Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
64141 $
-1.10%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
3133 $
-1.41%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
0,9994 $
-0.02%
Tỷ giá BNB BNB BNB
597,60 $
-0.83%
Tỷ giá Solana SOL SOL
148,99 $
-2.23%
Tỷ giá USDC USDC USDC
0,9999 $
-0.01%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5343 $
0.01%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1532 $
-0.93%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,63 $
0.08%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,4771 $
-0.36%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
-1.24%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
36,87 $
-0.91%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
7,03 $
-0.95%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1135 $
-0.37%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
482,31 $
-0.56%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
14,79 $
-0.70%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
7,11 $
-1.95%
Tỷ giá Polygon MATIC MATIC
0,7124 $
-0.91%
Tỷ giá Internet Computer ICP ICP
13,88 $
-1.11%
Tỷ giá Litecoin LTC LTC
85,23 $
-0.41%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Snoop & Gary Vee có quyền sở hữu Đội bóng rổ với Ice cube BIG3 NFTs

Snoop & Gary Vee có quyền sở hữu Đội bóng rổ với Ice cube BIG3 NFTs

14/05/2022 08:06 read151
Snoop & Gary Vee có quyền sở hữu Đội bóng rổ với Ice cube BIG3 NFTs

Những BIG3 NFT này có thể trở thành một trong những câu chuyện thú vị nhất trong năm nay. Giải đấu bóng rổ 3 đấu 3 được tạo ra bởi Ice Cube và Jeff Kwatinetz mang đến tiện ích vượt quá niềm tin cho bộ sưu tập NFT Quyền sở hữu BIG3. Những người giữ NFT cấp lửa sẽ ảnh hưởng hiệu quả đến trò chơi và giải đấu thông qua cuộc gọi điện video với đội và huấn luyện viên. Họ cũng sẽ có cơ hội trở thành Giám đốc điều hành nhóm, đó là điều mà Snoop, Gary và các dự án khác dường như đang tìm kiếm.

Người giữ BIG3 NFT thực sự là một phần của nhóm từ thời điểm họ thức dậy cho đến khi họ đi ngủ, tuyên bố của liên đoàn. Các NFT dựa trên Ethereum này đi kèm với các lợi ích giống như quyền sở hữu trong các tùy chọn hai cấp bao gồm 12.000 phiên bản - 1.000 cho mỗi đội trong số 12 đội của giải đấu bao gồm 25 Fire có giá 25.000 đô la mỗi đội và 975 Vàng có giá 5.000 đô la mỗi đội. Từ 25 Fire đó, một Giám đốc điều hành của Nhóm được chọn. Vì vậy, mỗi người mua nổi bật có tất cả những người mua có sẵn cho các nhóm cụ thể.

Giải đấu BIG3 mùa thứ năm bắt đầu vào ngày 18 tháng 6 và nó sẽ được phát sóng trực tiếp trên CBS và Paramaunt +. Chủ sở hữu và bộ sưu tập NFT của họ có nhận được một số bảo hiểm đó không? Và liệu họ có đưa những khán giả cụ thể của mình đến với giải bóng rổ BIG3 không?

Liên đoàn BIG3 công bố sê-ri NFT của mình

Gần đây, Ice Cube đã đảm bảo trên một không gian Twitter gần đây rằng giải đấu sẽ tồn tại trong 100 năm. Xem xét BIG3 sắp bước sang năm thứ năm, những gì chúng ta có ở đây là tình hình ưu tiên thời gian thấp. Trong bài đăng trên blog thông báo về các siêu năng lực mà bộ sưu tập BIG3 Ownership NFT chứa, họ đã trình bày dự án so sánh Web 2.0 với Web3.

Bạn có thể đọc blog, bình luận trên blog, hoặc thậm chí bắt đầu blog của riêng bạn. Bạn có thể theo dõi những người chơi yêu thích của mình trên Twitter hoặc Instagram. Tất cả những điều đó đều ổn, nhưng không điều nào trong số đó cho phép bạn tạo ra tác động thực sự đến người chơi, đội hoặc giải đấu yêu thích của mình. Web 2.0 cung cấp sự tương tác. Web 3.0, mà BIG3 đang nghiên cứu với sự sụt giảm NFT này, đưa bạn tham gia trong quá khứ và trải nghiệm nâng cao vị thế.

NFT vượt trội về tiện ích, trong số nhiều thứ khác mà nó đảm bảo: tham dự các bữa tiệc sau khi đánh bạc và mời tham gia các buổi tập. Các dãy phòng dành riêng cho chủ sở hữu, khu vực lối vào hậu trường, buổi gặp mặt và chào hỏi của cầu thủ và huấn luyện viên. Thêm vào đó, trải nghiệm trò chơi vô địch và thậm chí là một chiếc nhẫn vô địch nếu đội của bạn giành chiến thắng toàn bộ. Thêm vào đó, vì đây là luật cho các dự án NFT, một trang Discord dành riêng cho chủ sở hữu BIG3.

Tuy nhiên, ứng dụng giết người là quyền sở hữu.

Người chơi BitStarz đạt kỷ lục $ 2,459,124! Bạn có thể là người chiến thắng lớn tiếp theo không?

