Chứng khoán Úc (ASX).

Giải quyết sự kiện từ xa từ Bahamas, Bankman-Fried đã sử dụng bài phát biểu của mình để thông báo về sự ra mắt của FTX Australia, bản địa hóa một trong những nền tảng giao dịch tiền điện tử lớn nhất thế giới theo số lượng. FTX là nhà tài trợ quyền đặt tên cho sự kiện này.

Đây là điều đã được thực hiện trong nhiều tháng và nó thực sự là ưu tiên hàng đầu đối với chúng tôi với tư cách là một công ty.

Theo Bankman-Fried, việc ra mắt tại Úc là một phần của một động thái lớn hơn để nền tảng giao dịch được cấp phép và quản lý ở nhiều quốc gia nhất có thể.

Anh ấy nói rằng thế giới đang rất tìm kiếm một trung tâm khu vực ở APAC cho tiền điện tử, nói rằng các địa điểm khác trong khu vực đã không diễn ra như mong đợi.

Tôi nghĩ rằng điều đó đã thực sự để lại một cơ hội cho một nơi nào đó có thể lấy thứ đó và phục vụ khu vực đó, anh ấy nói thêm.

Úc đang tìm cách tiếp thị mình như một trung tâm tiền điện tử, với nhận xét từ Bộ trưởng Liên bang về Dịch vụ Tài chính và Kinh tế Kỹ thuật số, Thượng nghị sĩ Jane Hume, tuyên bố rằng đất nước mở cửa kinh doanh khi nói đến tiền điện tử.

Đưa ra bài phát biểu của mình tại hội nghị, Hume nói rằng hệ sinh thái tiền điện tử là biên giới mới, nói thêm:

Nếu bạn muốn trở thành người tiên phong trên biên giới ảo của sự đổi mới, Úc mở cửa cho hoạt động kinh doanh. Với tư cách là Bộ trưởng về nền kinh tế kỹ thuật số và Bộ trưởng về dịch vụ tài chính, cá nhân tôi ủng hộ bạn.

Ý kiến của đồng nghiệp của bà, Thượng nghị sĩ Andrew Bragg, người đã phát biểu khai mạc hội nghị. Bragg đã sử dụng bài phát biểu của mình để thông báo đề xuất về luật cải cách các quy định cho các tổ chức tự trị phi tập trung (DAO), phi ngân hàng, thuế và cấp phép cho các công ty tiền điện tử ở Úc.

So sánh tiền điện tử với sự bùng nổ internet vào cuối những năm 1990, Hume tuyên bố rằng nền kinh tế tài sản kỹ thuật số có thể tăng thêm khoảng 2,6% vào GDP của Úc và tạo ra khoảng 200.000 việc làm mới vào năm 2030, đồng thời cảnh báo rằng Úc có thể bỏ lỡ nếu áp dụng khung quy định không chính xác .

Chúng tôi muốn khuyến khích sự đổi mới trong tài sản tiền điện tử, bởi vì sự đổi mới là thứ tạo ra sự thịnh vượng, nó là thứ tạo ra việc làm và tăng trưởng kinh tế.

Có rất nhiều tình huống sử dụng sáng tạo đối với tài sản tiền điện tử, nhiều tình huống trong số đó giờ đây không còn bao lâu nữa để trở thành xu hướng chủ đạo, cô ấy nói.

Theo cuộc thăm dò dư luận mới nhất, chính phủ hiện tại đang kém phe đối lập 10 điểm trên cơ sở ưu tiên hai đảng. Một cuộc bầu cử liên bang sắp xảy ra vào tháng 5 có thể gây nguy hiểm cho các kế hoạch của các Thượng nghị sĩ Bragg và Hume, nhưng lập trường ủng hộ tiền điện tử có thể là chiến lược của chính phủ để bầu cử lại, khiến các cử tri trẻ tuổi hướng tới liên minh.

Các diễn giả khác được chú ý tại ngày đầu tiên của sự kiện 5 ngày Tuần lễ blockchain bao gồm Kris Marszalek, Giám đốc điều hành của Crypto.com, Leigh Travers, Giám đốc điều hành của Binance AU, Brooks Entwistle, SVP của Thành công khách hàng toàn cầu và Giám đốc điều hành của APAC và MENA tại Ripple và Joseph Lubin, Đồng sáng lập Ethereum.

Theo CoinTelegraph

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: FTX, Tuần lễ Blockchain, Úc, APAC, Trung tâm tiền điện tử, Luật tiền điện tử, Hội nghị tiền điện tử, Tiền điện tử Úc,