Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
61464 $
-0.47%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2486 $
-0.21%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
0,9998 $
-0.00%
Tỷ giá BNB BNB BNB
553,16 $
-0.26%
Tỷ giá Solana SOL SOL
146,68 $
-0.41%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,6035 $
0.04%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1079 $
-0.52%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,43 $
-0.35%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1542 $
-0.01%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3582 $
-1.04%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
26,28 $
-0.57%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
-1.54%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,18 $
-0.33%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
322,29 $
-0.45%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,21 $
-0.58%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
4,86 $
-1.57%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,93 $
-0.61%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
-0.01%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Shiba Inu dẫn đầu cơn sốt cá voi: Các khoản chuyển nhượng SHIB lớn tăng giá nhanh chóng 360%

Shiba Inu dẫn đầu cơn sốt cá voi: Các khoản chuyển nhượng SHIB lớn tăng giá nhanh chóng 360%

02/10/2024 11:27 read5
Shiba Inu dẫn đầu cơn sốt cá voi: Các khoản chuyển nhượng SHIB lớn tăng giá nhanh chóng 360%

Dữ liệu giao dịch cho thấy Shiba Inu là một trong những altcoin được các nhà đầu tư cá voi quan tâm nhiều nhất trong tuần qua.

Shiba Inu Whale Transaction Count vừa chứng kiến một biến động lớn

Trong một bài đăng mới trên X, công ty phân tích giao dịch Santiment đã thảo luận về xu hướng Whale Transaction Count cho nhiều altcoin hàng đầu. "Whale Transaction Count" ở đây đề cập đến một chỉ báo theo dõi tổng số lượng giao dịch diễn ra trên một mạng nhất định có giá trị ít nhất là 100.000 đô la.

Các giao dịch ở quy mô này thường liên quan đến các thực thể cá voi, do đó giá trị chỉ báo này cho chúng ta biết hoạt động của các nhà đầu tư lớn này như thế nào tại thời điểm hiện tại. Khi giá trị của số liệu này cao, điều đó có nghĩa là mạng lưới đang xử lý một số lượng lớn các giao dịch lớn ngay lúc này. Xu hướng như vậy ngụ ý rằng các cá voi có mối quan tâm tích cực trong việc giao dịch đồng tiền này.

Mặt khác, chỉ báo ở mức thấp ngụ ý rằng có thể cá voi không chú ý nhiều đến tiền điện tử vì chúng không thực hiện quá nhiều giao dịch.

Sau đây là bảng xếp hạng các tài sản kỹ thuật số có vốn hóa thị trường ít nhất là 2 tỷ đô la Mỹ dựa trên thay đổi hàng tuần mới nhất trong Số lượng giao dịch của Whale:

Shiba Inu Whale Transaction CountShiba Inu hiện đang có vẻ gần đầu danh sách | Nguồn: Santiment trên X Như có thể thấy ở trên, Injective (INJ), Wrapped Bitcoin (WBTC) trên blockchain Optimism và Shiba Inu (SHIB) là ba đồng tiền hàng đầu về số liệu này trong tuần qua. So với một tuần trước, chỉ số này đã tăng 455% đối với INJ, 420% đối với WBTC và 360% đối với SHIB. Tất cả các giá trị này rõ ràng đều rất đáng kể, cho thấy rằng những chú cá voi đã thể hiện một sự bùng nổ hoạt động lớn trên các mạng lưới này.

Các đồng tiền còn lại trong danh sách này cũng đã có sự gia tăng đáng kể về hoạt động của cá voi trong khoảng thời gian này, nhưng có một khoảng cách lớn giữa chúng và ba đồng tiền đứng đầu. bất chấp việc Shiba Inu không phải là số một, nhưng tính biến động của nó trong Số lượng giao dịch của cá voi vẫn có thể là ấn tượng nhất, xét đến việc một đồng tiền như Injective có vốn hóa thị trường nhỏ hơn nhiều. Các đồng tiền lớn đang định giá lên đã có hoạt động của cá voi đáng kể, vì vậy khả năng tăng trưởng theo phần trăm có xu hướng tương đối nhỏ, đó có thể là lý do tại sao một số tên phổ biến không có trong danh sách.

Hai memecoin chính khác là Dogecoin (DOGE) và Pepe (PEPE) cũng có mặt trong danh sách này, nhưng Shiba Inu đã bỏ xa chúng khi chỉ chứng kiến mức tăng trưởng Giao dịch cá voi là 109% và 66%.

Khi Genepricing-up tăng, thật khó để nói bất cứ điều gì về việc liệu chỉ báo ở mức cao có phải là xu hướng tăng giá hay giảm giá đối với một tài sản hay không, vì nó chỉ cho chúng ta biết về tổng số giao dịch của cá voi và không có thông tin gì về sự phân chia giữa các động thái mua và bán.

Nói như vậy, Số lượng giao dịch của cá voi cao thường tương ứng với mức biến động cao hơn. Trong trường hợp của Shiba Inu, giá đồng tiền đã biến động gần đây, ngụ ý rằng sự bùng nổ của hoạt động của cá voi có thể đã có xu hướng mua cho đến nay.

Giá SHIB

Tại thời điểm viết bài, giá Shiba Inu đang giao dịch ở mức khoảng 0,0000180 đô la, tăng hơn 23% so với tuần qua.

Shiba Inu Price ChartGiá của đồng tiền này dường như đã tăng mạnh gần đây | Nguồn: SHIBUSDT trên TradingView Hình ảnh nổi bật từ Dall-E, Santiment.net, biểu đồ từ TradingView.com
Tuyên bố miễn trừ trách nhiệm: Bài viết này chỉ được viết cho mục đích thông tin. Bài viết không nhằm mục đích khuyến khích mua tài sản theo bất kỳ cách nào, cũng không cấu thành lời chào mời, đề nghị, khuyến nghị hoặc gợi ý đầu tư. Tôi muốn nhắc nhở bạn rằng tất cả các tài sản đều được đánh giá từ nhiều góc độ và có rủi ro cao, do đó, bất kỳ quyết định đầu tư nào và rủi ro liên quan đều do nhà đầu tư tự chịu rủi ro.

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: SHIB, Shiba Inu, Hoạt động của cá voi Shiba Inu, Số lượng giao dịch của cá voi Shiba Inu, Giao dịch của cá voi Shiba Inu, Cá voi Shiba Inu, SHIBUSDT,