Làm thế nào để Quyền sở hữu đảm bảo của BIG3 NFTs

Giám đốc điều hành mới của Nhóm được chọn trong số 25 người giữ NFT cấp Lửa. Bên cạnh đó, cứ một trong số 25 người đó sẽ có tác động trực tiếp và hữu hình đến giải đấu bằng cách:

  • Tiếp cận các cuộc gọi hàng tuần với nhóm của bạn để thảo luận về chiến lược dẫn đến mỗi trận đấu

  • Các cuộc gọi điện video hàng tuần với các trọng tài để thảo luận về các quy tắc và cách bạn nghĩ rằng các cuộc gọi của họ đã ảnh hưởng đến trận đấu cuối cùng như thế nào

  • Cơ hội duy nhất để kết nối với ủy viên Clyde Drexler cũng như những người sáng lập giải đấu Jeff Kwatinetz và Ice Cube ba lần một năm để thảo luận về chiến lược cơ bản, những thay đổi và ý tưởng cho giải đấu

Vì vậy, chủ sở hữu sẽ được nói chuyện với Clyde the Glide và Ice Cube.

ETHUSD price chart for 05/13/2022 - TradingView

Biểu đồ giá ETH trên Kraken | Nguồn: ETH / USD trên TradingView.com

Chủ sở hữu mới: Snoop Dogg, Gary Vee, và nhiều hơn nữa

Đây là nơi nó trở nên thú vị. Vì chúng ta đang nói về một NFT, các thành viên của cộng đồng đã dốc toàn lực để ủng hộ ý tưởng này. Và để tham gia vào cuộc trò chuyện. Cho đến nay, các chủ sở hữu người nổi tiếng đã mua 25 NFT cấp lửa từ các đội tương ứng của họ là:

  • Snoop Dogg và người đồng sáng lập PayPal Ken Howery đã nhận được số 25 cho nhóm Bivouac.
  • Gary Vaynerchuk và bộ sưu tập VeeFriends NFT của anh ấy đã có được Triplets, người đã giành chức vô địch năm 2019.
  • Như đã đề cập trong bài viết của chúng tôi về chúng, cộng đồng NFT DeGods đã mua Killer 3.
  • Bill Lee từ ví MyDoge đã mang lại cộng đồng Dogecoin bằng cách mua 25 Cấp lửa cho Người ngoài hành tinh bằng cách sử dụng DOGE. Đây là giao dịch thương mại lớn nhất trong lịch sử đối với tiền điện tử.
  • Krause House, một Tổ chức Tự trị Phi tập trung tập trung vào bóng rổ, đã có Ball Hogs.

Trích dẫn có liên quan từ trang web BIG3

Phát biểu về hiện tượng này, người đồng sáng lập BIG3, Ice Cube cho biết:

Chúng tôi thực sự vui mừng khi có Snoop, Ken và cộng đồng của họ tham gia cùng BIG3. Có một người có kiến thức và kinh nghiệm về Ken muốn trở thành một phần của giải đấu của chúng tôi chứng tỏ rằng chúng tôi đang đi đúng hướng. Snoop là một huyền thoại không thể bàn cãi, người đã nhảy ngay vào không gian Web3 và hiểu rõ ràng tầm quan trọng cũng như giá trị của những gì chúng tôi đang cố gắng tạo ra. Cùng nhau, tôi biết họ sẽ đưa Bivouac lên một tầm cao mới và chúng tôi không thể chờ đợi để bắt đầu.

Về phần mình, GaryVee cho biết:

Tôi cực kỳ ấn tượng với sự liên quan đến văn hóa đại chúng của giải đấu BIG3. Trong vài tháng qua, tôi đã có thể thân thiết hơn với Cube và các thành viên còn lại của nhóm và tôi cực kỳ vui mừng về tác động của Blockchain đối với thể thao chuyên nghiệp. Tất cả những thành phần đó tạo ra một kịch bản mà tôi rất hào hứng khi tham gia giải đấu đáng kinh ngạc này.

Và đồng sáng lập BIG3 Jeff Kwatinetz đã đóng góp:

Chúng tôi rất vui mừng được hợp tác với Bill và có cộng đồng MyDoge và Dogecoin được đại diện bởi Người ngoài hành tinh. Chúng tôi đã tạo nên lịch sử với giao dịch này và chúng tôi hy vọng nó sẽ truyền cảm hứng cho những người khác trong thế giới Doge để hỗ trợ nhóm bằng cách mua Bậc Vàng, bằng cách tham gia trò chơi hay bằng cách theo dõi.

Như bạn có thể thấy, mọi người đều tập trung vào cộng đồng và sự giữ của khán giả. Đây là một tình huống đôi bên cùng có lợi nếu chúng ta từng thấy. Rất có thể có đủ sức mạnh ngôi sao trong thương vụ này để đưa cả BIG3 League và cộng đồng NFT lên một tầm cao mới.

Hình ảnh nổi bật: Hình ảnh quảng cáo NFT Quyền sở hữu BIG3 từ trang web | Biểu đồ theo TradingView

Nguồn NewsBTC

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: BIG3, Giải đấu BIG3, Quyền sở hữu BIG3, Clyde Drexler, DeGods, Doge, Dogecoin, NFT cấp lửa, Gary Vee, Ice Cube, Jeff Kwatinetz, Krause House, Ví MyDoge, NFT, NFT sử dụng ban đầu, Tiện ích NFT, Snoop Dogg, Giám đốc điều hành nhóm,