Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
60637 $
0.76%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2405 $
0.82%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
0,9990 $
-0.02%
Tỷ giá BNB BNB BNB
563,42 $
0.12%
Tỷ giá Solana SOL SOL
139,94 $
0.34%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
0,9999 $
-0.01%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5343 $
0.28%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1066 $
0.46%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1583 $
-0.04%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,15 $
0.23%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3403 $
-0.21%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
25,95 $
0.25%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
0.39%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
10,57 $
0.37%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
323,35 $
0.19%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,08 $
0.19%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
6,09 $
1.85%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
4,59 $
0.21%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,0000 $
0.02%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. SEC lại tấn công: Cumberland DRW bị buộc tội vì "Hoạt động tiền điện tử chưa đăng ký"

SEC lại tấn công: Cumberland DRW bị buộc tội vì "Hoạt động tiền điện tử chưa đăng ký"

11/10/2024 06:27 read5
SEC lại tấn công: Cumberland DRW bị buộc tội vì

Ủy ban Chứng khoán và Sàn giao dịch Hoa Kỳ (SEC) đã tăng cường giám sát theo quy định đối với ngành tiền điện tử bằng cách cáo buộc Cumberland DRW LLC hoạt động như một "đại lý chưa đăng ký", nhấn mạnh cách tiếp cận thực thi không ngừng nghỉ của cơ quan này đang ngày càng bị chỉ trích từ những người ủng hộ Stakeconsolidateer và những người ủng hộ trong lĩnh vực tài sản kỹ thuật số.

Bị cáo buộc giao dịch 2 tỷ đô la Mỹ tiền điện tử với tư cách là 'Nhà giao dịch không đăng ký'

Trong một tuyên bố được đưa ra vào thứ năm, SEC tiết lộ rằng Cumberland DRW có trụ sở tại Chicago bị cáo buộc giao dịch hơn 2 tỷ đô la Mỹ tài sản tiền điện tử được chào bán và bán dưới dạng "chứng khoán" bị cáo buộc, vi phạm các yêu cầu đăng ký liên bang được thiết kế để bảo vệ các nhà đầu tư.

Khiếu nại của SEC cáo buộc rằng Cumberland đã tham gia vào các hoạt động này kể từ ít nhất tháng 3 năm 2018, hoạt động như một "đại lý chưa đăng ký" bằng cách mua và bán tài sản tiền điện tử cho tài khoản của chính mình như một phần trong hoạt động kinh doanh thường xuyên của công ty.

Theo trang web của công ty, công ty này cung cấp "thanh khoản sâu, đáng tin cậy" cho tài sản tiền điện tử, cũng như đầu tư vào công nghệ, đồng thời tuyên bố có nhiều thập kỷ kinh nghiệm trong lĩnh vực này.

Cumberland DRW đã công khai định vị mình là "một trong những nhà cung cấp thanh khoản hàng đầu thế giới" trên thị trường tài sản kỹ thuật số, hoạt động suốt ngày đêm và thực hiện giao dịch với các đối tác qua điện thoại và nền tảng trực tuyến Marea.

Cumberland cũng cung cấp thanh khoản tiền điện tử giao ngay và hoạt động cho "hàng chục" loại tiền điện tử, bao gồm cả stablecoin, cho các nhà đầu tư tổ chức trên thị trường. Các dịch vụ khác do công ty cung cấp bao gồm giao dịch quyền chọn và tương lai, quyền chọn tiền điện tử song phương và hợp đồng kỳ hạn không giao hàng.

SEC tìm kiếm hình phạt đối với Cumberland DRW

SEC tiếp tục cáo buộc rằng Cumberland đã giao dịch tài sản tiền điện tử được coi là hợp đồng đầu tư trên nền tảng giao dịch của bên thứ ba. Jorge G. Tenreiro, Quyền Trưởng phòng Tài sản tiền điện tử và An ninh mạng của SEC, tuyên bố:

Luật chứng khoán liên bang yêu cầu tất cả các nhà giao dịch chứng khoán phải đăng ký với Ủy ban và những người hoạt động trên thị trường tài sản tiền điện tử cũng không ngoại lệ.

Trưởng phòng tài sản kỹ thuật số của SEC lưu ý rằng bất chấp việc ngành công nghiệp tuyên bố rằng việc bán tài sản tiền điện tử tương đương với việc bán hàng hóa, khiếu nại của SEC khẳng định rằng Cumberland, các đơn vị phát hành và nhà đầu tư coi các giao dịch này là khoản đầu tư vào chứng khoán. Tenreiro cáo buộc thêm:

Cumberland đã thu lợi từ hoạt động môi giới các tài sản này mà không cung cấp cho các nhà đầu tư và thị trường sự bảo vệ quan trọng thông qua việc đăng ký.

Khiếu nại của SEC đã được đệ trình lên Tòa án Quận Hoa Kỳ thuộc Quận phía Bắc của Illinois và cáo buộc Cumberland vi phạm Mục 15(a) của Đạo luật nền tảng giao dịch chứng khoán năm 1934. Cơ quan này đang tìm kiếm biện pháp khắc phục bằng lệnh cấm vĩnh viễn, thu hồi các khoản thu bất chính, lãi suất trước khi xét xử và các hình phạt dân sự đối với công ty.

CryptoBiểu đồ hàng ngày cho thấy tổng giá trị vốn hóa thị trường tiền điện tử chỉ cao hơn một chút so với mốc 2 nghìn tỷ đô la Mỹ. Nguồn: TOTAL trên TradingView.com Hình ảnh nổi bật từ DALL-E, biểu đồ từ TradingView.com

Tuyên bố miễn trừ trách nhiệm: Bài viết này chỉ được viết cho mục đích thông tin. Bài viết không nhằm mục đích khuyến khích mua tài sản theo bất kỳ cách nào, cũng không cấu thành lời chào mời, đề nghị, khuyến nghị hoặc gợi ý đầu tư. Tôi muốn nhắc nhở bạn rằng tất cả các tài sản đều được đánh giá từ nhiều góc độ và có rủi ro cao, do đó, bất kỳ quyết định đầu tư nào và rủi ro liên quan đều do nhà đầu tư tự chịu rủi ro.

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: Bitcoin, Giá bitcoin, Btc, Btcusd, BTCUSDT, Tiền điện tử, Tin tức tiền điện tử, Quy định về tiền điện tử, , DeFi,